Màn đánh cướp đầy ‘bạo lực’ của Trường Giang dành cho ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn

Ngày : 18/01/2024
THANTUONG - Tập 47– 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2, trong thử thách “Săn bắt hải sản” khán giả đã được chứng kiến những phi vụ ‘cướp cá thòi lòi’ thể kỷ của các thành viên 2 Ngày 1 Đêm.

Mô tả hình

 

”CUA LỰC SĨ” DƯƠNG LÂM HOÁ SHIPPER VẬN CHUYỂN NHANH GÁNH TEAM CÒNG LƯNG 

Tập 47 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa phát sóng đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả bởi những màn tiểu phẩm ‘ê hề’ từ dàn cast và 2 khách mời Võ Tấn Phát - Huỳnh Lập. Đặc biệt phải kể đến thử thách “Ngang như cua”, ‘gia nô’ Dương Lâm đã có màn vận chuyển nhanh đưa cả 3 người đồng đội đến nơi an toàn trong sự ngỡ ngàng của đội Học Vấn. 

Là thành viên có sức khỏe nhất trong đội Đất Muỗi, Dương Lâm đã phải ‘gánh team’ khi đội có đến 3 thành viên bị chấn thương đến mức nam diễn viên cũng bất lực than phiền “Yếu quá loại khỏi dàn cast đi” khi ra tay cứu người em Cris Phan đang loay hoay tìm chỗ leo lên cầu. Chưa hết, khi đến chặng thứ hai của thử thách Võ Tấn Phát đã tung chiêu ‘chơi xấu’ bôi đầy bùn lên phần cầu của đội Đất Muỗi, khiến màn di chuyển càng khó hơn bao giờ hết. Nhưng không vì vậy mà ‘gia nô’ Dương Lâm chịu thua, anh chàng nhanh trí khiêng bổng Cris Phan qua mà không gặp chướng ngại gì khiến nam streamer ‘tròn mắt’ tuyên bố “Đội tụi tui có con cua lực sĩ”. 

Thậm chí nam diễn viên còn áp dụng chiêu ‘chuyển phát nhanh’ với cả Kiều Minh Tuấn và Huỳnh Lập nhanh chóng hoàn thành thử thách. Bên dưới bình luận khán giả không ngớt lời khen dành cho Lâm “Nô” vì ‘tính hay cộc nhưng được cái tốt bụng’. 

Mô tả hình

 

LẠ NHƯ VÕ TẤN PHÁT, NGỦ SƯỚNG NHƯNG VẪN HAM VUI TIỂU PHẨM KHIẾN ‘ÔNG CHỒNG’ TRƯỜNG GIANG KIẾM ‘LỎ MẮT’ 

Là đội giành chiến thắng trong thử thách chọn chỗ ngủ, đội Học Vấn được sắp xếp hai căn phòng đầy đủ tiện nghi đối lập với cảnh ‘màn trời chiếu đất’ của đội thua, nhưng khách mời Võ Tấn Phát vẫn cứ quyến luyến hết mực, đến mức Trường Giang phải ra gọi anh vào ngủ. 

Trước đó, nam diễn viên đã vô cùng hớt hải chạy ra nơi ngủ của đội Đất Muỗi khiến các thành viên hoang mang, Dương Lâm không quên ‘tiểu phẩm’ lập tức hỏi Võ Tấn Phát: “Anh Giang làm gì em, nói đi tụi anh làm chủ cho”, nam diễn viên đáp lời “Ảnh không làm gì em mới chán”. Màn tiểu phẩm ngắn ngủi kết thúc, Võ Tấn Phát cũng không quên ‘cà khịa’ đội bên “Chúc đội thua cuộc ngủ ngon” làm cho Dương Lâm được dịp cảnh cáo về tiếng ngáy của ‘mẹ Già’ vào mỗi đêm.  

Sau khi kết thúc câu chuyện rùng rợn của Huỳnh Lập, đội Đất Muỗi lại tiếp tục chào đón Võ Tấn Phát tham gia dàn tiểu phẩm đêm khuya. Nam diễn viên hào hứng thông báo “Ảnh ngủ rồi tui mới lén ra đây chơi”, khiến các thành viên còn lại cười nghiêng ngả. Tiểu phẩm thứ hai vừa bắt đầu được một nửa, ‘ông chồng’ Trường Giang liền xuất hiện yêu cầu Võ Tấn Phát vào ngủ làm cho các thành viên còn lại được dịp chọc ghẹo nam diễn viên. 

Mô tả hình

 

“PHÁP SƯ MÙ” HUỲNH LẬP KỂ CHUYỆN ĐÊM KHUYA KHIẾN DÀN CAST RỢN TÓC GÁY 

Khác với căn phòng tiện nghi của đội Học Vấn, đội Đất Muỗi phải chịu cảnh ‘màn trời chiếu đất’ với các chiếc ghe ghép lại. Tưởng sẽ có một đêm ngủ khổ đầy khó khăn nhưng đội Dương Lâm vẫn liên tục đưa ra hàng loạt tiểu phẩm khiến khán giả có một đêm cười chấn động. 

Đặc biệt là câu chuyện đêm khuya của ‘pháp sư’ Huỳnh Lập, vốn là người nổi tiếng với những câu chuyện tâm linh, sự xuất hiện của Huỳnh Lập tại 2 Ngày 1 Đêm khiến khán giả vô cùng mong chờ màn kể chuyện của anh. Câu chuyện dựa trên câu chuyện có thật của gia đình anh về một cây me thường xuyên bị trộm cắp, qua lời kể đầy ma mị của Huỳnh Lập các thành viên đội Đất Muỗi đều ‘xanh mặt’. 

Câu chuyện đến hồi gây cấn khi Huỳnh Lập nhắc đến việc ông ngoại anh quyết định chặt cây me, bất ngờ nam diễn viên quay sang hỏi các thành viên có đoán được chuyện gì xảy ra tiếp theo không làm cho không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tưởng chừng là một câu chuyện tâm linh đầy ám ảnh, Huỳnh Lập khiến khán giả ‘quay xe’ bật cười nghiêng ngả khi nam diễn viên đưa ra câu trả lời hết sức ‘vô tri’ “Thì là máu me đó”.  

Mô tả hình

 

“PHI VỤ CƯỚP CÁ THÒI LÒI THẾ KỶ”: TRƯỜNG GIANG BẤT NGỜ ĐỘT KÍCH KHIẾN KIỀU MINH TUẤN  KÊU LA THẢM THIẾT 

Trong thử thách “Săn bắt hải sản” ở tập 47 khán giả đã được chứng kiến những phi vụ ‘cướp cá thòi lòi’ thể kỷ của các thành viên 2 Ngày 1 Đêm. Đặc biệt phải kể đến màn đánh cướp đầy ‘bạo lực’ của Trường Giang dành cho ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn. 

Là 1 trong 2 thành viên được phân công nhiệm vụ bắt cá, Kiều Minh Tuấn vô cùng chăm chỉ tìm kiếm những chú cá thòi lòi núp bên dưới bãi bùn, bất ngờ Trường Giang chạy đến ‘tấn công’ khiến nam diễn viên vô cùng hoang mang. ‘Mẹ Già’ còn dùng hết sức đàn áp Kiều Minh Tuấn làm cho nam diễn viên kêu la thảm thiết, anh còn dùng hết sức ‘phát tín hiệu cầu cứu’ đến người em Dương Lâm nhưng vẫn bất lực trước sự tấn công dữ dội từ ‘mẹ Già’. Kết quả Kiều Minh Tuấn đã để mất một con cá thòi lòi vào tay đàn anh. 

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn còn đụng độ Ngô Kiến Huy khi cả hai cùng bắt một con cá. ‘Chú Sáu’ nhanh chóng cầu cứu sự hỗ trợ từ người em Cris Phan, nhưng nam streamer đáp lại bằng một cú té khiến bùn đất văng đầy mặt anh. Dù khá ‘tơi tả’ sau trận đấu nhưng đội Đất Muỗi vẫn xuất sắc mang về 3kg cá và 600g nghêu mang về chiến thắng thứ hai cho đội mình. 

NGUYỆN HY SINH VÌ “HIÊU LẮM” HIEUTHUHAI ĐÀN ÁP DƯƠNG LÂM TRONG THỬ THÁCH MỀN BÔNG 

Trong thử thách “Vòng xoáy mền bông” HIEUTHUHAI đã hoàn toàn áp đảo Dương Lâm, đem về chiến thắng cho đội Học Vấn. Còn Dương Lâm lại bị đồng đội ‘dè bỉu’ không thương tiếc.  

Trước đó, khi các thành viên đều được chọn đội thủ của mình Dương Lâm lập tức chọn HIEUTHUHAI để thử thách, khác với sự phũ phàng mọi khi HIEUTHUHAI bất ngờ đồng ý với lý do “Nhưng mà thôi vì Hiêu Lắm nên em sẽ chơi với anh”, câu trả lời của ‘em Út’ làm cho các thành viên cười như được mùa.  

Ngay khi trò chơi bắt đầu, Ngô Kiến Huy đã chọc ghẹo Dương Lâm đắp chăn kín mặt, khiến Dương Lâm lập tức bật dậy phản đối. Sau những màn chọc ghẹo nhau, cả hai chính thức bắt đầu trò chơi với sự áp đảo hoàn toàn từ HIEUTHUHAI. Là 2 thành viên mạnh nhất 2 Ngày 1 Đêm màn đối đầu của cả hai diễn ra vô cùng gây cấn tận dụng lợi thế ‘chân dài’ của mình ‘em Út’ dễ dàng vượt qua 2 chiếc chuông và giành về chiến thắng. Màn chiến đấu quyết liệt của HIEUTHUHAI làm cho ‘mẹ Già’ đứng ngoài vô cùng tự hào luôn miệng khen ngợi đàn em. 

2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

 
:
Xem thêm
Về đầu trang