Loạt phim mới hấp dẫn lên sóng tháng 10 trên Netfix

Ngày : 07/10/2024
THANTUONG - Đây là những tác phẩm có chủ đề hấp dẫn  đến từ nhiều quốc gia và nhiều nội dung độc đáo, tin rằng bạn sẽ tìm thấy cho mình một bộ phim phù hợp để giải trí.

Mô tả hình

Phim Netflix tháng 10: cùng chờ đón những chương trình giải trí hấp dẫn.

Blue Box

Blue Box là một anime dựa trên bộ truyện tranh do Kouji Miura viết và minh họa. Câu chuyện xoay quanh Taiki Inomata, một học sinh năm thứ ba trung học cơ sở, hiện đang gia nhập đội cầu lông. Cậu luôn cố gắng tham gia buổi tập vào sáng sớm, nhưng dù thế nào cậu vẫn luôn là người thứ hai đến phòng tập thể dục. Người đi trước cậu là Chinatsu Kano, một học sinh năm nhất trung học phổ thông và là người mà Taiki Inomata thầm thương trộm nhớ.

Chinatsu Kano là ngôi sao đang lên của đội bóng rổ trong khi Taiki Inomata chỉ là một vận động viên cầu lông khá, nên cậu không tự tin vào tình cảm của minh. Tuy nhiên, một bước ngoặt kỳ lạ của số phận, Chinatsu Kano lại chuyển đến sống trong nhà của Taiki Inomata. Điều đó như một giấc mơ và Taiki Inomata bắt đầu tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết để có thể tham gia Giải vô địch quốc gia và đến gần hơn với người cậu thích. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 03.10.2024.

anime-Blue-Box

Netflix tháng 10: Blue Box

 

Dan Da Dan

Anime Dan Da Dan kể câu chuyện về Momo, một nữ sinh trung học xuất thân từ một gia đình đồng cốt tin vào ma quỷ, và bạn cùng lớp của cô ấy là Okarun, một người cuồng tín huyền bí tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Cả hai bắt đầu tranh cãi về chuyện này và quyết định chứng minh rằng mình đúng. Momo đến một bệnh viện bỏ hoang, nơi người ta phát hiện ra UFO và Okarun đi đến một đường hầm được đồn đại là bị ma ám. 

Tuy nhiên mỗi người đều gặp phải những hoạt động huyền bí vượt quá tầm hiểu biết. Giữa những tình huống khó khăn này, Momo đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của mình và Okarun có được sức mạnh của lời nguyền để vượt qua những mối nguy hiểm mới này. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 03.10.2024.

phim-netflix-thang-10-2024

Netflix tháng 10: Dan Da Dan

 

Heartstopper 3 (Trái Tim Ngừng Nhịp 3)

Heartstopper 3 (Trái Tim Ngừng Nhịp 3) sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu dễ thương giữa Charlie Spring và Nick Nelson khi cả hai dường như đã sẵn sàng thổ lộ cùng nhau. Hơn nữa bộ phim hướng đến phạm vi rộng hơn của cộng đồng giới trẻ LGBTQIA+ khi xoay quanh câu chuyện của những người bạn quanh họ. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 03.10.2024.

Heartstopper-season-3

Netflix tháng 10: Heartstopper 3 (Trái Tim Ngừng Nhịp 3)

 

The Platform 2 (Hố Sâu Đói Khát 2)

The Platform 2 (Hố Sâu Đói Khát 2) sẽ là phần tiếp theo của câu chuyện từ loạt phim Tây Ban Nha. Lấy bối cảnh tại một trung tâm tự quản, nơi tập trung những người từng phạm nhiều tội ác hoặc có những mong muốn khác nhau. Họ được sắp xếp ở các tầng khác nhau của tòa tháp và hàng tháng phải chuyển đổi giữa các tầng. 

Phần hai sẽ tập trung vào một nhân vật lãnh đạo mới bí ẩn, cố gắng thiết lập luật mới trong The Platform, nhưng liệu công lý có thực sự được thực thi ở địa ngục này không? Và ai sẽ thực thi nó thì vẫn còn là câu hỏi? Câu trả lời sẽ được tiết lộ khi loạt phim phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 04.10.2024.

The Platform-season-2

Netflix tháng 10: The Platform 2 (Hố Sâu Đói Khát 2)

 

The Amazing Digital Circus (Rạp Xiếc Kỹ Thuật Số Diệu Kỳ)

The Amazing Digital Circus là loạt phim hoạt hình kinh dị được phát hành trên Youtube và đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trong tháng đầu tiên. Loạt phim kể về một cô gái 25 tuổi bị mắc kẹt vào thế giới kỹ thuật số sau khi vô tình đeo một chiếc kính thực tế ảo. Cô bị đưa đến một rạp xiếc, nơi có những sinh vật kỳ lạ sinh sống và cũng bị mắc kẹt giống mình. Cùng nhau họ phải trải qua những trò chơi kỳ lạ để bản thân không bị mất trí. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 04.10.2024.

The-Amazing-Digital-Circus

Netflix tháng 10: The Amazing Digital Circus (Rạp Xiếc Kỹ Thuật Số Diệu Kỳ)

 

Ranma1/2 (Season 1)

Loạt anime được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahashi Rumiko. Nội dung xoay quanh Saotome Ranma, người vô tình rơi vào hố suối mang lời nguyền mang tên “Suối con gái chết chìm” và cậu bị biến thành con gái khi chạm vào nước lạnh, và để giải lời nguyền thì phải dội nước nóng. Khi 16 tuổi cậu quay trở lại Nhật để thực hiện lời hứa hôn với gia đình nhà Tendo Soun, đối tượng là con gái út Tendo Akane, người cực kỳ ghét con trai. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 05.10.2024.

Ranma1/2-Season-1

Netflix tháng 10: Ranma1/2 (Season 1)

 

The Boy and the Heron

The Boy and the Heron là bộ phim hoạt hình của Miyazaki Hayao, xoay quanh cậu bé Mahito, 12 tuổi, hiện đang trải qua cảm giác đau buồn và mất mát khi mẹ qua đời trong một đám cháy. Cậu không thể thoải mái khi bố cậu giới thiệu người mẹ mới, hiện đang có thai.

Người bố bận rộn, còn Mahito thì chuyển đến thị trấn mới với người mẹ thứ hai. Sự tách biệt về mặt cảm xúc, về hoàn cảnh gia đình khiến cậu bé không có bạn và tự xem mình là nạn nhân bị bắt nạt. Xuyên suốt thời gian đó, Mahito liên tục bị một con chim diệc kỳ lạ lôi kéo bước vào một tòa tháp bỏ hoang và bắt đầu hành trình kỳ lạ. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 07.10.2024.

The-Boy-and-the-Heron

Netflix tháng 10: The Boy and the Heron

 

The Menendez Brothers (Anh Em Nhà Menendez)

Sau bộ phim tiểu sử về tội phạm có thật của Ryan Murphy, Monsters: The Lyle and Erik Menendez Story phát hành trên Netflix, nền tảng đã nhanh chóng giới thiệu thông tin chi tiết về một bộ phim tài liệu độc quyền về chính hai anh em này. Bộ phim sẽ đưa ra những lời giải thích đầu tiên sau 30 năm của hai anh em đằng sau câu chuyện tàn bạo kia. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 07.10.2024.

The-Menendez-Brothers

Netflix tháng 10: The Menendez Brothers (Anh Em Nhà Menendez)

 

Tomb Raider: The Legend of Lara Croft (Tomb Raider: Huyền Thoại Lara Croft)

Tomb Raider: The Legend of Lara Croft là loạt phim hoạt hình phiêu lưu hành động mới do Powerhouse Animation và Legendary Entertainment phát triển cho Netflix. Câu chuyện diễn ra sau các sự kiện của Shadow of the Tomb Raider năm 2018 và chứng kiến nhân vật ​​Lara Croft từ bỏ bạn bè của mình để tham gia một cuộc phiêu lưu đơn độc nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu nguy hiểm của Lara Croft bị gián đoạn khi một hiện vật Trung Quốc bị đánh cắp bởi một tên trộm dường như có mối liên hệ cá nhân với cô. Sau đó, Lara Croft thấy mình đang trong một cuộc phiêu lưu chu du khắp thế giới, nơi cô chạm đến nhiều tầng sâu của các ngôi mộ khác nhau và buộc phải đưa ra một lựa chọn khó khăn về việc cô muốn trở thành anh hùng như thế nào. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 10.10.2024.

Netflix tháng 10: Tomb Raider: The Legend of Lara Croft (Tomb Raider: Huyền Thoại Lara Croft)

 

In Her Place (Tội Ác Con Tim)

Chile, 1955. Khi nhà văn nổi tiếng María Carolina Geel giết người tình của mình, vụ án đã thu hút Mercedes, thư ký nhút nhát của thẩm phán phụ trách bào chữa cho bị cáo. Sau khi đến thăm căn hộ của nhà văn, Mercedes bắt đầu đặt câu hỏi về cuộc sống, danh tính và vai trò của phụ nữ trong xã hội khi cô tìm thấy trong ngôi nhà đó một ốc đảo tự do. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 11.10.2024.

Netflix tháng 10: In Her Place (Tội Ác Con Tim)

 

Lonely Planet (Hành Tinh Cô Đơn)

Một tiểu thuyết gia ẩn dật đến một nơi nghỉ dưỡng của nhà văn danh tiếng ở Morocco, hy vọng bối cảnh xa xôi sẽ mở khóa được tình trạng bế tắc của nhà văn. Trong khi ở đó, cô gặp một chàng trai trẻ — mối quan hệ bắt đầu như một mối quan hệ quen biết phát triển thành một mối tình say đắm, thay đổi cuộc đời cả hai. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 11.10.2024.

Netflix tháng 10: Lonely Planet (Hành Tinh Cô Đơn)

 

Uprising (Chiến Tranh Loạn Lạc)

Lấy bối cảnh vào cuối thế kỷ 16, Jong Ryeo (Park Jeong Min) là con trai duy nhất của gia đình quân sự quyền lực nhất ở Joseon. Anh lớn lên cùng người hầu Cheon Young (Gang Dong Won) và họ rất thân thiết. Tuy nhiên sau khi trưởng thành, Cheon Young vẫn giữ địa vị xã hội thấp kém của mình, nhưng anh đã trở thành một kiếm sĩ xuất sắc. 

Một kỷ nguyên hỗn loạn xảy ra khi quân Nhật xâm lược Joseon, nhà vua đã bỏ rơi người dân của mình và chạy trốn về phía bắc. Người dân Joseon thành lập đội quân chính nghĩa và chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược. Nhưng trong mắt triều đình đội quân chính nghĩa này là những kẻ phản bội. Jong Ryeo và Cheon Young lại gặp nhau nhưng một người đứng về triều đình và người kia lại đứng về phía đội quân chính nghĩa. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 11.10.2024.

Netflix tháng 10: Uprising (Chiến Tranh Loạn Lạc)

 

A Virtuous Business (Người Bán Hàng Cần Mẫn)

Phim Hàn Quốc A Virtuous Business lấy bối cảnh tại ngôi làng nông thôn Geumje vào năm 1992, bốn người phụ nữ bắt đầu đi từng nhà bán sản phẩm dành cho người lớn. Họ có những lý do khác nhau để tham gia vào công việc kinh doanh này. Nhưng nhờ đó họ đạt được sự độc lập về tài chính và phát triển tình bạn thông qua công việc của mình. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 12.10.2024.

Netflix tháng 10: A Virtuous Business (Người Bán Hàng Cần Mẫn)

 

The Fall of the House of Usher (Sự Sụp Đổ Của Dòng Họ Usher)

The Fall of the House of Usher là một loạt phim truyền hình kinh dị gothic của Mỹ do Mike Flanagan sáng tạo, được đánh giá khá tốt. Phim kể về gia đình Usher, đứng đầu là hai anh em Roderick và Madeline Usher, những người kiếm tiền thông qua Fortunato Pharmaceuticals, một công ty có các sản phẩm thường bị giám sát chặt chẽ do các vấn đề về sức khỏe. 

C. Auguste Dupin người quyết tâm kiện chống lại tập đoàn Fortunato và gia đình Usher. Bây giờ, khi phiên toàn vẫn đang diễn ra thì những đứa con của Roderick Usher bỗng nhiên chết trong những hoàn cảnh bí ẩn. Roderick Usher biết ai/cái gì đứng sau những cái chết này và đã gặp C. Auguste Dupin để tiết lộ tất cả. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 12.10.2024.

Netflix tháng 10: The Fall of the House of Usher (Sự Sụp Đổ Của Dòng Họ Usher)

 

Chucky

Một con búp bê Chucky cổ điển xuất hiện tại một buổi bán đồ cũ ở ngoại ô. Ngay sau đó thị trấn bình dị của Mỹ rơi vào hỗn loạn khi một loạt các vụ giết người kinh hoàng phơi bày sự giả dối và bí mật của thị trấn. Khi đó kẻ thù và đồng minh từ quá khứ của Chucky đe dọa phơi bày sự thật đằng sau các vụ giết người, cũng như nguồn gốc chưa được kể của linh hồn búp bê quỷ dữ này từ khi là một đứa trẻ có vẻ bình thường bỗng trở thành con quái vật khét tiếng. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 15.10.2024.

Netflix tháng 10: Chucky

 

This is the Zodiac Speaking (Bí Mật Kẻ Sát Nhân Hoàng Đạo)

This is the Zodiac Speaking là bộ phim tài liệu sắp ra mắt của Netflix sẽ tái hiện bí ẩn về danh tính của kẻ sát nhân hàng loạt mang tên Zodiac. Vào những năm 1960, Zodiac đã thực hiện một vụ giết người sau đó hắn gửi các lá thư đến các tờ báo lớn, trong đó có sử dụng mật mã như một lời thách thức. 

Trong đoạn giới thiệu của bộ phim tài liệu, một gia đình đã đưa ra bằng chứng chưa từng thấy trước đây chỉ ra nghi phạm duy nhất mà cảnh sát đã công khai xác định: cựu giáo viên tiểu học Arthur Leigh Allen, người chưa bao giờ bị buộc tội và sau đó đã chết vào năm 1992. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 23.10.2024.

Netflix tháng 10: This is the Zodiac Speaking (Bí Mật Kẻ Sát Nhân Hoàng Đạo)

 

Territory (Lãnh Địa Nhà Lawson)

Khi trang trại chăn nuôi gia súc lớn nhất thế giới không có người kế nhiệm rõ ràng, các cuộc xung đột giữa các thế hệ đe dọa sẽ chia rẽ gia đình Lawson. Cảm nhận được quần thể này đang suy tàn, các phe phái mạnh nhất của vùng đã cạnh tranh với các ông trùm chăn nuôi, băng đảng sa mạc, các bô lão bản địa và các thợ mỏ tỷ phú để chiếm lĩnh địa bàn. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 24.10.2024.

Netflix tháng 10: Territory (Lãnh Địa Nhà Lawson)

 

Hellbound 2 (Bản Án Từ Địa Ngục 2)

Phần 1 của Hellbound lấy bối cảnh ở một thế giới nơi con người phải đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ: các sứ giả từ địa ngục xuất hiện trên Trái đất mà không báo trước và kết án mọi người xuống địa ngục. Kim Sung Cheol sẽ vào vai chủ tịch đầu tiên của Hội Chân lý Mới Jung Jin Su, người trước đây do Yoo Ah In thể hiện. Trong phần 2 nhân vật Jung Jin Su sẽ được hồi sinh lại một lần nữa và tiếp tục cuộc đối đầu với luật sư Min Hye Jin (Kim Hyun Joo). Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 25.10.2024.

Netflix tháng 10: Hellbound 2 (Bản Án Từ Địa Ngục 2)

 

Don’t Move (Đừng Cử Động)

Sam Raimi là nhà sản xuất của bộ phim kinh dị Don’t Move, tập trung vào một người phụ nữ đang đau buồn trong một khu rừng biệt lập khi cô gặp một người lạ. Người đàn ông đã tiêm cho cô một chất gây tê liệt, buộc cô phải nhanh chóng tìm kiếm sự giúp đỡ trước khi toàn bộ hệ thần kinh của mình hoàn toàn ngừng hoạt động. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 10 vào ngày 25.10.2024.

Netflix tháng 10: Don’t Move (Đừng Cử Động)

TỪ KOICINE 

:
Xem thêm
Về đầu trang