Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng dàn khách mời nổi tiếng tham dự đêm nhạc TINH HOA HỘI TỤ

Ngày : 05/06/2024
THANTUONG - TINH HOA HỘI TỤ - bữa tiệc của âm nhạc và nghệ thuật hoành tráng sẽ được diễn ra lúc 20:00, tối thứ Bảy ngày 08 tháng 06 năm 2024 tại Trung Tâm Văn Hoá, Quận 5 - 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Đầu tiên phải nhắc đến ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, giọng ca thanh xuân của thế hệ 8x, 9x cùng rất nhiều bài hát mà chắc ai cũng từng nghe qua 1 lần. Sẽ thể hiện ca khúc nhạc Hoa lời Việt: Dáng Em với sự kết hợp biểu diễn của nghệ sĩ múa ballet Chung Lệ Quyên và vũ đoàn Rạng Đông.

Mô tả hình

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ trình diễn tiết mục bùng nổ Một Vòng Việt Nam cùng 16 hoa hậu, diễn viên, siêu mẫu

Mô tả hình

 

17 giọng ca nội lực ca sĩ người Việt gốc Hoa và không thể không nhắc đến các khách mời nổi tiếng khác như: Đoan Trang, nữ ca sĩ đã từng sở hữu nhiều hit được các fan hâm mộ yêu thích. Tú Linh, một giọng ca người Việt gốc Hoa đã vô cùng quen thuộc đối với khán giả. Ưng Đại Vệ, ca sĩ với giọng ca đầy nội lực, chỉ cần giọng hát đã đủ để chinh phục giới mộ điệu.  

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Với sự hội tụ lần đầu tiên tại chương trình giao lưu văn hoá Việt Hoa của 17 nghệ sĩ người Việt, gốc Hoa như NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh, Ca sĩ gạo cội Mạc Đại Vệ - Đỗ Chương - Trần Thoại Kỳ - Nghệ sĩ Lâm Bội Vân - Nghệ sĩ Hồng Quang VinhĐàm Văn Huy - Lâm Bảo Văn - Giang Mạnh Nghi - Huỳnh Cường - Trương Quốc Cường - Hà Tuấn Hùng… Các giọng ca thế hệ mới như: Lý Chí Thành - Trương Bội Mi - Thái Chấn Thanh - Trần Đạt Thành - Lý Quý Luân… kết hợp cùng với diễn viên Ballet Chung Lệ Quyên, vũ đoàn Rạng Đông, vũ đoàn Number One và vũ đoàn MTE sẽ cho ra những màn trình diễn chuyên nghiệp và rực rỡ nhất. Ngoài ra, sẽ còn có sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, nam vương, người mẫu nổi tiếng tham gia trình diễn các bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Ngọc Tây – nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang. Tất cả sẽ đem lại cho người xem một trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật chưa từng có.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

TINH HOA HỘI TỤ với lần đầu tiên cùng sự kết hợp thú vị của ca sĩ, MC Bành Kiến Huy lần đầu sánh vai cùng Hoa Hậu, MC nổi tiếng của Đài Truyền Hình TPHCM  HTV: Ninh Hoàng Ngân trong vai trò dẫn truyện xuyên suốt 120 phút phát sóng trực tiếp trên VieON, chắc chắn sẽ đem đến cho chương trình sức nóng và những bất ngờ thú vị hấp dẫn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

TINH HOA HỘI TỤ là sự kiện nhằm tạo ra một sân chơi, giải trí mang đậm tính văn hóa cho người Việt gốc Hoa đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp nối thành công của những mùa đại nhạc hội giao lưu văn hóa trước đây, TINH HOA HỘI TỤ sẽ được ban tổ chức nâng tầm lên một bữa tiệc của âm nhạc và nghệ thuật hoành tráng sẽ được diễn ra lúc 20:00, tối thứ Bảy ngày 08 tháng 06 năm 2024 tại Trung Tâm Văn Hoá, Quận 5 - 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang