Danh ca Giao Linh hội ngộ Họa Mi trên “Ghế nóng” Ngôi sao Nhạc Việt 2024.

Ngày : 12/08/2024
THANTUONG - Vừa qua Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Kim Thái Hoàng đã chính thức công bố cuộc thi “m kiếm Ngôi sao nhạc Việt 2024”

Mô tả hình

Trưởng Ban tổ chức- Nữ hoàng doanh nhân Phạm Kim Thoa.

Theo chia sẻ của Trưởng Ban tổ chức- Nữ hoàng doanh nhân Phạm Kim Thoa “Ngôi sao nhạc Việt là một sân chơi tìm kiếm những giọng hát hay dành cho người Việt trên toàn quốc. Ngoài mục đích tìm kiếm những giọng hát hay có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Ngôi sao nhạc Việt còn là sân chơi dành cho những người yêu ca hát đến giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình.

Mô tả hình

Cũng tại sự kiện công bố cuộc thi, Ban tổ chức đã chính thức công bố thành phần Ban giám khảo: Trưởng Ban giám khảo Minh Lộc,  Giảng viên Thanh nhạc- Nhạc viện TP. HCM Danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, Phó Ban giám khảo Ngôi sao ca nhạc ca sĩ Thái Hoàng - Giám đốc sân khấu Kim Thái Hoàng, Nhạc sĩ Vũ Công Minh phó Trưởng khoa âm nhạc Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tp HCM, Ca nhạc sĩ Hà Thế Dũng, Đạo diễn, diễn viên Công Hậu Ủy viên BCH hội điện ảnh trung ương, Phó chủ tịch Hội điện ảnh Tp HCM và những giám khảo chính và những giám khảo uy tín như là: Ca sĩ Lâm Minh Thảo quán quân tuyệt đỉnh song ca, ca sĩ Sa Huỳnh, Ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Đoan Trường, Ca sĩ Hoàng Đức Toàn Á Quân The Void 2019, Ca sĩ Hoàng Phương Linh, Ca sĩ Hoàng Thức, Ca sĩ Sương Sương quán quân Ngôi Sao âm nhạc 2020, Diễn vien Ca sĩ Cẩm Như, Nhạc sĩ Minh Trường, nhạc sĩ Trường Nhân, ca sĩ Cát Tuyền, Nam Vương Ca Sĩ Tôn Thất Khải,...

 

Mô tả hình

Ngoài thể lệ cuộc thi thu hút thí sinh- Giải thưởng mà Ngôi sao nhạc Việt gồm: Quán quân, Á quân I, Á quân II  Và 2 giải Ba. Ngoài ra Ngôi sao  nhạc Việt năm 2024 còn có nhiều giải phụ như thí sinh triển vọng, thí sinh được yêu thích nhất,…. Giá trị giải thưởng giải quán quân 100.000.000 (một trăm triệu đồng), giải á quân 1 và á quân 2 mỗi giải 50.000.000 (năm mươi triệu đồng) giải Ba 40.000.000 (bốn mươi triệu) mỗi giải phụ 5.000.000 (năm triệu).

 

Mô tả hình

Một trong những điểm thu hút thí sinh Ngôi sao nhạc Việt mùa giải 2024 đó là:Bên Các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết sẽ được tham gia biểu diễn trong tất cả các show diễn trong nước do Công ty NTHH tổ chức sự kiện Kim Thái Hoàng  tổ chức. Đặc biệt chúng tôi có sân khấu biểu diễn riêng, đây là các thí sinh doạt giải cao được giới thiệu đến các chương trình tổ chức tại sân khấu Kim Thái Hoàng để thể hiện tài năng. 

- Vòng tuyển chọn sẽ tổ chức ngày 11/8 và ngày 05 tháng 09

- Vòng sơ khảo ngày 29/9.

- Vòng bán kết ngày 27/10.

- Chung kết và Gala  sẽ được tổ chức tại sân khấu Kim Thái Hoàng ngày 29/12/2024 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình HTV.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong phần trả lời báo chí, các giám khảo còn cho biết thêm nhiều thông tin cần thiết cho các thí sinh.

Tiêu chí chọn quán quân Ngôi sao nhạc Việt, Trưởng Ban giám khảo Minh Lộc Giảng viên thanh nhạc – nhạc viện Tp HCM chia sẻ: Tiêu chí chấm giải của tôi  ưu tiên chọn giọng hát hay, không quan tâm về ngoại hình. Những vòng đầu cuộc thi có chia bảng nhưng vào đêm chung kết, mọi thí sinh đều có cơ hội như nhau. Với thí sinh hát lâu năm chỉ cần hát lên là biết ngay. Họ hát tốt thì phải công nhận. Còn thí sinh mới có sức trẻ, sự chịu đựng, tập tành siêng năng. Ở đêm chung kết, mọi thí sinh đều như nhau, ai làm chủ sân khấu, chiếm được cảm tình của ban giám khảo, khán giả sẽ giành chiến thắng. 

Còn thành viên Ban giám khảo-  Phó CT Hội điện ảnh, tiêu chí của Đạo diễn Công Hậu nói: Tôi ưu tiên chọn những nhân tố đặc biệt bởi ca sĩ có sự khác biệt so với đám đông dễ trở thành ngôi sao và tỏa sáng.  Tôi mong qua cuộc thi sẽ tìm ra những nhân tố mới để đáp ứng cho thị trường âm nhạc ngày càng phong phú hơn. 

Với Ngôi sao ca nhạc, ca sĩ Thái Hoàng: Với vai trò Ban giám khảo - Kiêm phụ trách Giám đốc sân khấu thì: “Việc tổ chức Ngôi sao nhạc Việt 2024 mùa đầu tiên mang một diện mạo đầy mới lạ, hấp dẫn. Ban giám khảo cũng tập trung vào hình ảnh của các thí sinh trong các vòng thi, nhất là vòng chung kết. Đặc biệt việc xuất hiện các thành viên Ban giám khảo là những gương mặt nghệ sĩ Danh ca uy tín, nổi tiếng… Chúng tôi muôn cuộc thi sẽ thật công tâm, hết sức trách nhiệm và lựa chọn những thí sinh là những Quán quân, Á quân tài năng thực thực sự để trở thành một ngôi sao nhạc Việt trong tương lai”

Thí sinh đăng ký Casting cuộc thi qua Zalo:

0776779405.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang