Thí sinh Philippines và Uzbekistan đăng quang Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Ngày : 19/05/2024
THANTUONG - Tối ngày 18/05/2024, Cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép với hai ngôi vị cao quý nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.

Mô tả hình

 

Với mong muốn tạo ra sân chơi sắp đẹp mới cho các bạn trẻ đam mê thể thao và thời trang, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch giải trí tại Việt Nam đến bạn bè các nước, cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 được tổ chức tại Khu Du Lịch Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 10 – 20 tháng 5 năm 2024 theo công văn số 3060/UBND-TP của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp phép ngày 14 tháng 3 năm 2024.

Các thí sinh Nữ / Nam được tuyển chọn đến từ các nước trong khu vực và thế giới, sẽ là một đại sứ về nét đẹp hình thể thể thao của nước mình, qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí trẻ trung - năng động - khoẻ khoắn - hiện đại ra toàn thế giới theo chủ đề “All To Shine – Tỏa Sáng Cùng Nhau”.

Mô tả hình

 

Trải qua hơn một tuần tranh tài gay gắt ở nhiều phần thi tài năng, vòng chung kết cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 diễn ra tại Khu du lịch Hồ Mây, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức khép lại với đêm chung kết mãn nhãn trên đại sân khấu nhạc nước cùng hệ thống đèn lazer lung linh huyền ảo rực sáng cả bầu trời đêm biển Vũng Tàu.

Tham dự thảm đỏ đêm chung kết có sự xuất hiện của dàn celeb đình đám như: Ông Tạ Nguyên Phúc – Tổng Đạo diễn – Phó Ban Tổ Chức, NTK Tuyết Lê, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 – Đạt Kyo, Nam vương Mister Fitness Supermodel World 2023 – Hansel Tran,  Nam vương Hoàn Vũ 2022 - Việt Hoàng, Nam vương Trái đất 2019 - Đặng Hiếu Đức, Á vương Thế giới 2022 Nguyễn Hữu Anh, Nam vương Hữu Nghị 2022 - Hoàng Việt An, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 – Kim Minh Sơn, Siêu mẫu Thể hình Việt Nam – Song Nhi, Miss Asia Vietnam 2023 Trista Kim, MC Bá Niên & MC Thu Thảo là hai gương mặt MC chính dẫn dắt chương trình đêm chung kết.

Thành phần Ban giám khảo gồm có: Ông Quách Châu Anh Duy – TGĐ Cty Cổ Phần Blue Sky VN, Trưởng Ban tổ chức; Ông Đậu Thế Anh - TGĐ Khu du lịch Hồ Mây, Nhà tài trợ chính; Bà Chirstine Huang – Chuyên gia sắc đẹp quốc tế; NTK Tuyết Lê; Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ; Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 - Đạt Kyo; Nam vương Mister Fitness Supermodel World 2023 – Hansel Tran.

Màn đồng diễn mở đầu chương trình trong trang phục thể thao của Thế giới đồ tập, trên nền nhạc sôi động All to Shine của Top 33 thí sinh khiến cho bầu không khí đêm chung kết ngay lập tức tăng độ nóng và cuốn hút. Không để khán giả chờ đợi lâu, sau phần thí sinh tự giới thiệu nhanh về bản thân cũng chính là phần thi trang phục đi biển bỏng mắt được đông đảo fan sắc đẹp chờ đón.

Các bước sải ngoạn mục khéo léo khoe những đường cong tuyệt mỹ của các thí sinh Nữ trong trang phục bikini cùng với đó là những bước đi mạnh mẽ rung chuyển những khối cơ vuông vức, những nét cắt ngang hút hồn của các thí sinh Nam trong trang phục swimwear khiến khán giả hò reo cổ động không ngớt.

Trải qua tất cả những khó khăn thử thách của cuộc thi suốt cả chục ngày, những nỗ lực thể hiện cùng năng lực vượt trội của các thí sinh dẫn đầu đã đưa các bạn xuất sắc lọt vào Top 10 Nam và Top 10 Nữ xuất sắc nhất chung cuộc.

Dòng cảm xúc của khán giả được biến chuyển liên tục với đủ mọi cung bậc khi ca sỹ Thoại Nghi xuất hiện cùng vũ đoàn thể hiện hai ca khúc sôi động Be Myself  - Sáng tác: Quang Đăng Trần và Mặt Nạ Của Em - Sáng tác: Quân Han khiến tất cả khán giả trong nước và quốc tế đang có mặt tại quảng trường nhạc nước Hồ Mây không thể giấu nổi vẻ yêu thích và hòa cùng dòng chảy âm nhạc.

Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 – Đạt Kyo và Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo đã có những chia sẻ kinh nghiệm thiết thực về hành trình chinh phục vương miện đã qua của bản thân tại cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Châu Âu. Đồng thời truyền lửa tiếp thêm nghị lực động viên các thí sinh tự tin tỏa sáng rực cháy hết mình trong đêm chung kết để chiến thắng bản thân và chinh phục giấc mơ tuổi trẻ.

Một phần thi mãn nhãn nữa không thể không kể đến trong cuộc thi nhan sắc năm nay đó là phần thi trình diễn trang phục dạ hội của Top 10 Nam và Top 10 Nữ. Những bộ váy xuyên thấu được đính kết kỳ công giúp các người đẹp khéo léo khoe thân hình hoàn mỹ làm say đắm khán giả qua từng bước đi uyển chuyển cùng khả năng tạo dáng thần thái. Các chàng trai trong trang phục suit tối giản nhưng sang trọng lịch thiệp tạo nên phong cách xứng hợp hài hòa cùng các bóng hồng đem đến một bữa đại thiệc thời trang mãn nhãn.

Năm 2023 vừa qua có thể nói là nhiệm kỳ rất thành công của Nam vương Mister Fitness Supermodel World 2023 - Hansel Tran đến từ USA. Mặc dù khoảng cách địa lý xa hẳn nửa vòng trái đất, thế nhưng Nam vương đầu tiên của cuộc thi Mister Fitness Supermodel World vẫn thường xuyên trở về Việt Nam tham gia rất nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng như gây tiếng vang tại nhiều sự kiện quốc tế, điển hình như Liên hoan phim Quốc tế Cannes. Hansel Tran đã có một màn Final walk và bài phát biểu đầy ấn tượng truyền cảm hứng mạnh mẽ về sức trẻ kiên cường cũng như bản lĩnh và tính nhân văn cần rèn luyện và duy trì luôn mãi để có thể chạm ngõ mọi thành công. Mặc dù kết thúc hành trình nhưng với vai trò là một Nam vương tiền nhiệm, Hansel Tran vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và hứa sẽ vẫn dõi theo cũng như sẽ hết lòng hỗ trợ chủ nhân của hai ngôi vị Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 năm nay.

Á hậu 1 Miss Fitness Supermodel World 2023 – Hà My trước khi kết thúc một năm đương nhiệm cũng đã đem đến cho khán giả một tiết mục ca nhạc được biên đạo công phu với ca khúc Shine. Năm vừa qua, Á hậu Hà My có những hoạt động sôi nổi và liên tiếp lấn sân nhiều lĩnh vực nghệ thuật như MC, ca sỹ bên cạnh vai trò người mẫu chuyên nghiệp xuất hiện tại nhiều chương trình thời trang tầm cỡ. 

Có thể nói phần thi hồi hộp và gay cấn nhất trong mỗi cuộc thi sắc đẹp chính là phần thi ứng xử, và Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 cũng không ngoại lệ. Theo đó, Top 5 bảng Nam gồm các thí sinh đến từ Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Việt Nam, Philippines và Uzbekistan cùng Top 5 bảng Nữ gồm các thí sinh đến từ Algeria, Việt Nam, Philippines, Nigeria và Mỹ đã có những phần thuyết trình ứng xử theo nhiều chủ đề khác nhau trên mỗi phong bì chứa câu hỏi bí mật.

Mô tả hình

 

Kết quả chung cuộc được trao cho những thí sinh sáng giá nhất về hình thể, tài năng, trí tuệ chinh phục được BGK cùng tất cả công chúng. Danh hiệu Mister Fitness Supermodel World 2024 cùng với vương miện và quyền trượng vàng được Bà Hồng Duyên và ông Trịnh Di – CEO Glosbe & Co – Nhà tài trợ vương miện cùng BTC trao cho Artyom Feygelman - đại diện Uzbekistan. Các danh hiệu khác cùng Huy chương Vàng và các bó hoa tươi Happy Flower xinh xắn thuộc về: 

First runner up (Á 1): Godfrey Nikolai Murillo đại diện Philippines

Second runner up (Á 2): Jhoynier Collado đến từ Dominican Republic

Third runner up (Á 3): Noah Ueyama đại diện Japan

Fourth runner up (Á 4): Thái Bùi đại diện Vietnam 

Mô tả hình

 

Cùng với đó là kết quả chung cuộc cho bảng Nữ: Vương miện Miss Fitness Supermodel World 2024 được trao cho thí sinh xuất sắc nhất Kirsten Dawn Delerio – đại diện Philippines. Các danh hiệu Á hậu cùng với các bộ Tiara của CEO Glosbe & Co và các bó hoa tươi Happy Flower cực phẩm lần lượt thuộc về:

1st runner-up (Á hậu 1): Miss USA, Elizabeth Tran 

2nd runner-up (Á hậu 2): Miss Algeria, Belkacem Ines 

3rd runner-up (Á hậu 3): Miss Vietnam, Truong Thi Tuyet Mai 

4th runner-up (Á hậu 4): Miss Nigeria, Sophia Adaeze Eze

Mô tả hình

 

Ngoài ra, trong suốt hành trình vòng chung kết BTC cũng đã công bố và trao danh hiệu cho những thí sinh Nữ và Nam xuất sắc nhất các phần thi: Trình diễn trang phục thể thao ấn tượng (Canada, Korea), trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng (Latvia, Malaysia), Giải truyền thông (Việt Nam, Philippines), Thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất (Hà Lan, Campuchia), Gương mặt được yêu thích nhất (Nga, Philippines), Trình diễn thời trang ấn tượng (Nigeria, Đài Loan), Hình thể đẹp nhất (Latvia, Dominican Republic), Giải tài năng (Kazakhstan, Dominican Republic), Trang phục truyền thống đẹp nhất (Việt Nam, Srilanka)…

 

Photo cuộc thi: Phan Tiến Vũ

 
:
Xem thêm
Về đầu trang