Top những bộ phim Netflix đáng xem nhất tháng 8 năm 2024

Ngày : 30/08/2024
THANTUONG - Netflix tháng 8 năm 2024 sẽ phát sóng những bộ phim điện ảnh và series mới với các chủ đề hấp dẫn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Mô tả hình

Và dưới đây là thông tin về các nội dung thú vị này trên Netflix.

A Good Girl’s Guide to Murder (Nhân Chứng Cuối Cùng)

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên, A Good Girl’s Guide to Murder kể về Pippa Fitz-Amobi (Emma Myers) một cô nàng 17 tuổi muốn hoàn thành một chứng chỉ mở rộng trước khi đến đại học Cambridge. Để củng cố điều đó, cô nàng đã lật lại một vụ án địa phương, nơi mà một cô gái bị bạn trai sát hại. Khi tiến càng gần đến các tình tiết vụ án, Pippa đã nhận những tin nhắn đe doạ đến bản thân và những người thân. Phim phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 01.08.2024.

A-Good-Girl’s-Guide-to-Murder

Phim Netflix tháng 8: A Good Girl’s Guide to Murder (Nhân Chứng Cuối Cùng)

Breaking and Re-entering (Hoàn Tiền)

Bộ phim Đài Loan Breaking and Re-entering kể về một nhóm trộm cố gắng thực hiện một “vụ cướp ngược” bằng cách đưa một tỷ đô la mà chúng đã đánh cắp trở lại kho tiền ngân hàng. Bởi vì thủ lĩnh của nhóm phát hiện ra rằng bạn gái cũ của anh ta bị buộc tội liên quan đến vụ cướp của họ. Phim phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 01.08.2024.

Breaking-and-Re-entering

Phim Netflix tháng 8: Breaking and Re-entering (Hoàn Tiền)

Borderless Fog (Sương Mù Biên Giới)

Borderless Fog là bộ phim kinh dị tội phạm Indonesia, xoay quanh cuộc điều tra các vụ giết người dọc biên giới hai nước Indonesia và Malaysia. Đồng thời các nhân vật chính trong phim buộc phải đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của mỗi người. Phim phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 01.08.2024.

Borderless-Fog

Phim Netflix tháng 8: Borderless Fog (Sương Mù Biên Giới)

Kimi ni Todoke (Season 3)

Kimi ni Todoke xoay quanh cô nàng Kuronuma Sawako, có ngoại hình và tính cách âm u, kỳ quặc với mái tóc dài giống ma nữ Sadako. Cô kết bạn cùng Kazehaya Shota, một người hoàn toàn trái ngược, luôn là tâm điểm của mọi người bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng. Season 3 khám phá cách cả hai điều hướng mối quan hệ của họ từ tình bạn sang tình yêu và các tuyến tình cảm của những nhân vật khác. Phim phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 01.08.2024.

Kimi-ni-Todoke-Season-3

Phim Netflix tháng 8: Kimi ni Todoke (Season 3)

The Umbrella Academy Season 4 (Học Viện Umbrella mùa cuối)

Mùa cuối cùng của The Umbrella Academy cho thấy anh chị em nhà Hargreeves hiện đang thích nghi với cuộc sống không có sức mạnh sau trận đầu tại khách sạn Lãng Quên và dòng thời gian của họ đã được thiết lập lại hoàn toàn. Tuy nhiên có vẻ như sức mạnh của mọi người đang dần quay trở lại để đối mặt với một nguy cơ mới. Season 4 sẽ bao gồm 6 tập sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 08.08.2024.

The-Umbrella-Academy-Season-4

Phim Netflix tháng 8: The Umbrella Academy Season 4 (Học Viện Umbrella mùa cuối)

Mission: Cross (Đặc Vụ Tại Gia)

Mission: Cross kể về một đặc vụ xuất sắc nhưng hiện tại anh đã kết hôn với một nữ cảnh sát và che giấu quá khứ của mình. Anh hiện là một người chồng nội trợ, giỏi đảm đương việc nhà. Tuy nhiên khi một đồng nghiệp cũ gặp rắc rối và nhờ anh giúp đỡ thì những ngày bình yên của hai vợ chồng không còn nữa. Cả hai buộc phải đối mặt với một vụ việc đáng ngờ khá lớn. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 09.08.2024.

Mission-Cross

Phim Netflix tháng 8: Mission: Cross (Đặc Vụ Tại Gia)

Romance in the House (Tình Yêu Trở Về Mái Ấm)

Romance in the House kể về một gia đình 4 thành viên: Byun Moo Jin đã kết hôn với Geum Ae Yeon, có cô con gái Byun Mi Rae và con trai là Byun Hyun Jae. Tuy nhiên họ ly hôn vì Byun Moo Jin liên tục thất bại trong các dự án kinh doanh. Sau khi ly hôn, Ae Yeon gặp khó khăn một mình nuôi hai đứa con. Cho đến 11 năm sau, chồng cô xuất hiệ, thông báo rằng giờ anh giàu có và muốn hàn gắn cuộc hôn nhân này. Nhưng cô con gái của cả hai đã ra sức ngăn cản. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 10.08.2024.

tinh-yeu-tro-ve-mai-am

Phim Netflix tháng 8: Romance in the House (Tình Yêu Trở Về Mái Ấm)

Vòng Lặp Thứ 7: Nữ Phản Diện Tận Hưởng Cuộc Sống Vô Ưu Sau Khi Cưới Kẻ Thù Truyền Kiếp

Rishe con gái của một công tước, bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian bắt đầu từ thời điểm lễ đính hôn của cô bị hủy bỏ và kết thúc bằng cái chết sớm ở tuổi 20. Hiện cô đã bắt đầu vòng lặp thứ bảy sau khi đã trải qua nhiều nghề khác nhau, bao gồm làm thương gia, dược sĩ và hiệp sĩ. Lần này, cô chỉ mong được sống lâu và nhàn nhã. Kế hoạch vốn là vậy, nhưng rồi lại bị chệch hướng bởi lời cầu hôn từ kẻ giết cô ở vòng lặp trước, Thái tử của nước láng giềng. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 15.08.2024.

vong-lap-thu-7-nu-phan-dien

Phim Netflix tháng 8: Vòng Lặp Thứ 7: Nữ Phản Diện Tận Hưởng Cuộc Sống Vô Ưu Sau Khi Cưới Kẻ Thù Truyền Kiếp

Emily in Paris (Season 4 – Part 1)

Chuyến công tác của cô nàng Emily ở Paris không ngừng khiến mọi người phải kinh ngạc. Sau khi Gabriel nhận được ngôi sao Michelin và đám cưới với Camille bị huỷ bỏ vì biết anh còn yêu Emily. Emily cũng chia tay Alfie. Vậy nên Emily và Gabriel đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với nhau. Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai vẫn phải đối mặt với những vấn đề khác khi Camille mang thai con của Gabriel và Alfie vẫn còn ở Paris. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 15.08.2024.

Emily-in-Paris-season-4

Phim Netflix tháng 8: Emily in Paris (Season 4 – Part 1)

The Union (Liên Minh Tuyệt Mật)

The Union kể về Mike một công nhân xây dựng bình thường đến từ Jersey, người nhanh chóng bị cuốn vào thế giới của những siêu điệp viên và đặc vụ bí mật khi bạn gái cũ thời trung học Roxanne tuyển anh vào một nhiệm vụ tình báo quan trọng của Hoa Kỳ. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 16.08.2024.

The-Union-netflix-thang-8

Phim Netflix tháng 8: The Union (Liên Minh Tuyệt Mật)

Love Next Door:

Love Next Door kể về những câu chuyện đời thường về tình yêu, tình bạn và gia đình của những con người sống trong một khu phố nhỏ. Choi Seung Hyo (Jung Hae In) là một kiến trúc sư trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, người muốn xoá bỏ những khoảnh khắc về cô bạn thời thơ ấu Bae Seok Ryu hiện đang thất nghiệp. Tuy nhiên mẹ của cả hai là những người bạn cực kỳ thân thiết nên họ buộc phải đối mặt nhau trong rất nhiều tình huống. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 17.08.2024.

AMC Series Collection: Loạt phim của đài AMC sẽ phát sóng trên nền tảng Netflix tháng 8 vào ngày 19.08.2024.

  • A Discovery of Witches (Seasons 1-3)
  • Anne Rice’s Mayfair Witches (Season 1)
  • Dark Winds (Seasons 1-2)
  • Fear the Walking Dead (Seasons 1-8)
  • Gangs of London (Seasons 1-2) – Coming on August 31st
  • Interview with the Vampire (Season 1)
  • Into the Badlands (Seasons 1-3)
  • Kevin Can F**k Himself (Seasons 1-2)
  • Monsieur Spade (Season 1)
  • Preacher (Seasons 1-4)
  • That Dirty Black Bag (Season 1)
  • The Terror (Season 1)
  • The Walking Dead: Daryl Dixon (Season 1)

Terror Tuesday: Extreme (Thứ Ba Kinh Hoàng: Chuyện Rùng Rợn)

Terror Tuesday: Extreme là tuyển tập kinh dị lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật và những câu chuyện kịch tính từ một chương trình radio nổi tiếng của Thái Lan có tên Angkhan Khlumpong (Thứ Ba Khủng Bố). Bao gồm những đoạn trích rùng rợn từ một cửa hàng áo cưới ma quái, một chiếc máy giặt bị ma ám, đến căn phòng đáng ngại nơi một gia đình bốn người đã chết trong đó. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 20.08.2024.

Terror-Tuesday-Extreme

Phim Netflix tháng 8: Terror Tuesday: Extreme (Thứ Ba Kinh Hoàng: Chuyện Rùng Rợn)

Nice Girls

Nice Girls bộ phim hài hành động – bí ẩn mới của Pháp, theo chân hai cảnh sát. Léo người tự cho là cảnh sát giỏi nhất vùng đang quyết tâm điều tra về vụ sát hại đồng nghiệp. Nhưng sếp của cô lại quyết định giao vụ này cho một cảnh sát người Đức, Mélanie. Cả hai rơi vào mối quan hệ vừa hợp tác vừa đối đầu mà không hay biết rằng thành phố Nice đang đối mặt với một mối đe doạ sắp xảy ra. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 21.08.2024.

Phim Netflix tháng 8: Nice Girls

GG Precinct (Phân Khu Chính Cảng)

Nội dung Phân Khu Chính Cảng (GG Precinct) tiếp nối câu chuyện về anh chàng cảnh sát Ngô Minh Hàn (Hứa Quang Hán). Sau những sự kiện từ Marry My Dead Body (Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà), Ngô Minh Hàn và Lâm Tử Tình (Vương Tịnh) cùng cạnh tranh trong chuyên án liên quan đến các vụ án giết người kỳ quái được dàn dựng dưới dạng trò chơi chữ thành ngữ Trung Quốc. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 22.08.2024.

hua-quang-han-GG-Precinct

Phim Netflix tháng 8: GG Precinct (Phân Khu Chính Cảng)

The Frog (Rừng Không Tiếng)

The Frog là bộ phim Hàn Quốc kinh dị bí ẩn kể về hai người đàn ông sống ở các dòng thời gian khác nhau: Goo Sang Joon (Yoon Kye Sang) người điều hành một nhà nghỉ những năm 2000 nhưng một sự kiện đã khiến anh mất tất cả. Còn Jeon Yeong Ha (Kim Yun Seok), người hiện đang điều hành một nhà trọ một mình trong rừng năm 2021. Cuộc sống anh bị xáo trộn khi của một người phụ nữ bí ẩn tên Yoo Sung Ah (Go Min Si) bất ngờ xuất hiện. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 23.08.2024.

Phim Netflix tháng 8: The Frog (Rừng Không Tiếng)

Incoming (2024)

Câu chuyện của Incoming tập trung vào bốn học sinh năm nhất đang phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong cuộc đời tuổi trẻ của họ: bữa tiệc trung học đầu tiên của họ. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 23.08.2024.

Incoming-2024

Phim Netflix tháng 8: Incoming (2024)

Chastity High

Chastity High (Renai Battle Royale) lấy bối cảnh tại ngôi trường trung học Asoran Gakuin, do quá trình chuyển đổi sang giáo dục chung nam nữ, một nội quy của trường đã được ra, trong đó quy định cấm quan hệ nam nữ đã được ban hành. Dù vậy một số học sinh không thể kìm nén sự hấp dẫn của mình đối với nhau nên đã bắt đầu hẹn hò trong bí mật. Tuy nhiên Arisawa Ichika đã giúp mọi người che giấu điều đó với giá 200.000 yên nhằm trả những khoản nợ cho mẹ mình. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 29.08.2024.

Chastity-High

Phim Netflix tháng 8: Chastity High

A-List to Playlist 

A-List to Playlist là dự án nhằm mục đích đưa nam diễn viên Jo Jung Suk ra mắt với vai trò ca sĩ. Với 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, Jo Jung Suk cũng nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc và ước mơ trở thành ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Chương trình sẽ phát sóng trên Netflix tháng 8 vào ngày 30.08.2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang