Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay đặc sắc đầu năm 2024

Ngày : 04/01/2024
THANTUONG - Những bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn, khai thác những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những đề tài cuộc sống gai góc sẽ phát sóng vào tháng 1 năm 2024.

Mô tả hình

Cùng THANTUONG.TV đón xem những bộ phim Hàn Quốc này nhé!

Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi)

  • Park Min-young, Na In Woo

Bộ phim Hàn Quốc Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) xoay quanh cô nàng Kang Ji Won (Park Min Young), một phụ nữ chăm chỉ, tài giỏi nhưng kết hôn cùng người chồng ích kỷ, thất nghiệp và nợ nần. Để rồi khi cô chật vật với căn bệnh ung thư thì hắn lại thản nhiên ngoại tình với bạn thân của cô. Lúc phát hiện ra sự thật thì Kang Ji Won bị chính người chồng mình sát hại. 

Tưởng mình đã chết nhưng khi mở mắt, Kang Ji Won nhận ra mình đã quay trở lại quá khứ cách đây 10 năm, lúc chưa kết hôn với người chồng tệ bạc này. Nhờ vậy cô quyết tâm thay đổi số phận và tìm thấy tình yêu mới với trưởng phòng Yoo Ji Hyeok (Na In Woo). Phim sẽ phát sóng trên Amazon Prime Video, tvN vào ngày 01 tháng 01 năm 2024.

Phim Hàn Quốc tháng 1

Phim Hàn Quốc Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi)

Love Song for Illusion

  • Park Ji Hoon, Hong Ye Ji

Bộ phim Hàn Quốc cổ trang, giả tưởng Love Song for Illusion kể câu chuyện tình về Thái tử Sajo Hyun (Park Ji Hoon) và nữ sát thủ Yeon Wol. Thái tử Sajo Hyun chịu tổn thương tâm lý nên có hai nhân cách khác nhau: một cải trang thành một nhà thiết kế quần áo bên ngoài thành, nhân cách khác lại là một người vô cùng quyến rũ nhưng hứng chịu lời nguyền cảm thấy đau đớn nếu như chạm vào cơ thể người khác. Hai nhân cách này thỏa thuận chia sẻ cơ thể của họ 3 ngày một lần.

Trong khi đó Yeon Wol (Hong Ye Ji) là hậu duệ hoàng gia của triều đại Yeon đã sụp đổ đã che giấu danh tính và trở thành sát thủ để trả thù cho gia đình cô. Trong khi cố gắng ám sát nhà vua, cô rơi vào một cái bẫy do một kẻ lạ mặt giăng ra và tỉnh dậy vào ngày hôm sau mà không còn ký ức về quá khứ của mình, đồng thời trở thành vợ lẽ của Thái tử Sajo Hyun. Phim sẽ phát sóng trên KBS2 vào ngày 02 tháng 01 năm 2024.

Love Song for Illusion

Phim Hàn Quốc Love Song for Illusion

Gyeongseong Creature Part 2

  • Park Seo Joon, Han So Hee

Cái kết bất ngờ sau 7 tập phim của part 1, người xem phần nào có thể mong đợi những tình tiết mới trong part 2. Khi tham vọng tạo ra con quái vật tàn bạo nhất và thay đổi trật tự thế giới của Đại tá Kato (Choi Young Joon) bắt đầu khó kiểm soát hơn khi âm mưu bị phơi bày. Còn Tae Sang (Park Seo Joon) vẫn ở lại bệnh viện Onseong, tình cờ gặp một căn phòng lạnh lẽo chứa đầy những bộ xương và Myeong Ja vô tình uống nước bị nhiễm ký sinh trùng Najin khi đang mang thai.

Jang Tae Sang và kẻ truy tìm Yoon Chae Ok (Han So Hee) sẽ tiếp tục chiến đấu với sinh vật bí ẩn này trong 3 tập còn lại của bộ phim Hàn Quốc Gyeongseong Creature Part 2, sẽ phát sóng trên Netflix vào ngày 05 tháng 01 năm 2024.

Gyeongseong Creature Part 2

Phim Hàn Quốc Gyeongseong Creature Part 2

Death’s Game Part 2

  • Seo In Guk, Park So Dam

Bộ phim Hàn Quốc

:
Xem thêm
Về đầu trang