Võ Hoàng Yến cùng dàn người đẹp miệt mài tập luyện cho show diễn D.A.M

Ngày : 10/08/2023
THANTUONG - D.A.M Call out my name 1st Fashion show - Đêm diễn thời trang của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ còn vài tiếng nữa sẽ chính thức được diễn ra tại Chloe Gallery - 06 Phan Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản cho biết 'ORGANIZED BY SUPPORTED BY CD Calloutram VO HOANG YEN dлm DAM BY vO HOANG YEN 10.08.2023 2023 DAM vO HOANG YEN DIAMOND SPONSOR LEMINO GOLD SPONSOR SILVER SPONSOR I IMAGE PHUONG CAO symee VITA linic ellyPang VO HOANG YEN SPONSOR PHỐ XINH 48 QUÂ& C আ SONA GLENGRANT ODSL CO CATDAN MEDIA SPONSOR 540G JTikTok pops Co PINKHOUSE ENTERTAINMENT THREE VISUAL'

Võ Hoàng Yến đã đặt trọn tâm huyết cho thương hiệu thời trang đầu tiên - đứa con tinh thần được ấp ủ suốt 19 năm, lần mạo hiểm đầu tiên với cương vị là một doanh nhân cho sản phẩm và show diễn tối ngày 10-08.

Mô tả hình

Võ Hoàng Yến catwalk thị phạm ngay trên sàn diễn ẩn dưới nước

Mô tả hình

Các người đẹp nỗ lực tham gia buổi tập luyện trên sàn runway ẩn dưới hồ bơi cực xa hoa

Mô tả hình

Hai ngày ehearsal liên tiếp chuẩn bị từ những thứ đơn giản nhất, Võ Hoàng Yến và ekip đã thực sự hoạt động hết công suất. Nữ siêu mẫu chia sẻ chưa bao giờ cô vừa mệt mỏi vừa háo hức, hạnh phúc, bồn chồn và lo lắng đến như vậy trong đời. Thương hiệu D.A.M đã có hàng giờ đồng hồ để chuẩn bị từ âm thanh, ánh sáng, trang phục… và tất cả đều được Võ Hoàng Yến theo sát và kiểm tra kỹ lưỡng. Hiện tại, show diễn D.A.M vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị đến trước giờ G để có thể mang đến sự hoàn thiện, những cảm xúc và trải nghiệm tốt nhất cho các khách mời và khán giả khi xem show. 

Mô tả hình

Ca sĩ Bảo Thy đã có màn tổng duyệt sân khấu cho show diễn của D.A.M cực nghiêm túc

Mô tả hình

Rehearsal của D.A.M được chú trọng nhất ở khâu tập luyện, tổng duyệt của Võ Hoàng Yến cùng ekip và người mẫu cũng như các tiết mục trình diễn xuyên suốt sự kiện. Tại buổi rehearsal, phải kể đến phần tổng duyệt catwalk khi các người mẫu sẽ được thử sức với một sàn diễn cực khó nhằn, là tâm huyết và mang chủ đề cốt lõi của D.A.M - sàn diễn được ẩn dưới mặt nước trong hồ bơi. 

Mô tả hình

Hoa hậu Ngọc Châu mang giày cao gót, catwalk uyển chuyển trên sàn diễn dưới nước

 

Với một sàn diễn độc đáo này, ngay từ những buổi đầu casting người mẫu, Võ Hoàng Yến đã nêu rõ tiêu chí lựa chọn là những người mẫu có kinh nghiệm với khả năng catwalk tốt, vững vàng để đảm bảo các models có thể trình diễn trên một sàn diễn thách thức như tại show diễn D.A.M.

Mô tả hình

Với tính cách cực kỳ cầu toàn, Võ Hoàng Yến đã yêu cầu các người mẫu nữ phải mang giày cao gót và thực chiến ngay trên sàn diễn ẩn dưới nước tại hồ bơi để đảm bảo quen thuộc với sàn diễn, độ trễ do lực cản của nước cũng như rèn luyện cho những bước đi trên nước được uyển chuyển nhưng vẫn vững vàng.

Mô tả hình

Được biết, ý tưởng thực hiện sàn diễn ẩn dưới mặt nước cùng show diễn kết hợp với phong cách hồ bơi là do chính Võ Hoàng Yến đưa ra để tạo nên sự độc đáo như chính thông điệp của D.A.M. D.A.M tôn vinh nét đẹp tự tin, bản lĩnh của các cô gái thông qua những đường cong cơ thể dù với bất kỳ shape người nào qua những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đầy quyến rũ. Chính vì vậy, show diễn của D.A.M mong muốn được tạo nên như một bữa tiệc xa hoa, hào nhoáng, lộng lẫy như chính vẻ đẹp của người con gái khi được thể hiện đúng cá tính và chất thời trang riêng của bản thân nhờ sự tự tin về hình thể. 

Có thể là hình ảnh về ‎6 người và ‎văn bản cho biết '‎ORGANIZED BY SUPPORTED BY CD פлm Calloutname ACADEMY VO HOANG YEN DAM BY vO HOANG YEN 10.08.2023‎'‎‎

Show diễn D.A.M Call out my name 1st Fashion show sẽ chính thức diễn ra vào 18 giờ ngày 10-08 tại Chloe Gallery - 06 Phan Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang