Võ Hoàng Yến cùng học trò cưng Bảo Hà bắn ảnh cực chiến trong bộ ảnh mới

Ngày : 03/10/2023
THANTUONG - Bộ đôi thầy trò Võ Hoàng Yến - Bảo Hà khoe thần thái sắc lẹm, chặt chém trong bộ ảnh mới.

Mô tả hình

Võ Hoàng Yến, Bảo Hà khoe trọn đôi chân kiếm Nhật, sexy “nghẹt thở” trong bộ ảnh chung

Từng oanh tạc hàng loạt sàn diễn trong và ngoài nước, Bảo Hà nhận được rất nhiều những sự ưu ái từ các NTK, thương hiệu bởi khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng phong cách cá nhân đầy ấn tượng. Tuy nhiên, ít ai biết mẫu nhí Bảo Hà lại chính là “học trò ruột” của cô giáo Võ Hoàng Yến. Ngay tại show ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng đã dành vị trí first face mở màn show diễn cho cô nàng học trò cưng của mình. Để ghi dấu tình cảm thầy trò, mới đây, Võ Hoàng Yến cùng Bảo Hà đã tung ra bộ ảnh thời trang với thiết kế từ thương hiệu của Võ Hoàng Yến - D.A.M.

 

Mô tả hình

D.A.M mang phong cách sexy, quyến rũ đầy trưởng thành của những người con gái hiểu rõ, yêu thương và tự tin với từng đường cong cơ thể bản thân dù đó là ưu hay khuyết điểm. Với bốn thiết kế ấn tượng từ D.A.M, bộ đôi cô trò Võ Hoàng Yến và Bảo Hà đã có những màn bắn ảnh thần sầu, đậm chất high fashion.

Mô tả hình

Với hai thiết kế đầu tiên, Võ Hoàng Yến diện chiếc đầm cut out đầy táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể với phong cách sexy, quyến rũ đặc trưng. Siêu mẫu khoe khéo đôi chân dài, thẳng với thiết kế váy ngắn cắt xẻ. Với mẫu nhí Bảo Hà, Quán quân Teen Models 2022 lại lựa chọn khoác lên mình thiết kế với phần áo được diện layer nhiều lớp, điểm nhấn là các chi tiết cắt may trên chất liệu da đầy tinh tế cùng chân váy mini-skirt quyến rũ. Cả Võ Hoàng Yến và Bảo Hà đều toát lên thần thái tự tin đầy cuốn hút với vẻ đẹp của riêng mình. Xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng là cách bộ đôi thầy trò Võ Hoàng Yến - Bảo Hà “đốt cháy” khung hình trong những shoot ảnh này. 

 

Mô tả hình

Trong hai thiết kế còn lại, với tone màu ánh bạc, những shoot ảnh được thực hiện có đôi nét trầm lắng hơn để tập trung vào kiểu pose, biểu cảm của Võ Hoàng Yến cùng Bảo Hà. Võ Hoàng Yến vận dụng bộ đôi item hot hit là áo croptop cùng phụ kiện đính đá kết hợp với chân váy da để tạo nên một set đồ đầy thời trang, ấn tượng, lấp lánh nhưng vẫn mang chút gì đó quyến rũ, lạnh lùng. Bảo Hà trong shoot ảnh này lại hóa một cô nàng cá tính, mang chút hầm hố với kiểu áo tank top cùng quần da và các phụ kiện đính đá nổi bật. Hai cô trò với hai sắc thái khác nhau nhưng lại tạo nên một concept đầy độc đáo, ấn tượng, lạ lẫm qua concept ảnh này. 

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Có thể nói, khả năng “bắn ảnh” cùng catwalk của bộ đôi cô trò Võ Hoàng Yến cùng Bảo Hà là không thể bàn cãi. Từng ánh mắt, điểm dừng, kiểu pose đều có sự ẩn ý đầy tinh tế để tạo nên những bức ảnh đẹp, ấn tượng. Luôn tạo dựng cho bản thân những điều mới mẻ thông qua thời trang và hình ảnh, Bảo Hà được rất nhiều khán giả yêu mến cũng chính nhờ phong cách tựa “tắc kè hoa” khi không bao giờ bị nhàm chán mỗi khi mẫu nhí xuất hiện hay bất kỳ sản phẩm nào được Bảo Hà tung ra. Sự trưởng thành trong lối tư duy hình ảnh, thời trang lẫn phong cách trình diễn trên sàn runway của Bảo Hà phần lớn được ảnh hưởng từ người thầy Võ Hoàng Yến của mình. 

“Em rất biết ơn vì ngay từ những buổi đầu tiên, chính cô Yến là người dạy em cách để catwalk, cách để sải bước trên sàn runway, tự tin vào chính mình và định hình phong cách bản thân. Em luôn cảm thấy tự hào khi là một học trò của cô Yến và được cô chỉ dạy. Qua thời gian, em dần nhận ra bản thân được cô Yến rèn dũa và tiến bộ vượt bậc đến như thế nào! Từ một cô bé nhút nhát, rụt rè, lưng gù và bây giờ là một Bảo Hà tự tin sải bước trên sàn runway. Thực sự cô Yến đã dạy dỗ, giúp đỡ, thay đổi em rất nhiều và biến em trở thành bản thân mà mình mơ ước!” - Bảo Hà chia sẻ. Mẫu nhí cũng bày tỏ sự hâm mộ và ủng hộ đối với Võ Hoàng Yến cùng thương hiệu thời trang mà cô gầy dựng: “Em luôn biết cô Yến mang trong mình rất nhiều tâm huyết khi tạo nên một thương hiệu đầy ý nghĩa cho phái nữ như D.A.M. Em hi vọng rằng cô sẽ giúp cho những cô gái ngoài kia trở nên tự tin, kiêu hãnh như cách cô đã giúp đỡ và dạy dỗ em trở thành phiên bản của em ở hiện tại!”. 

 

Mô tả hình

Bản thân Võ Hoàng Yến cùng rất đỗi tự hào với cô nàng học trò cưng khi luôn dành những lời khen, lời động viên và thậm chí một vị trí quan trọng trong sự kiện ra mắt thương hiệu của mình cho mẫu nhí. “Bảo Hà luôn là một mẫu nhí chăm chỉ và nỗ lực không ngừng. Đôi khi tôi cũng phải học tập sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng của cô bé này vì nhiều lúc tôi cũng “choáng” trước cường độ học tập và làm việc dày đặc của bé. Nhưng dù thế nào, Bảo Hà chưa bao giờ khiến tôi thất vọng về em. Bất kỳ những điều gì được tôi chỉ dạy, Bảo Hà đều cố gắng ghi nhớ và tập luyện. Tôi rất tự hào với cô bé học trò này!” - Võ Hoàng Yến chia sẻ. 

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng năng lực, kỹ năng ấn tượng, cả Võ Hoàng Yến và Bảo Hà đều là những bông qua xuân sắc rực rỡ của làng thời trang Việt Nam. Thông qua lối tư duy hiện đại, mới mẻ về phụ nữ và thời trang của Võ Hoàng Yến, Bảo Hà sẽ ngày càng có không gian và tấm gương để học hỏi, phát triển và nỗ lực hơn nữa trên chặng đường sắp tới. Bộ đôi thầy trò Võ Hoàng Yến - Bảo Hà hứa hẹn sẽ là cặp thầy trò tạo được nhiều tiếng vang trong tương lai với những gì họ đã, đang và sẽ còn phát triển ở làng thời trang Việt Nam. 

 

Costumes: D.A.M by Võ Hoàng Yến 

Photographer: Hảo Nguyễn 

Make Up: Quách Vũ Sơn - Khải Tú 

Boots: XT by Nguyễn Đoàn Yến Xuân 

Nails: Nailstik by Kelly Pang 

Studio: Nina Studio 

Stylist: Bin Nguyễn

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang