Top 9 phim Netflix đáng xem nhất tháng 9 năm 2024

Ngày : 01/09/2024
THANTUONG - Như thường lệ cứ mỗi tháng Netflix lại ra mắt nhiều phim mới, hấp dẫn. 9 bộ phim dưới đây sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Mô tả hình

Tiêu điểm của tháng 9 chính là hai series Emily in Paris (Mùa 4 – Phần 2) và Monsters: The Lyle and Erik Menendez Story (Mùa 2).Tuy nhiên tháng 9 cũng là thời điểm bắt đầu của mùa phim thu (mùa phim tranh giải) nên cũng có khá nhiều tựa phim lẻ đáng chú ý.

Apollo 13: Survival - Ngày khởi chiếu: 05.09.2024

Tuy nhiên nếu bạn muốn tiếp cận câu chuyện về tàu Apollo 13 một cách chân thực hơn thì có thể xem bộ phim tài liệu Apollo 13: Survival của đạo diễn Peter Middleton. Phim sử dụng những cảnh quay, cuộc phỏng vấn thực tế về hành trình căng thẳng, nghẹt thở đưa các phi hành gia trên tàu Apollo 13 trở về nhà an toàn.

 

Apollo 13: Survival là phim tài liệu về lần chinh phục mặt trăng thất bại của NASA
Apollo 13: Survival là phim tài liệu về lần chinh phục mặt trăng thất bại của NASA

 

Tháng 4 năm 1970, Apollo 13 được lên kế hoạch đưa con người lên mặt trăng lần thứ 3. Tuy nhiên, sự cố chập điện đã khiến một trong hai bể oxy bị nổ. Chính điều này khiến cho việc đổ bộ lên mặt trăng thất bại, phi hành đoàn phải tìm cách về lại Trái Đất.

The Perfect Couple - Ngày khởi chiếu: 05.09.2024

The Perfect Couple được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám cùng tên nổi tiếng của nhà văn Elin Hilderbrand. Trailer mới ra mắt của The Perfect Couple mở ra một câu chuyện hấp dẫn làm gợi nhớ đến loạt phim nổi tiếng Big Little Lies. Phim có sự tham gia của các diễn viên Nicole Kidman, Liev Schreiber, Dakota Fanning và Eve Hewson.

Amelia (Eve Hewson) sắp bước chân vào một trong những gia đình giàu có nhất tại Nantucket. Mẹ kế của chú rể là Greer Garrison Winbury (Nicole Kidman) – một tiểu thuyết gia nổi tiếng không tiếc tiền cho một đám cưới thật hoành tráng. Nhưng trước khi lễ cưới diễn ra, một xác chết được phát hiện trên bãi biển. Và bất cứ ai trong gia đình Winbury đều có thể là thủ phạm.

 

The Perfect Couple có dàn cast vô cùng chất lượng
The Perfect Couple có dàn cast vô cùng chất lượng

 

Emily in Paris (Mùa 4 – Phần 2) - Ngày khởi chiếu: 12.09.2024

Khác với các mùa phim trước, Mùa 4 của Emily in Paris được chia làm 2 phần (Phần đầu chiếu ngày 15.08, phần cuối chiếu ngày 12.09). Giống như truyền thống của series Mùa 4 phần 1 không được giới phê bình đánh giá cao. Tuy nhiên phim lại rất hấp dẫn khán giả đại chúng, bất kể nhiều lời phàn nàn về những mối tình rối rắm của Emily.

Ở phần đầu mùa 4 Emily (Lily Collins) đã đến với Gabriel (Lucas Bravo). Tuy nhiên Camille (Camille Razat) lại đang có thai nên Gabriel vẫn hết lòng chăm sóc cho bạn gái cũ. Thế nhưng cuối cùng Camille lại phát hiện mình không hề mang thai nhưng cô vẫn không nói điều này cho Gabriel.

 

Lần này cô nàng Emily sẽ về với ai?
Lần này cô nàng Emily sẽ về với ai?

 

Phần 2 của Mùa 4 sẽ dành nhiều thời lượng để giải quyết những drama mệt mỏi xung quanh mối tình tay ba này. Đặc biệt ở phần này Emily còn có một chuyến phiêu lưu đến Rome với một anh chàng siêu đẹp trai tên là Marcello.

Officer Black Belt - Ngày khởi chiếu: 13.09.2024

Phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý nhất tháng 9 này chính là Officer Black Belt của ngôi sao Kim Woo Bin. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Joo Hwan của Midnight Runners và Bloodhounds.

Lee Jung Do (Kim Woo Bin) – một chàng trai trẻ chuyên giao đồ ăn cho nhà hàng gà của cha mình. Jung Do có vẻ là một anh chàng bình thường mê chơi điện tử, ăn nhậu. Thực tế anh lại mà một thần đồng võ thuật có đai đen đệ tam đẳng taekwondo, kendo và judo, tổng cộng 9 đẳng.

 

Officer Black Belt là phim truyền hình mới nhất của Kim Woo Bin
Officer Black Belt là phim truyền hình mới nhất của Kim Woo Bin

 

Một ngày nọ Jung Do cứu một sĩ quan khỏi sự tấn công của tội phạm. Nhờ hành động dũng cảm đó mà Jung Do được bổ nhiệm thay thế viên sĩ quan bị thương làm việc trong 5 tuần, phối hợp cùng với nhân viên quản chế Kim Seon Min (Kim Sung Kyun).

Uglies - Ngày khởi chiếu: 13.09.2024

Uglies là bộ phim khoa học viễn tưởng do đạo diễn McG (Terminator Salvation, This Means War, The Babysitter) thực hiện. Phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Scott Westerfeld cốt truyện xoay quanh một xã hội đen tối hậu tận thế trong tương lai.

Ở thế giới tương lai, các thiếu nữ trước khi trưởng thành phải trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được một sắc đẹp tiêu chuẩn. Tally (Joey King) – một thiếu nữ chọn không phẫu thuật để đi tìm người bạn mất tích của mình. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ đang lên như Chase Stokes và Laverne Cox.

 

Uglies được chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng dành cho giới trẻ
Uglies được chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng dành cho giới trẻ

 

Monsters: The Lyle and Erik Menendez Story (Mùa 2) - Ngày khởi chiếu: 19.09.2024

Mùa 1 của loạt phim Monster mang về thành công lớn cho Netflix vào năm 2022. Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story mang về 11 đề cử Emmy danh giá. Đồng thời nằm trong top 5 series ăn khách nhất của Netflix. Vì thế phim nhanh chóng được làm tiếp mùa 2.

Câu chuyện về tên sát nhân ăn thịt người đáng sợ Jeffrey Dahmer đã kết thúc ở Mùa 1. Mùa 2 của phim sẽ là những tên sát nhân khác, cũng nổi tiếng không kém tại Mỹ, đó là anh em Lyle và Erik Galen Menendez.

 

Liệu Monster Mùa 2 có tái lập được thành công của Mùa 1
Liệu Monster Mùa 2 có tái lập được thành công của Mùa 1

 

Đầu thập niên 90 Lyle (21 tuổi) và cậu em trai Erik (18 tuổi) đã bắn chết chính cha mẹ ruột của mình tại căn biệt thự tại Beverly Hills. Đây không phải là hành động bộc phát mà là một kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng. Phải đến 7 tháng sau vụ án cả hai tên này mới bị bắt và xét xử.

Twilight of the Gods (Mùa 1) - Ngày khởi chiếu: 19.09.2024

Một trong những dự án hoạt hình đáng chú ý nhất năm 2024 của Netflix chính là Twilight of the Gods. Với dàn diễn viên toàn sao xoay quanh chủ đề Thần thoại Bắc Âu. Zack Snyder sẽ ngồi ghế giám đốc sản xuất, còn họa sĩ Jay Oliva sẽ là đạo diễn kiêm Showrunner.

Chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của Twilight of the Gods. Zack Snyder hé lộ rằng phim sẽ lấy bối cảnh tại một đám cưới ở ngôi làng nhỏ của người Viking. Một sự cố xảy ra trong đám cưới khiến cô dâu – Sigrid bắt đầu một hành trình trả thù điên cuồng.

 

Có một thực tế là Zack Snyder khá mát tay với phim hoạt hình
Có một thực tế là Zack Snyder khá mát tay với phim hoạt hình

 

His Three Daughters - Ngày khởi chiếu: 20.09.2024

His Three Daughters lần đầu được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào ngày 9 tháng 9 năm 2023. Phim cũng được chiếu giới hạn tại một số rạp chiếu tại Mỹ vào ngày 06.09.2024 trước khi được phát sóng chính thức trên Netflix.

His Three Daughters có sự tham gia của dàn sao nữ Carrie Coon, Natasha Lyonne và Elizabeth Olsen. Phim kể về câu chuyện ba chị em gái đoàn tụ sau nhiều năm xa cách và dành thời gian quý báu cho người cha đang hấp hối.

Phim nhận được nhiều đánh giá khả quan trên các trang phê bình điện ảnh. Hiện tại điểm IMDB của phim là 73%, Rotten Tomatoes đang là 100%. His Three Daughters được xem là ứng viên “nặng ký” của Netflix để tranh giải thưởng.

Nobody Wants This (Mùa 1) - Ngày khởi chiếu: 26.09.2024

Nobody Wants This có sự tham gia của hai ngôi sao truyền hình nổi tiếng là Kristen Bell và Adam Brody. Bộ phim hài này kể về mối quan hệ không bình thường giữa một giáo sĩ Do Thái cứng nhắc và một người phụ nữ nóng tính, ồn ào, theo thuyết bất khả tri.

Dàn diễn viên còn bao gồm Justine Lupe, Timothy Simons, Stephanie Faracy, Tovah Feldshuh, Paul Ben-Victor, Michael Hitchcock, Jackie Tohn, Sherry Cola và Shiloh Bearman.

 

Màn ghép đôi thú vị của hai ngôi sao Kristen Bell và Adam Brody
Màn ghép đôi thú vị của hai ngôi sao Kristen Bell và Adam Brody

 

Kristen Bell từng rất thành công với series hài ăn khách The Good Place. Liệu Nobody Wants This có thể tái lập được thành tích tương tự hay không?

Những phim trong danh sách này đều là các tựa phim gốc (Netflix Original) sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Trên đây đều là lịch phát hành dự kiến, có thể có một số thay đổi nhất định khi phim chính thức phát sóng.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang