Quân A.P hạnh phúc khi đêm nhạc hỗ trợ 150 triệu đồng cho người dân Huế

Ngày : 21/10/2024
THANTUONG - Đêm nhạc có Quân A.P, Bùi Công Nam hỗ trợ 150 triệu cho người dân ở Huế.

Mô tả hình

 

Tập 13 Nhà Mình Có Nhau mở đầu bằng khoảnh khắc công bố số lượng khán giả đến với đêm mini-concert tại Huế của chương trình. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ đầy xúc động chia sẻ con số 3000 khán giả, tương ứng với hơn 150 triệu đồng được đưa thẳng vào quỹ dùng để thực hiện những dự án cộng đồng tại huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế). 

“Con xin đại diện gia đình trao lại quà tặng cho địa phương. Hy vọng rằng với phần quà này, địa phương nhà mình sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa”, Lâm Vỹ Dạ tâm sự. Đêm nhạc chính thức khép lại với nhiều kỉ niệm khó phai. Cùng với đó, hình ảnh đầy nhiệt tình và ấm áp của khán giả tại Huế cũng đọng lại trong đầu của các nghệ sĩ tham gia chương trình như Hoàng Bách, Quân A.P, CARA hay Mr.B. 

Mô tả hình

Quân A.P tâm sự: “Lâu lắm rồi em mới được tham gia một chương trình ý nghĩa như thế này. Em cũng phần nào giúp đỡ được rất nhiều người. Em thấy rất hạnh phúc”. 

Bùi Công Nam nhận định: “Em thấy gia đình chị Dạ - anh Đạt là một gia đình đặc biệt. Mỗi lần nhìn vào là thấy niềm vui. Em ao ước sau này em có một gia đình như vậy. Em cảm ơn gia đình anh chị đã nhận lời tham gia Nhà Mình Có Nhau”.  

Cuối cùng, khi về đến nhà là bữa tiệc dành riêng cho gia đình. Đây cũng là đêm cuối của hành trình Nhà Mình Có Nhau, khiến Xá Xị lẫn Bánh Mì cũng phải bùi ngùi, xúc động. Hứa Minh Đạt sau đó cũng phát hiện ra điều đặc biệt khi có những thành viên trong gia đình có nhiều hơn 1 chiếc chìa khóa hòm thư trên bàn. 

Những tấm ảnh về hành trình cũng được in ra, khiến Lâm Vỹ Dạ phải dùng từ “vô cùng quý giá” để mô tả.  Hứa Minh Đạt cũng trải lòng: “Ba nói rất nhiều rồi,  sau chuyến đi long An, ba rất vui. Ba hạnh phúc khi được về quê với cả gia đình. Khoảnh khắc lắng đọng nhất, rơi nước mắt luôn, là lúc đọc thư của bà nội gửi cho ba. Cùng với đó, lúc ngồi tập văn nghệ ở cái trường ngày trước ba học, nhìn những phòng học lúc trước mình cũng hay học hè ở đó, tự nhiên cảm xúc nó dâng trào, hồi ức quay về nhiều lắm. Bẵng một cái, ba mươi mấy năm trời, mình ngồi đây với một thân phận khác. Cảm giác nó lâng lâng, xúc động khó tả lắm”. 

Mô tả hình

 

Lâm Vỹ Dạ khẳng định bản thân được “cưng” rất nhiều trong lúc tham gia chương trình. “Riêng với gia đình Dạ, dù là ai trong xã hội đi chăng nữa, đến khi trở về nhà, vẫn được là một đứa con bé bỏng. Sau khi trải qua những ngày quay vừa rồi tại quê mình, Dạ hạnh phúc khủng khiếp. 

Gia đình Dạ gần 10 người, ở những nơi khác nhau, vậy mà vẫn đi xe 7 - 8 tiếng đồng hồ để có thể xem đêm nhạc của Dạ. Dạ luôn nghĩ cuộc đời mình trước giờ có nhiều sự may mắn. Ngày hôm nay, Dạ mãn nguyện và hài lòng vì chương trình Nhà Mình Có Nhau. Đêm diễn hôm nay như món quà Dạ muốn gửi đến ba mình. Từ trước đến nay, Dạ luôn muốn ba có thể tự hào về mình”.

Cậu con trai Xá Xị khẳng định thông qua chương trình đã hiểu hơn về công việc của các phụ huynh. “Con thấy đi quay mệt quá trời mệt. Lúc nào cũng phải dậy sớm, về trễ”, Xá Xị tâm sự. Sau đó, Hứa Minh Đạt cũng đọc bức “tâm thư” của cậu con trai. Trong lúc đọc, nam diễn viên rơi nước mắt khi đọc những lời khen của Xá Xị. Đây là khoảnh khắc khiến nhiều người có mặt tại set quay cũng phải khóc. Cả gia đình sau đó cũng nhiều lần rơi nước mắt khi đọc những lá thư. 

Lâm Vỹ Dạ giải thích: “Gia đình Dạ có 3 chị em gái. Lúc mẹ mất, cả nhà cũng rơi vào tình trạng bị yếu đuối. Ba của Dạ có nói rằng nếu Dạ cũng như vậy thì ba sợ ba không chịu nổi. Từ đó, cuộc đời Dạ thay đổi. Dạ có chấp niệm với những người mình yêu thương. Bản thân Dạ không giỏi nói lời tình cảm. Với các con, Dạ hơi nghiêm khắc. Vị trí của ‘ba’ và ‘mẹ’ trong gia đình cũng bị hoán đổi. Anh Đạt là người gần gũi, tâm sự với các con nhiều hơn”.

Chương trình Nhà Mình Có Nhau phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 21/7/2024 trên HTV7 và kênh YouTube Nhà Mình Có Nhau. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Cosy - Bánh Quy Số 1 Việt Nam

:
Xem thêm
Về đầu trang