NSND Tự Long xúc động rơi nước mắt,lần đầu đứng trên sân khấu với tư cách khác

Ngày : 30/10/2022
TTHANTUONG - Cuộc gặp gỡ nào cũng đến lúc phải tan, Ký Ức Vui Vẻ mùa 4 khép lại với quá nhiều những cảm xúc khó quên.

Mô tả hình

Ở thử thách chung dành cho các đội, những chiếc bóng đen của một nam nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc vừa xuất hiện trên sân khấu ngay lập tức NSND Hồng Vân đã nhận ra người em thân thiết của mình: “Một người hoạt ngôn, tăng động, đáng yêu có, đáng ghét có, bình thường có, không bình thường có. Đó là em chị - NSND Tự Long”.  

NSND Tự Long ngoài vai trò là Đại tá Quân đội, nghệ sĩ chèo, diễn viên điện ảnh, NSND Tự Long được khán giả biết đến là một nghệ sĩ hài duyên dáng, dí dỏm và tài năng. Năm 2000 Gặp Nhau Cuối Tuần lên sóng, đây là bước đệm quan trọng đưa NSND Tự Long đến gần với khán giả cùng với NSƯT Xuân Bắc. NSND Tự Long nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và dần trở thành cái tên không thể thay thế trong chương trình. Không chỉ đóng khung với những vai hài duyên dáng, NSND Tự Long còn thể hiện tài biến hóa đa dạng với các vai chính kịch như thầy giáo Chu Văn An trong vở Chu Văn An - Người Thầy Của Muôn Đời, vai Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trong vở chèo Sáng Trong Như Ngọc Một Con Người. Và ở vai diễn nào anh cũng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Không chỉ gói gọn trong mảng sân khấu, NSND Tự Long còn lấn sân sang mảng gameshow truyền hình Ơn Giời Cậu Đây Rồi và đặc biệt Ký Ức Vui Vẻ. Hình ảnh một người trưởng phòng, một đội trưởng nhiệt huyết, máu lửa nhưng không kém phần duyên dáng, sâu lắng đã in sâu vào tâm trí khán giả. Là đội trưởng gắn bó lâu nhất với Ký Ức Vui Vẻ qua 4 mùa. Những đóng góp của nam nghệ sĩ là một trong những ký ức đẹp đẽ nhất mà khán giả sẽ nhớ về mỗi khi nhắc đến chương trình Ký Ức Vui Vẻ. 

Gặp lại hình ảnh của chính mình qua những thước phim tua chậm, hành trình sự nghiệp làm nghề, những dấu ấn khó quên, những cột mốc đáng nhớ và nhất là tình cảm của khán giả và đồng nghiệp dành cho mình khiến NSND Tự Long vô cùng xúc động: “Xúc động chứ bởi vì nó là thứ không thể diễn tả được. Có lẽ đây là chương trình duy nhất cho đến bây giờ làm cho cả người xem lẫn người chơi và các khách mời cũng như đội trưởng không lúc này thì lúc khác có những cảm xúc chạm tới ngưỡng. Điều hạnh phúc nhất của tôi cho đến bây giờ, đó chính là tôi ngồi trọn vẹn được 4 mùa. Và với gia đình Ký Ức Vui Vẻ thì tôi không chỉ có thêm những người bạn, có thêm những kiến thức để sống. Đến bây giờ có những vùng ký ức không chỉ có riêng cho cá nhân Tự Long mà chắc chắn các thế hệ sau này nếu như có dịp xem lại thì sẽ thấy anh mình, bố mình, chú mình hay ông mình đã có những ký ức của cả một thời để nhớ. Hạnh phúc nhất của một người nghệ sĩ là được trải nghiệm qua rất nhiều những vai diễn, được đi nhiều nơi, được chơi nhiều chỗ và có nhiều những người bạn. Tôi rất hạnh phúc và tự hào trong suốt quá trình sống và làm nghề của mình được có những người bạn, những tình cảm của khán giả. Xin cảm ơn gia đình Ký Ức Vui Vẻ đã cho tôi những cảm xúc và để lại trong tôi những tình cảm vô cùng thân thiết. Cho dù có làm hay không làm chương trình nữa thì chúng ta vẫn luôn có nhau bởi chúng ta đã là một phần ký ức trong nhau từ lâu rồi”

Nghe những lời chia sẻ của NSND Tự Long cũng như những hình ảnh quen thuộc của chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, MC Thảo Vân không giấu được xúc động: “Nhìn hình ảnh này rất xúc động là bởi vì chị với Tự Long được đồng hành với nhau từ rất lâu rồi. Đồng hành với nhau từ năm 2000 và suốt hơn 20 năm qua chị em vẫn có nhau trên từng hành trình và hiểu nhau rất rõ. Đây không chỉ là món quà mà Ký Ức Vui Vẻ dành cho em, mà cũng thay cho lời cảm ơn của rất nhiều khán giả bởi sự tận tâm của một người nghệ sĩ thật sự làm nghề nghiêm túc”

Đồng hành cùng nhau qua nhiều mùa của chương trình, NSND Hồng Vân cũng từng nhiều lần thể hiện tình cảm dành cho người em thân thiết. Nhân dịp này, một lần nữa, NSND Hồng Vân cũng dành những lời tận đáy lòng cho người mà mình vô cùng tin yêu: “Long đúng nghĩa là một người đàn ông rất là gai góc, xù xì và chứa đựng bên trong đấy là một cái nhân ngọt ngào. Mọi người ai chưa hiểu được Long, mới tiếp xúc sẽ hơi sợ Long nhưng mà thật sự khi hiểu rồi thì đây là một người có thể là chỗ dựa, có thể là nơi để mình sẻ chia những điều mà mình không thể nói được với ai. Đây là người mà nếu đã xem mình là bạn thì có thể giúp đỡ mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chị đi diễn trong và ngoài nước với Long, thì trong số những người em mà mình quen thì Long là một sự chọn lựa duy nhất nếu chị có gặp chuyện gì xảy ra khi mà đi chung”. 

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu nhận cúp với tư cách khác, NSND Tự Long không kiềm được những giọt nước mắt biết ơn. Anh gửi đến ê-kíp chương trình những lời tri ân sâu sắc: “Thật là thiếu xót khi không nói lời cảm ơn với những con người đứng đằng sau khung hình. Xin cảm ơn cả những con người thầm lặng phía sau: những nghệ sĩ, những kịch sĩ, những diễn viên múa và đặc biệt là những con người làm nên những bối cảnh thật đẹp. Gắn bó với nhau trong suốt 4 năm, chúng ta đã chịu đựng nhau cả những lúc vui nhất, buồn nhất, những lúc khó chịu nhất. Đến bây giờ mọi thứ sẽ lại là ký ức nhưng luôn mong rằng ký ức của chúng ta mãi là những hình ảnh đẹp”

Thời gian trôi qua, ký ức còn mãi. Ký Ức Vui Vẻ trân trọng cảm ơn các nghệ sĩ, các khách mời, khán giả đã dõi theo, ủng hộ và đồng hành suốt 4 mùa qua. Có rất nhiều thay đổi trong hành trình đi tìm về những ký ức đẹp đẽ nhưng có một điều không đổi thay trong từng giây từng phút của guồng quay thời gian đó chính là tình yêu dành cho khán giả.  

 

:
Xem thêm
Về đầu trang