Diệp Lâm Anh, Hari Won nhắc nhở thí sinh hạn chế động tác làm xấu hình ảnh đối thủ

Ngày : 01/09/2024
THANTUONG - Diệp Lâm Anh, Hari Won cho rằng Ke nên có những động tác chừng mực hơn trong phần thi đấu sau này của mình.

Cũng trong tập này, cả 2 nhóm liên tục được đối đầu nhau khiến khán giả thích thú vì mãn nhãn bởi vũ đạo của cả 2. Trong phần thi đấu của Ke (Hanoi X Girls) và Cộ (F.E.D), Ke đã có hành động đá chân vào mặt đàn chị. Chính vì điều này, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng nhắc nhở rằng: Phía bạn Ke cũng làm rất tốt, tức là mình ko có nhiều kinh nghiệm bằng chị Cộ (F.E.D) nhưng mình cũng đã rất là chiến.

Tuy nhiên, chị thấy là động tác 2 lần đá chân vào mặt đối phương nó hơi không nên, mình nên dùng cái khác thì nó sẽ hay hơn”. Đồng tình với Diệp Lâm Anh, Hari Won cũng cho rằng Ke nên có những động tác chừng mực hơn trong phần thi đấu sau này của mình.

Cũng tại trận đấu này, Hari Won bất ngờ bởi độ tuổi của Ke thuộc nhóm Hanoi X Girls. Bởi cô nàng còn rất trẻ nhưng lại có nhiều năng lượng trong từng động tác. Tuy nhiên, Hari Won cũng nói thêm Ke (Hanoi X Girls) vẫn còn nhiều nhịp chưa có chắc và chưa bằng đàn chị Cộ (F.E.D). Được biết, trong chương trình Ke (Hanoi X Girls) và Minga (So Fire) đều sinh năm 2005 và là 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất tại chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Được Phố.

Kết thúc tập Đặc biệt là phần hé lộ sự xuất hiện của Bada Lee – Nữ Vũ Công hàng đầu Hàn Quốc. Được biết, Bada Lee được biết đến khá nhiều trong giới nhảy khi cô trở thành thành viên của nhóm nhảy CUPCAKES từ năm 2015 đến năm 2016 do Girin Jang, người sáng lập Seoul Dance Studio thành lập. Năm 2022, Bada trở thành leader nhóm nhảy BEBE.

Và cô cũng chính là quán quân của Street Woman Fighter Hàn Quốc – Mùa 2. Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của cô bao gồm “Rover” và “Peaches” của EXO Kai, “Next Level”, “Savage”, “Girls” và “Illusion” của aespa, “Faster” của NCT 127, “90s Love” của NCT U, “Deja VU” của NCT DREAM, “MAVERICK” của THE BOYZ và “Undercover” của VERIVERY.

Tập tiếp theo chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố – Street Woman Fighter Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV7, lúc 21h trên kênh YouTube Madison Media Group vào này 07/09/2024.

:
Xem thêm
Về đầu trang