Khán giả ngợi khen Á hậu – MC Thư Đình đầy bản lĩnh khi cầm dù đi catwalk

Ngày : 28/07/2023
THANTUONG - Một trong những điểm đặc biệt của bộ sưu tập áo dài “Mộc” chính là cây dù được NTK Minh Châu tin tưởng giao cho Á hậu – MC – Diễn viên Thư Đình.

Mô tả hình

Xuất hiện cuốn hút đầy thần thái với những bước catwalk nhẹ nhàng trong thiết kế áo dài màu xanh chủ đạo được đính kết hạt tỉ mỉ tới từ BST "Mộc", Á hậu – MC Thư Đình khiến khán phòng "choáng ngợp" vì vẻ đẹp lôi cuốn cùng những sải bước chuyên nghiệp tại đường băng Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023.

Mô tả hình

Á hậu – MC – Diễn viên Thư Đình tập trung hết mình để làm nổi bật lên mẫu thiết kế ấn tượng, khiến cả khán phòng chăm chú theo dõi ngay từ những phút đầu tiên

Mô tả hình

Một trong những điểm đặc biệt của bộ sưu tập áo dài “Mộc” chính là cây dù được NTK Minh Châu tin tưởng giao cho Á hậu – MC Thư Đình. Tuy phụ kiện ô dù cầm tay được cho là khá nặng trong lúc di chuyển nhưng Thư Đình đã cho thấy tinh thần vững vàng cùng cách xử lý đầy chuyên nghiệp khi có thể cân mọi đạo cụ trình diễn.

Mô tả hình

Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn cùng bản lĩnh sân khấu kèm sự nhanh nhạy, khéo léo trong nghề, Thư Đình đã tự tin sải những bước đi với dáng điệu thướt tha, thể hiện trọn vẹn thần thái của bộ trang phục trước sự cổ vũ của nhiều người.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023 – Aquafina Vietnam International Fashion Week, NTK Minh Châu trình làng bộ sưu tập áo dài lộng lẫy với tên gọi “Mộc” cùng sắc xanh chủ đạo đi kèm những chi tiết thiết kế tinh xảo, thể hiện hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng, yêu kiều. Để khắc hoạ rõ nét hơn tinh thần của bộ sưu tập và tạo cung bậc cảm xúc cho trang phục, NTK Minh Châu đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả yêu thời trang.

Mô tả hình

Mô tả hình

Gắn bó hơn 10 năm với thời trang, NTK Minh Châu nổi tiếng với những bộ trang phục mang đậm chất riêng khi kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại trong từng tà áo dài của mình. Nhà mốt 8X sử dụng chủ yếu chất liệu linen, lyocell trên nền vải trơn đơn sắc có tông xanh cơ bản, kết hợp vận dụng các kỹ thuật như đính kết, tạo hiệu ứng bề mặt, NTK Minh Châu đã thành công trong việc lan tỏa thông điệp giữ gìn, tôn vinh vẻ đẹp của di sản văn hóa Việt Nam đến với tất cả mọi người.

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong chiếc áo dài xanh nổi bật, người đẹp Thư Đình khoe vóc dáng cùng các bước sải chân chuyên nghiệp trên nền nhạc Lý Cây Bông. Gương mặt sắc sảo giúp Á hậu Điện ảnh trở nên cuốn hút hơn

Mô tả hình

Thư Đình bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đồng hành cùng NTK Minh Châu. Bởi với cô, điều hạnh phúc nhất là được lan tỏa tình yêu áo dài đến mọi người. Về phía Minh Châu, nhà thiết kế đánh giá cao Thư Đình vì tinh thần yêu nghề, tràn đầy nhiệt huyết, say mê khi làm nghề và biết kính trên nhường dưới. Mỗi lần được Minh Châu tin tưởng giao một vai trò nào đó, Thư Đình đều hoàn thành một cách chỉn chu. Chính vì vậy mà người đẹp luôn là cái tên được nhà mốt 8x ưu tiên hàng đầu trong các show diễn của mình.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Á hậu – MC - Diễn viên Thư Đình toát lên vẻ duyên dáng, yêu kiều trong thiết kế sắc xanh chủ đạo điểm xuyến những hoạ tiết trên bề mặt áo dài như mô phỏng một tia sáng loé ra từ một điểm tụ. Sự đồng điệu giữa hoạ tiết ở tà áo và mấn cài đầu được đính viên hạt lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn trong nét đẹp kiêu sa của nàng hậu.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang