Phim hay Netflix tháng 4 năm 2024: thiên về tâm lý, giật gân

Ngày : 03/04/2024
THANTUONG - Phim Netflix tháng 4/2024 - Số lượng ít, thiên về tâm lý, giật gân.

Mô tả hình

Những bộ phim và series hấp dẫn sẽ phát sóng trên Netflix tháng 4 năm 2024. Đây là những tác phẩm đến từ nhiều quốc gia và khai thác nhiều chủ đề khác nhau.

Phim Netflix tháng 4: Crime Scene Berlin: Nightlife Killer

Crime Scene Berlin: Nightlife Killer là loạt phim tài liệu đi sâu vào các sự kiện có thệt diễn ra ở Berlin. Bộ phim khám phá hàng loạt vụ giết người kỳ quái và bí ẩn, lấy bối cảnh năm 2012. Các nạn nhân thuộc mọi tầng lớp xã hội, dù trên đường phố hay nơi khác, đều bị đánh thuốc mê bằng những chất lạ. Bất chấp những nỗ lực của cảnh sát để phá án danh tính kẻ ác vẫn không được tìm thấy.

Với số người chết ngày càng tăng và các nạn nhân được thủ phạm lựa chọn ngẫu nhiên, áp lực ngày càng tăng đối với lực lượng cảnh sát trong việc đưa vụ việc ra giải quyết. Phim được phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 03.04.2024.

Crime Scene Berlin: Nightlife Killer

Phim Netflix tháng 4: Crime Scene Berlin: Nightlife Killer

Phim Netflix tháng 4: RIPLEY

Ripley là bộ phim truyền hình tâm lý kinh dị, dựa trên cuốn tiểu thuyết tội phạm The Talented Mr. Ripley năm 1955 của Patricia Highsmith. Phim lấy bối cảnh những năm 1960 ở New York, Tom Ripley được Dickie Greenleaf, một người đàn ông giàu có thuê để thuyết phục đứa con trai ương ngạnh của ông từ Ý trở về nhà. 

Nhưng lời mời gọi dành cho Tom Ripley về cuộc sống nhàn nhã ở nước ngoài của Dickie Greenleaf “là bước đầu tiên bước vào một cuộc sống phức tạp đầy lừa dối và chết người”. Phim được phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 04.04.2024.

Phim Netflix tháng 4 RIPLEY

Phim Netflix tháng 4: RIPLEY

Phim Netflix tháng 4: Parasyte: The Grey (Ký Sinh Thú: Vùng Xám)

Bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Parasyte: The Grey của Hàn Quốc là phiên bản chuyển thể hoàn toàn mới từ bộ truyện tranh Parasyte nổi tiếng. Câu chuyện sẽ diễn ra ở Hàn Quốc thời hiện đại và kể về một dàn nhân vật mới, cụ thể là một nhóm người chiến đấu với các sinh vật ký sinh dưới cái tên “Team Grey”. 

Nội dung bắt đầu khi những sinh vật ngoài hành tinh được gọi là Ký sinh trùng đến Trái đất và bắt đầu chiếm lấy con người bằng cách xâm nhập qua mũi và tai của họ, sau đó chúng hoàn toàn kiểm soát não bộ, những ký ức, hành vi của vật chủ và xem những con người bình thường như là thức ăn. Loạt phim mới này được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho (Hellbound và Train to Busan) phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 05.04.2024.

Ký Sinh Thú: Vùng Xám

Phim Netflix tháng 4: Parasyte: The Grey (Ký Sinh Thú: Vùng Xám)

Phim Netflix tháng 4: SCOOP

Scoop là bộ phim chính kịch tiểu sử của Anh, dựa trên một sự kiện có thật về cuộc phỏng vấn bùng nổ trên BBC Newsnight năm 2019 của Hoàng tử Andrew (Rufus Sewell). Người dẫn chương trình kiêm nhà báo Emily Maitlis (Gillian Anderson) và nhóm sản xuất tại chương trình tin tức thời sự BBC Two Newsnight đã tìm được cách để có được cuộc phỏng vấn này. 

Buổi phát sóng một giờ đã làm thay đổi mọi thứ khi tập trung vào câu chuyện Hoàng tử Andrew về tình bạn của anh với tội phạm tình dục bị kết án Jeffrey Epstein. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 05.04.2024.

Phim SCOOP

Phim Netflix tháng 4: SCOOP

Phim Netflix tháng 4: Đừng Rung Động Vì Anh

Đừng Rung Động Vì Anh là bộ phim Trung Quốc kể về cô nàng Nhạc Thiên Linh (Châu Dã) đã yêu thầm Cố Tầm kể từ hồi còn học đại học. Khi nhận được sự động viên của người bạn chơi game cùng, cô đã dũng cảm tỏ tình với anh tuy nhiên chỉ nhận lại lời từ chối lạnh lùng. Sau đó cả hai gặp nhau tại một công ty trò chơi, Nhạc Thiên Linh vẫn bị Cố Tầm xa lánh và mối quan hệ cả hai trở nên tệ hơn.

Trong quá trình làm việc Cố Tầm nhận ra Nhạc Linh chính là cô nàng anh yêu trong game. Vậy nên anh bắt đầu làm mọi chuyện để thay đổi tình thế. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 05.04.2024.

Đừng Rung Động Vì Anh Netflix

Phim Netflix tháng 4: Đừng Rung Động Vì Anh

Phim Netflix tháng 4: Baby Reindeer

Câu chuyện về Baby Reindeer tập trung vào mối quan hệ kỳ lạ và nhiều tầng lớp của diễn viên hài Donny Dunn (Richard Gadd) với một người phụ nữ tên Martha (Jessica Gunning). Lần tương tác đầu tiên của họ khá thân thiện khi anh thể hiện hành động tử tế với cô. 

Tuy nhiên, như người ta vẫn nói, “không có việc tốt nào mà không bị trừng phạt”, và cuộc gặp gỡ tình cờ này khơi dậy một nỗi ám ảnh ngột ngạt có nguy cơ hủy hoại cuộc sống của cả hai và buộc Donny Dunn phải đối mặt với vết thương lòng sâu kín của mình. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 11.04.2024.

Baby Reindeer

Phim Netflix tháng 4: Baby Reindeer

Phim Netflix tháng 4: Woody Woodpecker Goes to Camp

Woody Woodpecker Goes to Camp là một bộ phim kết hợp giữa người thật đóng/hoạt hình về một trong những nhân vật hoạt hình lâu đời nhất. Bộ phim kể về Woody khi anh bị đuổi ra khỏi rừng và buộc phải tìm một ngôi nhà mới tại Trại Woo Hoo, một nơi đang phải đối mặt với việc bị đóng cửa. 

Trong nỗ lực giúp cứu trại, Woody vô tình khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với lối hài hước kinh điển của mình. Giống như những phần đầu tiên của nhượng quyền thương mại, Woody Woodpecker Goes to Camp có rất nhiều cảnh điên rồ hài hước, với cả con người và nhân vật hoạt hình đều bị tra tấn theo nhiều cách khác nhau. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 12.04.2024.

Woody Woodpecker Goes to Camp

Phim Netflix tháng 4: Woody Woodpecker Goes to Camp

Phim Netflix tháng 4: Strange Way of Life

Strange Way of Life của Pedro Almodóvar với sự tham gia của Pedro Pascal và Ethan Hawke, tiếp bước Brokeback Mountain của Lý An để khám phá tình yêu đồng tính một cách sâu sắc, đầy ý nghĩa, khác xa với công thức truyền thống của thể loại này. 

Nó bắt đầu khi Silva cưỡi ngựa đến thăm Jake và hồi tưởng về thời xưa cũng như kỷ niệm niềm vui mà họ đã có thời trẻ. Trước khi chia tay, cả hai sát cánh cùng nhau như những tay súng đánh thuê và có mối quan hệ nồng nàn với nhau. Tuy nhiên mọi chuyện bị gián đoạn khi Jake nghi ngờ rằng người chủ trang trại có động cơ thầm kín khi đột ngột đến nhà anh ta. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 12.04.2024.

Strange Way of Life

Phim Netflix tháng 4: Strange Way of Life

Phim Netflix tháng 4: Good Times

Loạt phim Good Times của Netflix là phần tiếp theo của bộ phim sitcom cùng tên đột phá những năm 1970, được chuyển đổi dưới dạng phim hoạt hình. Bộ phim xoay quanh một gia đình da màu, chuyển đến một dự án nhà ở tại Chicago, nơi họ làm việc để vượt qua hoàn cảnh nghèo khó trong khi nuôi ba đứa con của mình, Michael (Ralph Carter), Thelma (Bernnadette Stanis), và J.J. (Jimmy Walker). Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 12.04.2024.

Good Times

Phim Netflix tháng 4: Good Times

Phim Netflix tháng 4: Rebel Moon: Part Two: The Scargiver

Rebel Moon: Part Two: The Scargiver tiếp tục câu chuyện sử thi về Kora và những chiến binh sống sót khi họ chuẩn bị hy sinh mọi thứ, chiến đấu bên cạnh những người dân dũng cảm của Veldt, để bảo vệ một ngôi làng yên bình một thời, một quê hương mới cho những người đã mất đi tất cả trong cuộc chiến chống lại Thế giới Mẹ. 

Trước trận chiến, các chiến binh phải đối mặt với sự thật về quá khứ của chính họ, mỗi người tiết lộ lý do tại sao họ chiến đấu. Khi toàn bộ lực lượng của Vương quốc đè bẹp cuộc nổi loạn đang phát triển, những mối liên kết không thể phá vỡ được tạo dựng, những anh hùng xuất hiện và những huyền thoại được tạo nên. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 19.04.2024.

Rebel Moon: Part Two

Phim Netflix tháng 4: Rebel Moon: Part Two: The Scargiver

Phim Netflix tháng 4: City Hunter

City Hunter live-action là loạt phim cập nhật phiên bản hiện đại của manga nổi tiếng được sáng tác bởi huyền thoại Tsukasa Hojo. Nội dung lấy bối cảnh trên những con phố nhộn nhịp của Shinjuku, kể về anh chàng thám tử tư mê gái Ryo Saeba (Ryohei Suzuki), buộc phải kết hợp với Kaori (Morita Misato), em gái của người cộng sự thân thiết đã bị sát hại. Cả hai hợp tác để tìm ra sự thật, từ đó thành lập một bộ đôi mới.

Kịch bản của bộ phim chuyển thể được viết bởi Tatsuro Mishima, người đã viết kịch bản một số tập cho loạt phim live-action Yu Yu Hakusho. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 25.04.2024.

City Hunter live-action

Phim Netflix tháng 4: City Hunter

Phim Netflix tháng 4: Dead Boy Detectives

Dead Boy Detectives tập trung vào bộ đôi chống tội phạm tuổi teen: Charles Rowland (Jayden Rehri) và Edwin Paine (George Rexstrew), nhưng điều đặc biệt là cả hai đều đã chết. Mặc dù các chi tiết cốt truyện tốt hơn đang được giữ kín, nhưng có thông tin cho rằng cặp đôi này đã quyết định đánh đổi cơ hội sang thế giới bên kia và ở lại Trái đất để điều tra các tội ác siêu nhiên.

Dead Boy Detectives lấy bối cảnh trong cùng vũ trụ với loạt phim gốc của nó, The Sandman. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 25.04.2024.

Dead Boy Detectives

Phim Netflix tháng 4: Dead Boy Detectives

Phim Netflix tháng 4: Goodbye Earth

Goodbye Earth kể về những con người cố gắng đối phó với sự kiện: một tiểu hành tinh đang chuẩn bị đâm vào Trái đất sau 200 ngày nữa. Thế giới sẽ bị phá huỷ nhưng trước đó những người sớm biết thông tin này phải vượt qua cảm giác bối rối để đối mặt với tất cả những tình huống xảy ra.

Một giáo viên cấp 2 bỏ việc và làm tình nguyện viên tại bộ phận trẻ em và thanh thiến niên. Một nghiên cứu viên ở Mỹ quay lại Hàn để gặp bạn gái. Một phụ tá nhà thờ thay vị linh mục chủ trì bỏ trốn để chăm lo giáo dân. Và một chỉ huy của tiểu đoàn hỗ trợ chiến đấu đang cung cấp dịch vụ vận chuyển vật tư và an ninh. Phim phát sóng phát sóng trên Netflix tháng 4 vào ngày 26.04.2024.

Goodbye Earth

Phim Netflix tháng 4: Goodbye Earth

 

:
Xem thêm
Về đầu trang