Ngọc Linh và Lâm Châu tham gia cuộc thi Miss and Mister Celebrity International 2023

Ngày : 26/04/2023
THANTUONG - Vừa qua tại Kuala Lumpur, trong buổi lễ ra mắt thí sinh của 26 quốc gia dự thi đã có sự có mặt của 50 thí sinh đến từ nhiều vùng lãnh thổ khác nhau. Hai thí sinh của Việt Nam là Lâm Châu và Ngọc Linh.

Mô tả hình

Ngọc Linh và Lâm Châu đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss and Mister Celebrity International 2023.

Trong lễ ra mắt hai thí sinh của Việt Nam đã “đụng” nhiều đối thủ nặng ký. Đáng kể có thể kể đến thí sinh các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Krykipstan, Kazakstan, Mông cổ, Nhật Bản, Hồng Kông… họ đều có chiều cao khủng và gương mặt ăn hình. Chiều cao đối với các nước này đều khoảng 1m90 đối với nam và trên 1m75 đối với nữ. Nếu chỉ so về chiều cao thì Ngọc Linh với 1m83, Lâm Châu 1m70 đang khoảng ở top giữa không có quá nhiều lợi thế.

Mô tả hình

Hai thí sinh của Việt Nam: Ngọc Linh, Lâm Châu cùng huấn luyện viên Thanh Huyền

Mô tả hình

Đến từ Hàn Quốc là Song Jun Hyeop và Kim Boram, cả hai đều có gương mặt rất thời trang

Mô tả hình

Cặp đôi của Trung Quốc  cũng có chiều cao và gương mặt đáng chú ý

Ngoài ra còn nhiều thí sinh với những ưu điểm vượt trội khác nữa như thí sinh Nhật Bản sở hữu một lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội, Thí sinh nữ của Thái Lan lại có kỹ thuật catwalk rất tốt. Chắc chắn trong những ngày tới cuộc đua của hơn 50 thí sinh sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt và hai thí sinh của Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều mới có khả năng bứt phá.

Mô tả hình

Hai thí sinh Nhật Bản đều có chiều cao rất lợi thế, đặc biệt Kenta-thí sinh nam của Nhật Bản đang dẫn đầu về voting do sở hữu lượng fan đông đảo.

Mô tả hình

Chủ nhà Malaysia cũng sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc thi

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình


Trong những ngày tới các thí sinh sẽ có nhiều hoạt động động thú vị để giao lưu, trao đổi văn hoá cùng nhau như: Chụp hình với trang phục dân tộc, cùng tập luyện lại kỹ năng catwalk, thăm quan thành phố Kuala Lumpur, thăm quan thành phố Melaka… Tất cả những hoạt động trên nhằm mục đích quảng bá với bạn bè quốc tế các nét đẹp về di tích, thắng cảnh của Malaysia đồng thời cũng để gắn kết nhiều quốc gia với màu da và sắc tộc khác nhau.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang