Nguyễn Hoàng Tùng đại diện Việt Nam thi Nam vương Hòa bình Quốc tế

Ngày : 23/12/2023
THANTUONG - Á quân Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Tùng sẽ chính thức đại diện Việt Nam thi Nam vương Hòa bình Quốc tế Mister Grand International 2023 tại Tây Ban Nha.

Mô tả hình

BTC Fitness Supermodel Vietnam đã đưa ra thông báo chính thức về việc Á quân 2 Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Tùng với những tố chất nổi bật và bản lĩnh vững vàng sẵn sàng chính thức đại diện Việt Nam đi thi Mister Grand International – Nam vương Hòa bình Quốc tế 2023.

Nguyễn Hoàng Tùng và ông Duy Quách

Chương trình có sự tham dự của: Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ, Hoa Hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, Nam Vương Siêu Quốc Gia Châu Á 2022 Đạt Kyo, Á Vương Thế Giới 2022 Hữu Anh, Nam vương Trái đất 2019 Đặng Hiếu Đức, NTK Dexnol Tuấn Huỳnh, NTK Nguyễn Thành Danh, MC Bá Niên & Hoàng Vĩnh, Siêu mẫu Tạ Công Phát, Ca sỹ Xuân Nghi, Nam Vương Hữu Nghị Việt Nam 2022 Hoàng Việt An, Quán quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2022 Kim Minh Sơn, Á Hậu Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 Hà My, Người mẫu thể hình thời trang Song Nhi, Bộ đôi Quán Quân Siêu Mẫu Thể Hình Việt Nam 2023 Tiến Trường & Kim Anh, Á Quân Siêu Mẫu Thể Hình Việt Nam 2023 Thái Bùi – Trần Khánh – Mỹ Lệ, Man Of The World Vietnam 2024 Tuấn Kiệt, Mister National Universe Vietnam 2024 Âu Thanh Phúc, Ca sỹ Thoại Nghi – Dyan, Mister Face FSVN 2023 Tiến Huy, Mister Talent FSVN 2023 Toàn Nguyễn,…

Chia sẻ vì sao chọn Nguyễn Hoàng Tùng tham gia Mister Grand International 2023, Chủ tịch cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy cho biết: “Đây là lần thứ 2 chúng tôi có dịp để cử một thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Grand International. Đợt trước vào năm 2017 chúng tôi đã đề cử Nguyễn Tiến Đạt- Á Quân 2 Vietnam Fitness Model 2016 và đạt danh hiệu Á Vương 2 tại Phillipines. Năm nay có sự thay đổi về chủ tịch của cuộc thi, lần đầu tiên cuộc thi diễn ra tại Châu Âu. Do đó, theo tiêu chí Khỏe Đẹp của cuộc thi, chúng tôi đã quyết định đề cử Nguyễn Hoàng Tùng, một chàng trai Hà Nội sinh năm 1998, là Á Quân 2 cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam – Siêu mẫu Thể Hình Việt Nam 2023 vào tháng 10 vừa qua.

Hoàng Tùng là thí sinh trong Top 5 đã sẵn sàng lên đường chinh chiến ngay với khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, hình thể body và phong thái hoàn toàn phù hợp với Mister Grand International 2023. Trước đây, Tùng cũng là 1 vận động viên thể hình chuyên nghiệp khi đại diện Vietnam tham gia giải Vô địch thế giới và đạt Top 9 chung cuộc. Hy vọng Tùng sẽ tỏa sáng và mang tin vui về cho nước nhà.”

Con đường bén duyên với việc rèn luyện thể thao bằng bộ môn Gym – Fitness của chàng trai Hà Nội có nụ cười tỏa nắng Nguyễn Hoàng Tùng có thể nói là đầy thú vị. Từ những ngày đầu tiên, Hoàng Tùng cho biết mình đã hết lòng tận tâm và kiên trì trong việc rèn luyện bản thân, không chỉ về ngoại hình mà còn về kỹ năng và tư duy. Mọi buổi tập luyện, mỗi buổi học đểu là cơ hội để em trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Đến bây giờ, thật đáng ngạc nhiên và nể phục vì Hoàng Tùng đã tập luyện được hơn 1 thập kỷ và đợi chờ cơ hội này để có thể toả sáng, thoát ra khỏi chiếc kén là một cậu nhóc gầy gò ốm yếu chỉ có cao 1m72, nặng 52kg vào năm lớp 10 và đi tới hình ảnh của một thanh niên vạm vỡ thân hình 1m80 rắn chắc, nặng 78kg với sự tự tin từ sức khoẻ bên trong cho đến thần thái phong độ đĩnh đạc bên ngoài.

Vào năm 18 tuổi, Hoàng Tùng đã đưa ra một quyết định lớn trong cuộc đời đó là học đại học chuyên ngành thể dục thể thao để mang lại cho bản thân không chỉ kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này mà còn kỹ năng truyền đạt để giúp đỡ người khác nâng cao sức khỏe. Bằng cách này, Tùng có cơ hội học hỏi về cả giải phẫu hình thể, giáo án tập luyện và lên chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng người.

Với nền tảng đào tạo này, Nguyễn Tùng có khả năng thiết kế chương trình tập luyện phù hợp với từng người, đồng thời có khả năng tư vấn về dinh dưỡng để họ đạt được sức khỏe toàn diện. Học đại học thể dục thể thao không chỉ là hành trình cá nhân mà còn là chìa khóa để đóng góp tích cực vào cộng đồng, giúp nhiều người thay đổi và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chàng trai Hà Thành bộc bạch: “Cảm xúc của Tùng như là một cuộc đua nhịp tim, từng ngày trôi qua như những bước tiến vững chắc đến đích. Sự hồi hộp và háo hức nảy lên từng khi nghĩ về cuộc thi quốc tế, nhưng đó cũng là nguồn động viên lớn để không ngừng hoàn thiện bản thân. Tùng đã chuẩn bị từng chi tiết cẩn thận, từ trang phục cho mọi phần thi đến việc nắm vững thông tin và kỹ năng giao tiếp. Nhưng trên hết, ý chí và tinh thần là điểm mạnh nhất. Tùng đã hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức, vững vàng trên sân khấu quốc tế, mong muốn mang niềm tự hào về cho quê hương.

Ước mơ của Tùng không chỉ dừng lại ở cuộc thi Nam vương Quốc tế mà còn mở rộng về phía trước với mong muốn phát triển nền Fitness ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tùng muốn theo đuổi sâu rộng kiến thức về dinh dưỡng hơn nữa và cách giúp người khác đạt được mục tiêu về sức khỏe và hình thể như cách mà Tùng đã làm và giúp đỡ mọi người trong suốt 7 năm vừa qua. Đó không chỉ là mơ ước nhỏ nhoi mà còn hướng đến giá trị thiết thực hữu ích cho cộng đồng, tạo ra sự tích cực và đổi mới trong bộ môn thể thao vô cùng lành mạnh này, giúp mọi người đạt được tối đa hóa tiềm năng sức khỏe và tạo ra một cộng đồng làm việc chung với tư duy tích cực và đam mê cho lối sống lành mạnh.”

Mister Grand International là cuộc thi uy tín thuộc hàng TOP trên thế giới, cuộc thi năm 2022 có 52 thí sinh tham gia và ngôi vị Nam vương đã thuộc về Michael Pelletier. Năm nay Mister Grand International 2023 sẽ diễn ra từ ngày 08/01 – 15/01/2024 tại Andalusia, Tây Ban Nha.

Photo: Nguyễn Dương, Xuân Thiện, Andy Lưu

 

:
Xem thêm
Về đầu trang