Người mẫu Thùy Dương (TyhD) tung bộ ảnh hậu chia tay trai đẹp “Người Ấy Là Ai"

Ngày : 07/09/2023
THANTUONG - Động thái mới nhất của người mẫu Thùy Dương (TyhD) sau khi kết thúc mối tình 3 năm

Mô tả hình

Vừa qua, người mẫu Thùy Dương (TyhD) thông báo chuyện “đường ai nấy đi” với trai đẹp “Người Ấy Là Ai” sau 3 năm mặn nồng. Theo đó, TyhD cho biết lý do chia tay là do định hướng không phù hợp và cả hai quyết định trở lại làm bạn. Khá nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình vô cùng lãng mạn của cặp đôi.

Mô tả hình

Chia sẻ về tâm lý sau khi chia tay bạn trai, TyhD trải lòng: “Tâm lý hiện tại của TyhD đó là chưa chấp nhận được sự thật. Mọi thứ diễn ra quá đột ngột và TyhD bị sốc trước quyết định bất ngờ đó. Nếu bảo TyhD quên liền mọi thứ thì chắc sẽ không được nên hãy để mọi chuyện trôi qua bình thường. TyhD nghĩ không thể trốn tránh cảm xúc bởi nếu ta cố nén chặt thì đến một thời điểm, cảm xúc sẽ bộc phát và thậm chí còn tệ hơn”.

Mô tả hình

Mới đây, TyhD cùng với giám đốc sáng tạo/ nhiếp ảnh gia Dzũng Yoko vừa bắt tay thực hiện bộ ảnh mang tên “Trái tim tan vỡ". Bộ ảnh thể hiện sự đau khổ, dằn vặt của người phụ nữ sau khi kết thúc một mối quan hệ. Đây cũng là động thái đầu tiên của nữ người mẫu sau khi chia tay mối tình 3 năm đầy mặn nồng. “Ý tưởng cho bộ ảnh này xuất phát từ anh Dzũng Yoko. TyhD biết anh Dzũng đã ấp ủ ý tưởng chụp một bộ ảnh với nội dung về việc thất tình từ lâu nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp. Đúng ngay thời điểm này, anh Dzũng liền đề nghị hai anh em phải thực hiện liền và TyhD đồng ý”, TyhD  nói thêm.

Mô tả hình

Mô tả hình

Vốn là một người luôn hết lòng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên đường tình duyên của TyhD khá lận đận. Thậm chí, trước ý kiến không biết nữ người mẫu còn niềm tin ở chuyện tình yêu hay không, TyhD thẳng thắn: “Ngay lúc mình nhận được câu chia tay của đối phương, mình đã nghĩ bản thân sẽ không tin vào tình yêu nữa, nhưng sau tất cả bản chất tình yêu vẫn là tình yêu, chẳng qua là do suy nghĩ chúng ta áp đặt lên nó”.

Mô tả hình

Chẳng phải tự nhiên nhiều người cho rằng: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” vì lúc đó họ được tự do được làm những điều mình thích mà không phải lo nghĩ nhiều thứ. Tuy nhiên, TyhD lại có suy nghĩ ngược lại với nhận định trên. TyhD chia sẻ: “TyhD cảm thấy bản thân lúc nào cũng xinh đẹp (cười) nên TyhD nghĩ đó chỉ là một câu kiểu động viên, an ủi thôi chứ TyhD lúc nào cũng tự tin về ngoại hình của mình. Thật ra TyhD cũng trải qua nhiều chuyện trong tình cảm nên đủ mạnh mẽ để vượt qua. TyhD nghĩ câu đó sẽ phù hợp cho những bạn nữ mới chia tay tình đầu thôi. Nhưng TyhD cũng muốn nhắn nhủ đến các chị em: Phụ nữ lúc nào cũng phải tự tin về vẻ ngoài, luôn yêu thương và chăm sóc bản thân thật tốt để lúc nào cũng tỏa sáng dù có tình yêu hay không”.

Mô tả hình

Thuộc tuýp phụ nữ độc lập trong suy nghĩ và khá thẳng tính, tuy nhiên không ít bạn bè cho rằng trong chuyện tình cảm TyhD luôn là người thua cuộc. Trước bình luận trên, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa All Star trải lòng: “Không ai muốn trao hết tình cảm cho đối phương để mình đỡ bị tổn thương, nhưng TyhD thì có. Và cách bản thân đối diện với tổn thương mới là một dạng bản lĩnh. Có thể TyhD thua nhưng mình không có thiệt, vì những cô gái gai góc sẽ không tin rằng sẽ có lúc phải bỏ cuộc, nơi nào có ý chí, nơi đó có hy vọng.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, TyhD cho biết thời gian qua cô được khán giả yêu thích thông qua những content về cộng đồng như make up, dọn dẹp không gian sống,...TyhD may mắn nhận được nhiều bình luận cho rằng nội dung của cô đã chạm đến và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Vì vậy, thời gian sắp tới, TyhD sẽ tiếp tục làm những clip với nội dung như vậy và hy vọng tiếp tục nhận được sự đón nhận của mọi người.
 
Photo: Dzũng Yoko
Make Up & Hair: Tùng Châu 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang