Khán giả đội mưa, cháy hết mình cùng Tinh Hoa Hội Tụ

Ngày : 11/06/2024
THANTUONG - Tối ngày 08/06, sự kiện giao lưu văn hóa Việt – Hoa; đại nhạc hội Tinh Hoa Hội Tụ diễn ra đặc sắc tại Trung Tâm Văn Hoá, Quận 5 - 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM. Dù trời mưa nhẹ, gần 1000 khách mời đã có mặt từ trước khi chương trình bắt đầu hơn một giờ đồng hồ. Ban tổ chức tận tình chuẩn bị áo mưa dự phòng cho toàn bộ khán giả đến tham dự.

Mô tả hình

Xuyên suốt gần 3 giờ đồng hồ, các nghệ sĩ người Việt, gốc Hoa trình diễn 21 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của gần 100 vũ công, hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, nam vương, người mẫu nổi tiếng. Tất cả đã đem lại cho người xem một trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật chưa từng có.

Mô tả hình

Bất chấp mưa rơi, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hát và nhảy thật sung trong 2 ca khúc: Dáng Em, Một Vòng Việt Nam

Mô tả hình

Ca sĩ Đoan Trang vỡ òa cảm xúc trước sự yêu mến của hàng trăm khán giả

Mô tả hình

Trong cơn mưa không ngớt, khán giả vẫn nhiệt tình ngồi xem đêm nhạc, tiếng hát của ca sĩ Tú Linh trong 2 nhạc phẩm: Đứng Trên Đồi Cao – Ngọn Lửa Mùa Đông dường như đã lấn át cả tiếng mưa

Mô tả hình

Ca sĩ Ưng Đại Vệ nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ khán giả khi vừa bước ra sân khấu

Mô tả hình

NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh kết hợp cùng với diễn viên ballet Chung Lệ Quyên trong nhạc phẩm Kiếm Hiệp Tình

Mô tả hình

Bên cạnh những tiết mục hát đơn, những màn hát đôi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Các tiết mục ca múa nhạc kịch là một trong những điểm nhấn của Tinh Hoa Hội Tụ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hàng chục năm đứng trên sân khấu, ngay từ khi mở màn cho đến tiết mục cuối cùng, các nghệ sĩ gạo cội đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng những khoảnh khắc đẹp, nhận được nhiều tràn pháo tay cổ vũ từ khán giả mặc cho trời mưa dai dẳng.

Mô tả hình

MC, Hoa hậu biển Việt Nam Ninh Hoàng Ngân lần đầu dẫn dắt chương trình với gương mặt vô cùng quen thuộc trong cộng đồng người Việt gốc Hoa: Bành Kiến Huy. Cả hai đem đến người xem những lời dẫn ý nghĩa và kết nối khán giả xuyên suốt toàn bộ chương trình

Mô tả hình

Ca sĩ  Huỳnh Cường - ca sĩ gạo cội Đại Vệ 

Mô tả hình

Lâm Bảo Văn - Giang Mạnh Nghi - Trương Bội Mi

Mô tả hình

Hai ca sĩ gạo cội Thoại Kỳ - Đỗ Chương 

Mô tả hình

Hai nghệ sĩ Hồng Quang Vinh – Lâm Bội Văn đặt trọn cảm xúc của mình vào vở nhạc kịch “Công Chúa Trường Bình”

Mô tả hình

Ca sĩ Đàm Văn Huy hóa thân vua Tần Thủy Hoàng trong ca khúc Giang Sơn Mỹ Nhân

Mô tả hình

Lý Chí Thành

 

Ngoài dàn nghệ sĩ người Việt, gốc Hoa tham gia biểu diễn trên sân khấu như: NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh, ca sĩ gạo cội Đại Vệ - Đỗ Chương - Thoại Kỳ - Nghệ sĩ Lâm Bội Vân - Nghệ sĩ Hồng Quang Vinh - Lâm Bảo Văn - Giang Mạnh Nghi - Huỳnh Cường - Trương Quốc Cường - Đàm Văn Huy - Hà Tuấn Hùng… Các giọng ca thế hệ mới như Lý Chí Thành - Trương Bội Mi - Thái Chấn Thanh - Trần Đạt Thành - Lý Quý Luân… kết hợp cùng với diễn viên Ballet Chung Lệ Quyên, vũ đoàn Rạng Đông, vũ đoàn Number One và vũ đoàn MTE … chương trình còn có sự góp mặt của 20 hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, nam vương, người mẫu nổi tiếng tham gia trình diễn các bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Ngọc Tây – nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang.

Mô tả hình

Giang Mạnh Nghi - Trần Đạt Thành

Mô tả hình

Hà Tuấn Hùng - Trương Quốc Cường - Thái Chấn Thanh

Mô tả hình

Lý Quý Luân - Trương Bội Mi

Mô tả hình

Dưới bàn tay dàn dựng tài năng của tổng đạo diễn Trung Võ, Tinh Hoa Hội Tụ “chiêu đãi” các tiết mục được đầu tư âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu, màn hình LED hiện đại bậc nhất, với kinh phí lớn không thua kém các live show ca nhạc khác. Chương trình gồm cấu trúc 3 phần: Khai, Khởi, Hội, mỗi phần thể hiện mỗi thể loại âm nhạc khác nhau vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Đêm nhạc hội không chỉ nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả mà còn được giới truyền thông quan tâm và đánh giá cao.

Mô tả hình

Lương Gia Huy - Thanh Khoa

Mô tả hình

Huệ Kim - Hữu Long

Mô tả hình

Long Lê

Mô tả hình

Nguyễn Thư

Mô tả hình

Huỳnh Võ Hoàng Sơn

Mô tả hình

Bất chấp cơn mưa kéo dài suốt nhiều tiếng đồng hồ, khán giả vẫn kiên nhẫn nán lại sân khấu. Trước giờ biểu diễn ít phút, khi những giọt mưa đầu tiên rơi xuống, ekip đã cùng nhau phát áo mưa đến gần 1.000 khán giả tại Trung Tâm Văn Hoá, Quận 5. Tuy nhiên, trái với lo lắng của Ban tổ chức, cơn mưa vẫn không làm khán giả rời chỗ ngồi, tất cả ở lại với Tinh Hoa Hội Tụ đến tận phút cuối.

Mô tả hình

Giang Mạnh Nghi Lâm Bảo Văn - Trương Bội Mi

Mô tả hình

Tinh Hoa Hội Tụmột liveshow đậm chất dàn dựng, giải trí và hiệu quả về mặt cảm xúc, không ngừng nghỉ với nhiều tiết mục ca vũ nhạc kịch đan xen lẫn nhau.  Đông đảo khán giả bất chấp thời tiết để đến ủng hộ đêm nhạc đầy màu sắc.

 

Photographer: Trương Phước Lộc

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang