“Trò cưng" Thanh Hằng - Bùi Tường Vân hóa thân thành Nam Phương Hoàng Hậu

Ngày : 01/11/2023
THANTUONG - “Học trò“ Thanh Hằng tiết lộ thú vị về việc chọn phong cách của Nam Phương hoàng hậu trong bộ hình mới.

Mô tả hình

 

Mới đây, người mẫu Bùi Tường Vân vừa chia sẻ bộ ảnh hóa thân thành nhân vật Nam Phương Hoàng hậu thông qua trang cá nhân. Theo Bùi Tường Vân tiết lộ, đây là năm đầu tiên mà cô cùng ekip đầu tư thực hiện bộ ảnh Halloween với ý tưởng và concept chỉn chu.

Nam Phương Hoàng Hậu là vị hoàng hậu cuối cùng được phong khi còn sống dưới triều Nguyễn. Ngày nay, Nam Phương Hoàng Hậu được lưu danh sử sách như “người đàn bà đẹp” của vị vua cuối cùng triều Nguyễn. Tiết lộ lý do để lựa chọn nhân vật Nam Phương hoàng hậu để hóa thân cho mùa Halloween năm nay, Bùi Tường Vân cho biết: “Với tôi, cố Hoàng Hậu là một biểu tượng về sự thanh lịch vào thời kỳ đó nên muốn thông qua bộ ảnh bày tỏ sự ngưỡng mộ hình ảnh và phong cách quý phái, thanh lịch của bà”, “trò cưng” Thanh Hằng chia sẻ.

Bùi Tường Vân vô cùng chú trọng nhất thể hiện thần thái của Nam Phương hoàng hậu chứ không chỉ là trang phục, trang điểm và phụ kiện. “Tôi biết bộ ảnh của mình thực hiện khá trễ nhưng không vì thế mà thiếu đi sự chỉn chu; đặc biệt khi tôi chọn hình tượng Nam Phương Hoàng hậu để hóa thân. Sát ngày chụp, tôi đã quyết định may gấp rút 2 bộ trang phục được lấy ý tưởng từ phong cách của bà để hoàn thiện bộ ảnh lần này”, nàng mẫu sinh năm 1998 chia sẻ thêm.

Gây ấn tượng tại The New Mentor 2023 với gương mặt chuẩn highfashion, thần thái sắc lạnh và có màu sắc cá nhân rõ rệt, Bùi Tường Vân được đánh giá là một trong những nhân tố sở hữu nhiều yếu tố để tỏa sáng sau cuộc thi. Sau cuộc thi, Bùi Tường Vân cho biết bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều, dám nói chuyện trước đám đông; tự tin hơn trong việc trả lời phỏng vấn. Ngoài ra, cô còn học cách tiếp thu ý kiến từ người khác cũng như đỡ cứng đầu hơn rất nhiều.

Người đẹp sinh năm 1998 cho biết cô cùng ekip đang xây dựng hình ảnh theo hướng một người có sức ảnh hưởng trong thời trang (fashionista) để những người theo dõi thông qua những hình ảnh đó sẽ nhận được năng lượng tích cực nhờ vào việc bắt đầu mặc những trang phục mà bản thân yêu thích mà không vì ánh nhìn của bất kỳ ai.

 Production: Team VÂN VÂN V.V
Art Director: Felix
Photographer: Đình Hoàng
Styling Direction: Bui Dong Duy
Make up artist: Phạm Gia Bảo
Hair stylist: Đặng Nguyễn Quốc Thái
Content Creator: Quách Thảo Nguyên
Assistant: Hà Bảo Thi, Minh Phú Hoàng, Trương Đại Vĩ
:
Xem thêm
Về đầu trang