NSƯT Linh Nga - Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Lê Hoàng Phương làm nàng thơ của nhà thiết kế Vũ Việt Hà

Ngày : 18/06/2024
THANTUONG – Bộ sưu tập “Cô ấy là ai” của Vũ Việt Hà ra mắt vào tối 16/06, khép lại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2024. Các thiết kế nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn khi vẽ lên bức tranh đặc sắc và hiện đại chứa nhiều tâm huyết và tình cảm của nhà thiết kế Hà thành.

Mô tả hình

Sàn diễn tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện đầy bất ngờ của NSƯT Linh Nga xinh đẹp

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong vai trò vedette, NSƯT Linh Nga khép lại show diễn bằng những điệu múa kiêu hãnh và đầy cảm xúc. Người đẹp sải bước trong tiếng vỗ tay của khán giả

Mô tả hình

Mô tả hình

NTK Vũ Việt Hà cho biết NSƯT Linh Nga là sự lựa chọn hoàn hảo giúp anh truyền tải được tinh thần, thông điệp của bộ sưu tập “Cô ấy là ai”

Mô tả hình

Mô tả hình

Tối 16/06, cả khán phòng tại Nhà thi đấu Quân khu 7 – TP.HCM vang dội tiếng vỗ tay của những người mộ điệu dành cho các sáng tạo tuyệt vời thể hiện qua bộ sưu tập “Cô ấy là ai” của nhà thiết kế Vũ Việt Hà. Trở lại sàn diễn với chủ đề #FashionEvolution, NTK Vũ Việt Hà vinh dự, vui mừng xen lẫn áp lực khi được lựa chọn là người khép lại tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 tại mùa kỷ niệm 1 thập kỉ ghi dấu thời trang với 40 look chia làm 2 group , group đầu tiên mở màn với những chất liệu được bện vào nhau, đan xen thành những mảng khối đa chiều mang ý nghĩa của sự phát triển không ngừng nghỉ của tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

Mô tả hình

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương cùng Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc catwalk kết hợp ăn ý trong thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng đậm nét phụ nữ Việt Nam

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thần thái trong trang phục quyến rũ với đường xẻ cao khoe đôi chân thon gọn

Mô tả hình

Mô tả hình

CÔ ẤY LÀ AI ??? đó là câu hỏi như biết trước câu trả lời dù là bất kỳ cô gái hay người phụ nữ nào mỗi khi xuất hiện đều mang cho mình một phong cách đặc biệt cuốn hút với những trang phục đặc biệt và có sự ảnh hưởng tích cực với xã hội và đó chính là thông điệp mà nhà thiết kế Hà thành luôn muốn hướng tới.

Mô tả hình

Mô tả hình

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương trong thiết kế áo dài cách tân mới lạ giữa nét truyền thống và hiện đại

Mô tả hình

Mô tả hình

Với ý tưởng di sản được gìn giữ qua sự tiếp nối của các thế hệ, NTK Vũ Việt Hà chọn mẫu nhí Ngọc Khánh sải bước catwalk thần thái trong bộ trang phục “có 1 0 2”

Mô tả hình

Group 2 là món quà gửi tặng tuần lễ thời trang nhân kỷ niệm tròn 10 năm với nhiều màu sắc và nhiều lớp lang được thêu và khâu tay những tà áo rất tỷ mỷ, hứa hẹn một tương lai rực rỡ và phát triển.

Mô tả hình

Quán quân The Face Vietnam 2018: Mạc Trung Kiên - Quán quân The Face Vietnam 2023: Tú Anh - Á quân The Face Vietnam 2023: Võ Minh Toại

Mô tả hình

Á quân Next Top Model 2011: Trà My, Next Top Model Trang Phạm, Next Top Model Nguyễn Hợp

Mô tả hình

Giải vàng Siêu mẫu VN 2012: Hữu Long, Giải Đồng Siêu mẫu VN 2015: Trần Trung, Next Top Model Đăng Khánh, Siêu mẫu Long Lê

Mô tả hình

Mô tả hình

Next Top Model Trang Phạm, Á quân The Next Gentleman 2022 - Á vương Man of the year 2022: Minh Khắc, Siêu mẫu Kim Nhung

Mô tả hình

Với tài năng và sự sáng tạo vô biên trong thiết kế, đặc biệt là cách xử lý chất liệu truyền thống, vẫn ưu tiên những chất liệu tự nhiên được dệt theo thiết kế của mình như: tơ sen, tơ chuối, sợi gai, sợi lá dứa, sợi cotto, tơ tằm, sợi lanh. Bộ sưu tập “CÔ ẤY LÀ AI ?” không chi dùng những chất liệu thủ công truyền thống mà những tác phẩm còn được kết, bện, đan lại với nhau thành những khối lập phương bằng sợi cotton kết hợp tơ chuối, tơ sen... những hiệu ứng từ bề mặt sần sùi, xuyên thấu cho đến nhẹ nhàng, óng ả. Tất cả đều được hòa quyện vào nhau để khắc họa nên người phụ nữ đầy cuốn hút, đầy tự do và luôn biết cách thể hiện bản thân khi xuất hiện trước một ai đó; cũng chính là hình ảnh và thông điệp của tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10: #FashionEvolution.

Mô tả hình

Next Top Model Kim Phương, Next Top Model Thu Hường, Next Top Model Cao Ngân 

Mô tả hình

Thí sinh The Face Vietnam 2023: Kim Ngân, Hoa khôi Sông Vàm 2022: Diễm Trinh, Model Thúy Hằng, Thí sinh The Face Vietnam 2023: Thu Huyền

Mô tả hình

Model Andrei, Model Khoai Vũ, Model Rosa Vũ

Mô tả hình

Với Vũ Việt Hà, thời trang mãi mãi là sự thay đổi và phát triển không ngừng nghỉ, điều đó được thể hiện chính trên con đường làm nghề của nhà thiết kế họ Vũ. Anh luôn mang đến những ấn tượng khó phai mỗi khi "trình làng" bất kì bộ sưu tập nào, đặc biệt là tại chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. Mặc dù sở trường thiết kế là áo dài, nhưng NTK Vũ Việt Hà đã hoàn toàn phá vỡ góc nhìn cũ về trang phục dân tộc, cũng như phát triển văn hoá truyền thống theo hơi thở của thời đại mới.

Mô tả hình

Bộ sưu tập “Cô ấy là ai” khép lại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - AVIFW Xuân Hè 2024

Mô tả hình

Thông qua bộ sưu tập lần này, “NTK phù thuỷ thổi hồn cho tà áo dài Việt" mong muốn phá vỡ những định kiến để “thêu dệt” nên những giá trị tự do, phóng khoáng. Bộ sưu tập “Cô ấy là ai” của NTK Vũ Việt Hà đã chạm đến cảm xúc của các tín đồ yêu thời trang với nguồn cảm hứng bất tận về vẻ đẹp vừa mềm mại, uyển chuyển và mạnh mẽ trong không gian nhạc sống mang âm hưởng của nét đẹp văn hóa truyền thống và âm thanh từ các nhạc cụ dân tộc.

Mô tả hình

Sàn diễn bế mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chào đón đôi vợ chồng NTK Lê Minh Khoa - Á khôi 2 Người đẹp miền Đông Nam Bộ 1996 - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 1996: Hoàng Mến (thứ 2. thứ 3 từ trái sang) NTK Quang Hòa (thứ 2 từ phải sang) 

Mô tả hình

Mô tả hình

Madame Trang Lê - Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam trao tặng hoa đến NTK Vũ Việt Hà trong đêm bế mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week

Mô tả hình

Khép lại chặng đường Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2024 với chủ đề #FashionEvolution, bộ sưu tập “Cô ấy là ai” của NTK Vũ Việt Hà đã mang lại một màu sắc hoàn toàn mới cho làng thời trang Việt, đồng thời tạo nên bữa tiệc âm nhạc và thời trang được “thêu dệt” nên từ những tinh hoa truyền thống song hành với yếu tố hiện đại.

 

Photo: Kieng Can team

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang