Mạnh Kiên, Thu Uyên bị loại khỏi show hẹn hò Đảo thiên đường

Ngày : 01/09/2024
THANTUONG - Tâm điểm của tập 8 là hai cái tên phải dừng cuộc chơi ở Đảo Thiên Đường, đồng thời là sự xuất hiện của diễn viên Quyên Qui, đã khiến không khí nhà chung trở nên sôi nổi, cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Tối 31/8, tập 8 Đảo Thiên Đường chính thức lên sóng, mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc cảm xúc. 

Ngồi ghế ban bình luận tập 8 Đảo Thiên Đường vẫn là những gương mặt quen thuộc, bao gồm: Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Văn Mai Hương, Á hậu Thảo Nhi Lê. 

Việc chỉ hé lộ 4 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm ở tập 7 trước đó đã khiến ban bình luận cùng đông đảo khán giả tò mò. Thậm chí, Văn Mai Hương còn chia sẻ: “Cảm giác một tuần qua em mất ăn mất ngủ luôn ạ!”. 

Á hậu Thảo Nhi Lê bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay người chơi nào trong chương trình, đặc biệt là Mạnh Kiên. Nàng Hậu hóm hỉnh: “Nếu không có Kiên thì sẽ buồn lắm!”.

 Văn Mai Hương sau đó phân thích thêm: “Hiện tại chương trình đang có hai cái bồn binh ba người, một là Michael Trương – Yuna Vũ – Lee Rayeon; Hai là Bùi Khánh Linh – Cheon Minuk – Lee Hooyeon. Còn những người còn lại thì chơi một mình vậy đó. Chỉ vào chơi cho vui thôi và không biết tôi là ai, đang ở đâu”.

 Chứng kiến những người chơi còn lại chưa tìm được “một nửa” phù hợp, Diệu Nhi góp ý: “Những tình huống chương trình có lẽ cần phải mạnh hơn nữa thì người chơi mới có thể bộc phát ra”.

 Văn Mai Hương sau đó tiếp lời: “Em nghĩ thật ra có tình tiết loại vào cũng hợp lý đó, để người chơi có cái nhìn sâu sắc hơn về chương trình và biết rằng mình không vào đây để chơi đùa”.

 

Mô tả hình

Mở đầu tập 8 là biểu cảm lo lắng của 4 người chơi rơi vào top nguy hiểm đã được công bố ở tập 7 trước đó, bao gồm: Mạnh Kiên, Wukong, Thu Uyên, Yuna Vũ.

 Về phần người chơi nam, Mạnh Kiên là người chơi phải nói lời chia tay với hành trình Đảo Thiên Đường sau 8 tập phát sóng. Việc Mạnh Kiên bị loại khiến những người chơi còn lại buồn bã, Yuna Vũ chia sẻ: “Em cảm thấy rất là tiếc”.

 Lee Rayeon – người chơi nữ có buổi hẹn hò tốt đẹp nhất với Mạnh Kiên trong số các cô gái cũng tâm sự: “Ngay sau buổi hẹn hò và nghe thấy tên anh ấy bị loại, tâm trạng tôi hơi tệ”.

Mô tả hình

 

 Sau khi bị loại ở Đảo Thiên Đường, Mạnh Kiên tâm sự: “Khi mình tham gia chương trình thì mình đã rất chân thành, bởi vì mình biết thời gian của mình không có nhiều. Và mình không muốn diễn, mình cũng sẵn sàng cho việc phải ra đi. Đây là một kỷ niệm mà mình nghĩ sẽ không bao giờ quên. Mình hy vọng mọi người sẽ cùng nhau ở lại và hết mình với chương trình. Và hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”.

 Hari Won bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời nêu ý kiến: “Nhưng mà Kiên vẫn chưa hẹn hò với Uyên cơ”.

 Văn Mai Hương hài hước nói thêm: “Mà lỡ như Uyên cũng ra về, sau đó các bạn lại hẹn hò cùng như ở TP HCM thì sao. Cũng là một viễn cảnh hay”.

 Về phần người chơi nữ ra về, đúng như dự đoán, Hoa hậu Đại dương 2023 - Thu Uyên là người phải ra về. Điều này khiến bản thân nàng Hậu cũng cảm thấy sốc, phải trốn vào nhà vệ sinh khóc thật to.

 Một trong những người bình chọn cho Thu Uyên ra về là Wukong. Anh cũng tiết lộ lý do dẫn đến lựa chọn này là vì không muốn Michael Trương tiếc nuối. Nam DJ nói: “Anh ấy nói với chúng tôi là nếu Yuna Vũ bị loại thì anh ấy sẽ rất nuối tiếc. Vì vậy, tôi phải chấp nhận hy sinh một người bạn tốt để anh ấy tiếp tục kết nối với cô ấy. Cô gái mà anh ấy muốn ở bên cạnh. Tôi đã phải đưa ra một quyết định gian nan, cực kỳ khó khăn”.

 Hoa hậu Thu Uyên chia sẻ sau khi bị loại như sau: “Tôi đã có khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ với mọi người tại nơi đây. Cho đến bây giờ thì tôi đã có nhiều cảm xúc tuyệt vời. Tôi thật sự rất vui và hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian ở đây”.

“Thật sự tôi rất là bất ngờ tại vì không nghĩ mình nằm trong danh sách những người bị loại đầu tiên. Nhưng mà xét về phần nhiều hơn thì Uyên không có gì phải nuối tiếc vì mình đã sống thật với chính mình. Yếu tố quan trọng là tình yêu và cảm xúc, Uyên hy vọng các bạn người chơi hãy bỏ những yếu tố bên ngoài và sống đúng với cảm xúc của mình, mình cảm thấy như thế nào thì mình lựa chọn như thế đó. Nếu mình thật sự thích ai và có cảm tình với ai thì cứ tiến tới”, Thu Uyên nhắn nhủ trước khi rời khỏi nhà chung.

 Hari Won chia sẻ về trường hợp của Thu Uyên: “Nói chung là người đi cũng buồn mà người ở lại cũng buồn. Uyên cũng cư xử tốt với mọi người nên mọi người cũng buồn”.

  Văn Mai Hương nói thêm: “Đây là một cú sốc lớn, gặp em chắc em tách biệt ra khỏi thế giới loài người luôn, không tham gia một chương trình nào hết”.

 Những người chơi trải qua một đêm dài khi phải chia tay Mạnh Kiên và Thu Uyên. Ở buổi sáng tiếp theo, những người chơi nữ sẽ ở lại nhà chung, người chơi nam được đưa ra ngoài để có một cuộc gặp gỡ bất ngờ.

 Wukong nói anh hồi hộp và cho rằng sẽ thú vị bởi anh chưa rung động với ai trong nhà chung: “Tôi nghĩ sẽ vui lắm đây bởi tôi chưa rung động với ai, và tôi sẽ nắm lấy cơ hội khi có thể”.

Mô tả hình

 

 Và không nằm ngoài dự đón, người chơi nữ mới đã xuất hiện khiến các chàng trai nam không khỏi hào hứng. Nhân vật này không ai xa lạ mà chính là diễn viên Quyên Qui, 26 tuổi, hiện đang là diễn viên và song song đó là làm thêm về mảng nha khoa.

 Vừa gặp Quyên Qui, Michael Trương đã dành những lời “nhận xét có cánh” cho người chơi nữ mới: “Cô ấy rất dễ thương, khi cô ấy nói chuyện với mọi người thì giọng nói cô ấy rất đáng yêu”.

 Việc Michael Trương khen Quyên Qui đã khiến ban bình luận bất ngờ, bởi trước đó, chàng trai này có mối tình tay ba với Lee Rayeon và Yuna Vũ.

 Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: “Thấy chưa, đã thấy con trai chúng tôi chưa”.

 Diệu Nhi nói: “Michael Trương lại có mới nới cũ nữa rồi”.

 Về phần Wukong, anh chàng cũng ấn tượng với Quyên Qui ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam DJ nhận xét: “Cô ấy là một người rất đáng yêu, vừa nói chuyện dễ thương, lại vừa thú vị”.

 “Cô ấy không những xinh đẹp mà lại còn rất đáng yêu nữa. Có thể sẽ hợp với tôi đây, tôi cũng muốn tìm hiểu Quyên”, Cheon Minuk không ngần ngại chia sẻ.

 Sau những phút nói chuyện, Quyên Qui được quyền lựa chọn một chàng trai để có buổi hẹn hò đầu tiên tại Đảo Thiên Đường. Và người được chọn chính là Michael Trương.

 Quyên Qui chia sẻ lý do chọn “Anh trâu”: “Lý do khiến mình lựa chọn Michael Trương là vì khi gặp gỡ 4 người thì anh Michael Trương là một người rất thân thiện. Và anh ấy cũng là người kết nối, phiên dịch cho mình với những người chơi còn lại. Vì thế, mình nghĩ nếu chọn anh ấy thì sẽ biết nhiều thông tin hơn so với chọn những người chơi khác”.

 Cũng trong buổi hẹn hò với Michael Trương, Quyên Qui nói nhiều về bản thân, đặc biệt là gu người yêu, tính cách kỳ vọng ở đối phương khi bước vào một mối quan hệ.

 Nữ diễn viên chia sẻ, gu người yêu của mình là những người da trắng, cao. “Chia sẻ là em rất thích ăn đồ ngọt, mà ăn đồ ngọt thì rất dễ bị tăng cân, cho nên em muốn những người bên cạnh bự hơn em. Để dù em có tăng cân như thế nào thì em cảm nhận em vẫn luôn nhỏ bé”, Quyên Qui nói về gu bạn trai kỳ vọng với Michael Trương.

 Về tính cách, Quyên Qui chia sẻ thích những người hài hước, quan tâm và có thể bảo vệ được cô.

 “Em thích sự an toàn, dù cho người bên cạnh có đi với ai, làm gì thì em cũng không bận tâm”, Quyên Qui nói thêm.

 

Mô tả hình

 

Về phần người chơi nữ, họ ở nhà chung và có một buổi sáng bình yên. Tuy nhiên, không khí vui vẻ biến mất khi Quyên Qui trở về nhà chung. Đặc biệt là khi Michael Trương ga lăng, kéo vali cho Quyên Qui. 

Hành động này đã lọt vào mắt Lee Rayeon, khiến cô thay đổi thái độ 180 độ. Cựu “idol xứ Hàn” chia sẻ: “Hình như anh Michael Trương tinh tế quá mức rồi. Anh ấy ga lăng mọi lúc mọi nơi. Tôi có một sự thất vọng về Michael Trương”.

 Câu nói này của Lee Rayeon khiến Diệu Nhi thét lên: “Trời ơi thích Rayeon quá, thích quá”.

 Á hậu Thảo Nhi Lê cũng dành lời khen cho sự thẳng thắn của Lee Rayeon khi chứng kiến người mình thích có hành động ga lăng với Quyên Qui: “Biểu cảm thật thà”.

 Chứng kiến hành động của Michael Trương, Văn Mai Hương cũng nêu quan điểm: “Phụ nữ ai cũng thích đàn ông ga lăng nhưng em rất dị ứng với kiểu đàn ông ga lăng với tất cả phụ nữ. Thấy người phụ nữ ở đâu cũng nghĩ là người đó là của mình rồi và phải làm gì đó cho người phụ nữ ấy thôi”.

 Sau khi Quyên Qui xuất hiện, những người chơi nam sau đó được chương trình giao thử thách nấu ăn. Theo luật, mỗi chàng trai sẽ thực hiện món ăn theo nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn.

 Sau khi hoàn thành, 5 cô gái sẽ lựa chọn món ăn mà mình mong muốn. Chàng trai có món ăn được lựa chọn sẽ dùng bữa với cô gái đó. Ngược lại, nếu chàng trai nào không được lựa chọn thì phải ăn một mình.

 Sau phần thể hiện, đã có 5 món ăn được bày sẵn trên bàn. Trong khi Quyên Qui, Lee Hoyeon, Lee Rayeon đều chọn mỗi người một món ăn thì trớ chêu thay, Yuna Vũ và Bùi Khánh Linh lại chọn cùng món bò bít tết. Điều này khiến Yuna Vũ không vui.

 Kết quả: Món gỏi cuốn được Quyên Qui lựa chọn là của Hà An Huy; Món ăn kimbap của Cheon Minuk không được ai lựa chọn; Món ăn bò bít tết được Bùi Khánh Linh và Yuna Vũ lựa chọn là của Michael Trương; Món ăn mì trộn vui vẻ được Lee Hoyeon lựa chọn là của Wukong. Và cuối cùng, món tokpokki hoàng gia được Lee Rayeon lựa chọn là của người chơi nam mới.

 Việc xuất hiện người chơi nam mới khiến các người chơi nữ và cả ban bình luận phấn khích. Mặt khác, điều này cũng giúp cho Lee Rayeon có thêm cơ hội hẹn hò, trong bối cảnh Michael Trương dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Yuna Vũ.

 “Em mừng cho Rayeon lắm luôn đó. Rayeon sẽ được đi ăn cơm ngon vì Michael Trương xác định đã đi ăn với Yuna Vũ rồi, cô ấy không bị tủi thân”, Diệu Nhi chia sẻ.

 “Từ ngày Kiên đi thì nam hơi bị yếu, nên thêm một anh mạnh mẽ nữa vào đây”, Văn Mai Hương chia sẻ về việc người chơi nam mới xuất hiện.

 “Rayeon sẽ gặp được một chàng trai tốt”, Á hậu Thảo Nhi Lê mừng cho Lee Rayeon.

 Tuy nhiên, danh tính người chơi nam mới vẫn chưa được hé lộ trong tập này. Thế nhưng thông qua một số “hint” nhá hàng từ chương trình ở cuối tập phát sóng, đây chắc chắn sẽ là một mỹ nam, đẹp trai, cao ráo. Diện mạo cũng như danh tính người chơi nam mới sẽ được công bố vào tập 9 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối thứ bảy tuần sau 7/9.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang