Loạt phim phim hay hấp dẫn trên Netflix tháng 7 năm 2024

Ngày : 31/07/2024
THANTUONG - Netflix tháng 7 năm 2024 sẽ phát sóng những bộ phim điện ảnh và series mới với các chủ đề hấp dẫn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Mô tả hình

Các bộ phim Netflix tháng 7 năm 2024.

Và dưới đây là thông tin về các nội dung thú vị này trên Netflix.

Netflix tháng 7: Public Affairs Office In The Sky (Văn Phòng Không Vụ)

Public Affairs Office In The Sky (Văn Phòng Không Vụ) kể về Rika Inaba (Yui Aragaki), người luôn mơ ước trở thành phóng viên từ khi còn trẻ, vì vậy mà cô làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người. Tuy nhiên ý thức trách nhiệm và niềm đam mê của cô đã gây ra một số vấn đề nên hiện tại cô phụ trách một chương trình thông tin buổi tối và nhận lệnh yểm trợ cho Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản. Cô muốn tìm kiếm một tin sốt dẻo, hy vọng rằng đó có thể là tấm vé trở lại vị trí phóng viên của mình. 

Tuy nhiên tại đây cô đã gặp Thiếu úy Daisuke Sorai (Go Ayano), người muốn trở thành phi công chiến đấu từ khi còn nhỏ. Khi giấc mơ sắp thành hiện thực thì Daisuke gặp tai nạn nên phải từ bỏ ước mơ và sống trong cảm giác tuyệt vọng. Daisuke được bổ nhiệm vào bộ phận quan hệ công chúng của Văn phòng Tham mưu Hàng không. Anh ấy không bao giờ bày tỏ tình cảm của mình với bất kỳ ai cho đến khi được yêu cầu hỗ trợ Rika. Phim phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 01.07.2024

Văn-phòng-không-vụ

Netflix tháng 7: Public Affairs Office In The Sky (Văn Phòng Không Vụ)

Netflix tháng 7: The Man with 1000 Kids (Người Đàn Ông Với 1000 Đứa Con)

The Man with 1000 Kids (Người Đàn Ông Với 1000 Đứa Con) khám phá câu chuyện hấp dẫn về một kẻ lừa đảo quyến rũ người Hà Lan, Jonathan Meijer, người bị buộc tội đi khắp thế giới là lừa dối các bà mẹ để sinh con cho anh ta trên quy mô lớn. Loạt phim gồm ba phần điều tra thế giới u ám của ngành hỗ trợ sinh sản và khám phá lý do tại sao một số phòng khám hỗ trợ sinh sản quốc tế vẫn tiếp tục cho phép ẩn danh. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 03.07.2024.

Người-Đàn-Ông-Với-1000-Đứa-Con

Netflix tháng 7: The Man with 1000 Kids (Người Đàn Ông Với 1000 Đứa Con)

Netflix tháng 7: The Imaginary (Tưởng Tượng)

Bộ phim hoạt hình The Imaginary của Yoshiyuki Momose kể câu chuyện về Rudger, một cậu bé tóc vàng được sinh ra từ trí tưởng tượng của cô bé tên Amanda. Nhưng sự tồn tại của Rudger bị đảo lộn khi Amanda được đưa đến bệnh viện còn cậu thì được vận chuyển một cách kỳ diệu đến “Thị trấn của những người tưởng tượng”, một thế giới khác nơi cư trú của những người bạn đồng hành bị lãng quên hoặc bỏ rơi. 

Rudger cố gắng tìm đường quay trở lại với Amanda nhưng bị chặn bởi Mr Bunting độc ác chuyên ăn thịt các Imaginaries. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 05.07.2024.

phim-The-Imaginary

Netflix tháng 7: The Imaginary (Tưởng Tượng)

Netflix tháng 7: Anyone But You (Ghét Mà Vẫn Yêu)

Anyone But You là bộ phim hài lãng mạn xếp hạng R có doanh thu cao (220 triệu đô), trong khi chi phí sản xuất của phim là 25 triệu đô. Phim kể về cuộc gặp gỡ đầu tiên đầy quyến rũ giữa Bea và Ben nhưng sau đó mọi thứ trở nên tiêu cực vì những hiểu lầm. Tuy nhiên, số phận đã can thiệp khi họ bị ném vào nhau trong một đám cưới mộng mơ ở Úc của một người thân. Cả hai chọn tham gia một trò chơi đố chữ của cặp đôi và buộc họ phải đối mặt với cảm xúc thật của mình. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 16.07.2024.

Anyone-But-You-Ghét-Mà-Vẫn-Yêu

Netflix tháng 7: Anyone But You (Ghét Mà Vẫn Yêu)

Netflix tháng 7: Kissed By The Rain (Ngày Mưa Mang Em Đến)

Kissed By The Rain (Ngày Mưa Mang Em Đến) kể về Plaifon (Taew Nataporn), một nhân viên xã hội cho trẻ em và phụ nữ. Cô gặp một cậu bé tên Mawin (Mario Maurer) và mẹ cậu khi cả hai đang chạy trốn khỏi người cha bạo hành và hy vọng tìm được nơi ẩn náu tại tổ chức nơi Plaifon làm việc. Nhưng mẹ Mawin đột ngột qua đời, thế giới của Mawin sụp đổ và Plaifon trở thành chỗ dựa duy nhất trong cuộc đời anh. 

Tuy nhiên Plaifon biết rằng tình yêu có thể cho và lấy đi mọi thứ của một người nên quyết định rời xa Mawin để tránh một sai lầm không mong muốn. Tuy nhiên sau một thời gian họ lại gặp nhau lần nữa. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 16.07.2024.

phim-Kissed-By-The-Rain

Netflix tháng 7: Kissed By The Rain (Ngày Mưa Mang Em Đến)

Netflix tháng 7: Master of The House (Chủ Nhà)

Nội dung Master of The House (Chủ Nhà) là câu chuyện về một thế giới nơi mà xem quyền lực như một phần thưởng cuối cùng ai cũng muốn giành lấy. Mọi thứ bắt đầu với sự ra đi đột ngột của ông trùm kim cương giàu nhất châu Á. Ngay sau đó một cuộc chiến tranh giành thừa kế khốc liệt đã nổ ra giữa các thành viên trong gia đình này. Để rồi từ đó những bí mật và tai tiếng đã châm ngòi cho những sự kiện điên rồ diễn ra. 

Vấn đề càng phức tạp hơn khi trước đó ông trùm đã cưới một cô hầu gái. Vậy cuối cùng ai sẽ trở thành chủ nhân thực sự của ngôi nhà? Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 18.07.2024.

Master-of-The-House-thai-lan

Netflix tháng 7: Master of The House (Chủ Nhà)

Netflix tháng 7: B4S Trước Giờ Yêu

B4S Trước Giờ Yêu tập trung vào mối quan hệ của 3 cặp đôi trẻ tuổi: Tân (Tùng) – Thuỷ Tiên (Khazsak) những người có quan điểm khác nhau về tình dục và gặp gỡ nhau lần đầu tiên; Jo (Tôn Kinh Lâm) – Su (Jun Vũ) cặp đôi có chung tư duy cởi mở về tình dục vừa mới trải qua mốc 100 ngày quen nhau; Hưng (Việt Hưng) – Trang (Đỗ Khánh Vân) một cặp đôi đã quen nhau lâu năm. 

Mỗi người đều có những câu chuyện riêng và nó tác động đến quan điểm tình yêu – tình dục của họ ở hiện tại, cũng như người bạn đời của họ. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 18.07.2024.

phim-netflix-thang-7

Netflix tháng 7: B4S Trước Giờ Yêu

Netflix tháng 7: Sweet Home (Season 3)

Sweet Home 3 đang đi đến hồi kết khi các nhân vật bắt đầu đối mặt với phần quái vật bên trong mình. Sau khi bị Pyeon Sang Wook/Jung Ui Myeong đánh bại nhưng không chết. Cha Hyun Soo (Song Kang) đã chăm sóc con gái của Seo Yi Kyung và luôn theo sau bảo vệ Lee Eun Yu. Cuối Sweet Home 2 sau khi chứng kiến những chuyện đau lòng, người ta nhận thấy con quái vật bên trong một lần nữa đã chiếm lấy thân xác cậu. 

Về phần nhân vật Lee Eun Hyeok (Lee Do Hyun) ở cuối season 2 người xem nhận ra rằng anh chưa chết, khi rơi khỏi một trứng ấp và có biểu hiện kỳ lạ và tất cả những quái vật xung quanh tỏ ra thuần phục anh. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 19.07.2024.

Sweet-Home-Season-3

Netflix tháng 7: Sweet Home (Season 3)

Netflix tháng 7: Old Rookie/ The Old Dog, New Tricks (Tân Binh Già)

Old Rookie/ The Old Dog, New Tricks (Tân Binh Già) kể về Ryotaro Shinmachi (Go Ayano), một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp 37 tuổi. Tuy nhiên sau chấn thương, lối chơi của anh sa sút và buộc phải giải nghệ. Nên giờ đây ở tuổi 37, anh phải tìm một công việc bình thường như bao người khác và làm việc như họ. Anh không muốn những đứa con gái của mình thất vọng nên đã giấu chúng.

Ryotaro Shinmachi sau đó tìm đến công ty quản lý thể thao Victory. Anh quyết định làm việc ở đó và làm việc chăm chỉ cho công ty, nhưng trong tâm trí anh vẫn khó chấp nhận việc sự nghiệp thi đấu của mình đã kết thúc. Ngoài điều đó thì quan trọng nhất vẫn là việc anh phải thích nghi với môi trường công sở hoàn toàn mới. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 19.07.2024.

phim-Tân-Binh-Già

Netflix tháng 7: Old Rookie/ The Old Dog, New Tricks (Tân Binh Già)

Netflix tháng 7: Wind Breaker (Bá Vương Học Đường)

Wind Breaker (Bá Vương Học Đường) kể về Haruka Sakura, một thanh niên bị ruồng bỏ vì ngoại hình khác thường và thiếu kỹ năng xã hội. Tuy nhiên nhờ lớn lên bởi hoàn cảnh khắc nghiệt ấy mà Haruka Sakura có khả năng chiến đấu vượt trội. Sau khi đăng ký vào trường trung học Furin, nơi có tin đồn rằng sức mạnh được đánh giá cao hơn học tập, cậu chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là trở thành người giỏi nhất.

Tại đây Haruka Sakura đã gặp những người bạn cùng lớp và nhận ra rằng mối quan tâm thực sự của ngôi trường là bảo vệ thị trấn Makochi khỏi bị tổn hại — do đó tại sao các học sinh tự gọi mình là “Bofurin”. Mặc dù không quen với việc người khác đối xử tử tế nhưng những cảm xúc đầu tiên này đã khiến cậu thay đổi. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 20.07.2024.

Wind-Breaker-Bá-Vương-Học-Đường

Netflix tháng 7: Wind Breaker (Bá Vương Học Đường)

Netflix tháng 7: The Decameron

The Decameron là loạt phim hài đen thời trung cổ được lấy cảm hứng từ tuyển tập truyện ngắn thế kỷ 14 The Decameron của Giovanni Boccaccio. Phim lấy bối cảnh những năm 1348, sau khi sự kiện Black Death tàn phá Florence, thì một số quý tộc và người hầu của họ rút lui về vùng nông thôn Villa Santa. Khi họ cố gắng chờ đợi bệnh dịch qua đi trên những ngọn đồi ở Tuscany bằng rượu và tình dục, thì cả nhóm nhận ra rằng họ phải chiến đấu để sinh tồn. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 25.07.2024.

The-Decameron

Netflix tháng 7: The Decameron

Netflix tháng 7: Tokyo Swindlers

Tokyo Swindlers là bộ phim truyền hình Nhật Bản kể về một nhóm lừa đảo bất động sản có thể thực hiện vụ lừa đảo 10 tỷ yên mà không bị bắt? Câu chuyện bắt đầu khi Takumi Tsujimoto (Go Ayano) gặp Harrison Yamanaka (Etsushi Toyokawa), thủ lĩnh của một nhóm lừa đảo bất động sản khét tiếng. Anh đảm nhận nhiệm vụ giúp nhóm thực hiện các phi vụ với tư cách là nhà đàm phán. Mục tiêu tiếp theo của họ là mục tiêu lớn nhất: lừa đảo bất động sản trị giá 10 tỷ yên. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 7 vào ngày 25.07.2024.

Lừa-Đảo-Ở-Tokyo

Netflix tháng 7: Tokyo Swindlers (Lừa Đảo Ở Tokyo)

Nguồn: KOICINE

 

:
Xem thêm
Về đầu trang