NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh “thăng hoa” trong đêm nhạc Tinh Hoa Hội Tụ

Ngày : 10/06/2024
THANTUONG - Đông đảo nghệ sĩ người Việt, gốc Hoa cùng hàng trăm khán giả tràn ngập cảm xúc với đêm đại nhạc hội Tinh Hoa Hội Tụ vào tối ngày 08/06 tại Trung Tâm Văn Hoá, Quận 5 - 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP.HCM.

Mô tả hình

Sự kiện giao lưu văn hóa Việt – Hoa trở nên bùng nổ hơn khi có sự xuất hiện mở màn đầy phong độ của 7 ca sĩ: Thái Đạt Minh - Trần Thoại Kỳ - Đỗ Chương - Đàm Văn Huy - Lý Quý Luân - Hà Tuấn Hùng - Thái Chấn Thanh trong ca khúc “Nhất tiếu giang hồ”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả

Mô tả hình

Hình ảnh: Trương Phước Lộc

Mô tả hình

Ngay từ khi mở màn cho đến tiết mục cuối cùng, NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh cùng các khách mời đã cống hiến hết mình cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc. Một số bài hát tiếng Hoa được NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh trình diễn thông qua các tiết mục hát, múa được dàn dựng vô cùng công phu.Anh nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ khán giả khi vừa bước ra sân khấu. 

Mô tả hình

Hình ảnh: Trương Phước Lộc

Mô tả hình

“Kiếm hiệp tình” là một trong những điểm nhấn của chương trình. Tiết mục đem đến cho chương trình sức nóng với những khoảnh khắc thu hút ánh nhìn.

Mô tả hình

Tiết mục “Kiếm hiệp tình” được NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh đầu tư về vũ đạo, bối cảnh, dàn dựng công phu cùng phần phụ diễn của nghệ sĩ Chung Lệ Quyên khiến khán giả không thể rời mắt (hình ảnh: Trương Phước Lộc)

Mô tả hình

Cả hai nghệ sĩ đã đưa khán giả đắm chìm trên sân khấu lãng mạn của Tinh Hoa Hội Tụ, tạo nên một tiết mục thật “thần thoại” khiến người xem ngưỡng mộ  (hình ảnh: Trương Phước Lộc)

Mô tả hình

Đằng sau những điệu múa mang theo nhiều xúc cảm là những khổ luyện, những giọt mồ hôi từ NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh. Anh lao động nghệ thuật một cách miệt mài, đóng góp nhiều công sức, nỗ lực cho chương trình. Khả năng diễn xuất múa và tiếng hát của anh luôn tạo được cảm xúc thẩm mỹ cho người xem.

Mô tả hình

Thái Đạt Minh, người ta luôn thấy được tố chất của một ngôi sao tiềm năng trong giới giải trí, luôn nghiêm túc với con đường nghệ thuật của mình. Anh bén duyên với làng múa từ lâu, vẫn luôn là một ”đầu tàu” tràn đầy năng lượng và đam mê. Đến nay với vai trò giảng viên, anh vẫn luôn là người tiếp lửa, truyền cảm hứng cho bao thế hệ trẻ tiếp nối.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Trước giờ biểu diễn ít phút, khi những giọt mưa đầu tiên rơi xuống, ekip đã cùng nhau phát áo mưa đến hơn 500 khán giả tại Trung Tâm Văn Hoá, Quận 5. Tuy nhiên, trái với lo lắng của Ban tổ chức, cơn mưa nặng hạt vẫn không làm khán giả rời chỗ ngồi. Khán đài chật kín người ở lại với Tinh Hoa Hội Tụ đến tận phút cuối.

Mô tả hình

Đạo diễn Trung Võ - Chủ nhiệm chương trình: Annie Trần

Mô tả hình

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Mô tả hình

Bên cạnh những tiết mục hát đơn, những màn hát đôi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Các tiết mục ca múa nhạc kịch là một trong những điểm nhấn của Tinh Hoa Hội Tụ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hàng chục năm đứng trên sân khấu, ngay từ khi mở màn cho đến tiết mục cuối cùng, các nghệ sĩ gạo cội đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng những khoảnh khắc đẹp, nhận được nhiều tràn pháo tay cổ vũ từ khán giả. Đây là chương trình phi lợi nhuận, không bán vé, mang tính chất giao lưu văn hóa đêm ca múa nhạc của các ca sĩ trong câu lạc bộ tiếng Hoa tại Trung Tâm Văn Hóa quận 5.

Mô tả hình

Ca sĩ Đoan Trang

Mô tả hình

Hai ca sĩ gạo cội Thoại Kỳ - Đỗ Chương

Mô tả hình

Lâm Bảo Văn - Giang Mạnh Nghi - Trương Bội Mi -  Huỳnh Cường - ca sĩ gạo cội Đại Vệ 

Mô tả hình

Hồng Quang Vinh – Lâm Bội Văn

Mô tả hình

Đàm Văn Huy - Bạch Kiến Huy

Mô tả hình

Ca sĩ Ưng Đại Vệ

Mô tả hình

MC - Hoa hậu biển Việt Nam: Ninh Hoàng Ngân - MC Bành Kiến Huy 

Mô tả hình

Lý Quý Luân - Trương Bội Mi

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Xuyên suốt gần 3 giờ đồng hồ, NSƯT, ca sĩ Thái Đạt Minh cùng các nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của gần 100 vũ công, hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, nam vương, người mẫu nổi tiếng. Tất cả đã đem lại cho người xem một trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật đặc sắc chưa từng có.

 

Photographer: Tuấn Phạm

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang