Kha Ly - Lâm Vỹ Dạ vô cùng lo lắng khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo

Ngày : 29/11/2023
THANTUONG - iễn viên Kha Ly thắc mắc hỏi “Vậy tối nay mình đi vệ sinh ở đâu?”, trong khi Lâm Vỹ Dạ thì hoang mang không biết ở đó có mền gối hay không.

Mô tả hình

NGÔ KIẾN HUY BẤT NGỜ TUNG SỨC MẠNH COMBAT DƯƠNG LÂM 

Nếu trong những phút đầu của tập 40 – 2 Ngày 1 Đêm, cặp đôi ‘Ngọc Thành Nhum’ Ngô Kiến Huy – Ngọc Phước khiến cả hội có được những khoảnh khắc dở khóc dở cười với những màn tung hứng mảng miếng không thể ăn ý của bộ đôi, thì đến với thử thách cuối của tập, ta có thể thấy một Ngô Kiến Huy đầy dũng mãnh xả thân vì đội.  

Trước đó, Trường Giang đã có bài học đầu tiên vì tin tưởng bộ đôi và cái kết thua thê thảm ngay trận đầu tiên, thì tại thử thách cuối của chương trình cũng không khởi sắc gì mấy, khi sau 4 lượt chơi chỉ có 2 trong 6 thành viên của đội xuất hiện trên tấm hình trong thử thách ‘Tấm ảnh để vui’ của chương trình. Vài ý kiến cho rằng ban tổ chức đã có phần thiên vị, dù đội Trường Giang bị yếu thế nhưng vẫn đạt tỉ số 3-2. Nhưng ở lượt thi cuối, ban tổ chức đã quyết định nhân đôi số điểm để cả 2 đội đều có cơ hội chiến thắng, và còn giao thêm điều khoản ê-kíp đi theo nghệ sĩ nào nếu thua cũng sẽ ngủ khổ theo nghệ sĩ đó, khiến cho sức nóng của khu vực bể bơi càng đẩy lên cao trào. Chắc có lẽ vì vậy mà Ngô Kiến Huy đã dùng hết sức lực của mình để hy vọng chuyển ngược tình thế, anh vùng vẫy bơi lên trước, san bằng bất kì ai cản đường, đến cả Dương Lâm – người được cho là khỏe nhất cũng bị anh xô xuống nước, làm ai nấy cũng trố mắt ngạc nhiên vì hiếm khi thấy anh hơn thua mà vẫn dũng mãnh đến như vậy. 

Mô tả hình

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và Kha Ly 

LÂM VỸ DẠ - KHA LY LO LẮNG VỀ CHỖ NGỦ ĐÊM TẠI PHÚ YÊN 

Mở màn tập 40 – 2 Ngày 1 Đêm, các anh em 2 Ngày 1 Đêm không ngừng lo lắng cho số phận lưu lạc nơi hoang đảo của cặp đôi Ngô Kiến Huy – Ngọc Phước, dù trước đó 10 thành viên cũng vừa trải qua trận giáp lá cà ‘Hoa vàng cỏ xanh’ nảy lửa, vẫn còn hằn vết cú đạp thần sầu của siêu mẫu Minh Tú trên gương mặt Kiều Minh Tuấn.    

Xuất hiện trong trạng thái mệt mỏi với gương mặt tái mét, Ngô Kiến Huy và Ngọc Phước bần thần kể lại sự tình ‘nợ nhum phải trả bằng nhum’ trên hoang đảo Robinson – Cù lao Mái Nhà thuộc tỉnh Phú Yên. Ngọc Phước vẫn không quên nhắc lại nguyên nhân chính khiến cả 2 bị lưu đày chính là do Minh Tú đã ‘gieo nhân’, cả hai đã có màn tường thuật sự việc đầy bi ai nhưng cũng không quên ‘thêm mắm dặm muối’ một chút.  

Mô tả hình

Diễn Viên Lâm Vỹ Dạ và Kha Ly. 

Tưởng đâu ‘bể khổ’ đã hết lượt thì ban tổ chức cho biết đội thua tối nay sẽ ra Mũi Điện ngủ khiến cho dàn khách mời nữ vô cùng lo lắng, diễn viên Kha Ly thắc mắc hỏi “Vậy tối nay mình đi vệ sinh ở đâu?”, trong khi Lâm Vỹ Dạ thì hoang mang không biết ở đó có mền gối hay không. 

TRƯỜNG GIANG TIN TƯỞNG ĐỒNG ĐỘI BẤT CHẤP VÀ CÁI KẾT  

Đến với thử thách dành bữa ăn tối, nhóm hài 2 thành viên ‘Ngọc Thành Nhum’ Ngô Kiến Huy – Ngọc Phước sau khi phô diễn kỹ năng tung hứng mảng miếng đầy mượt mà, đã được đồng đội đề cử cho thử thách cặp đôi ăn ý nhất. Dù trước đó Dương Lâm đã cảnh báo Ngọc Phước nên đổi tên thành Ngọc ‘họa’ vì đi tới đâu họa tới đó, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn nhất quyết giữ phong thái tự tin “Đội mình vẫn hên!” để sánh vai cùng người em Ngọc Phước trong thử thách mới. Trường Giang đầy đắc ý giới thiệu 2 đồng đội sẽ lên sân tranh tài, và không quên là xao động 2 đối thủ PuKa-Cris Phan “Cặp này thua nha, cặp này không khéo léo”.  

Cuộc tranh tài diễn ra một cách đầy hỗn loạn cả 2 thành viên đều đeo tai nghe với âm lượng lớn, liên tiếp các tình huống ‘ông nói gà bà nói vịt’ làm cho các thành viên còn lại phải dở khóc dở cười. Dù trước đó Cris Phan khá đắc chí thì nghĩ rằng mình khá hiểu về PuKa vì cả 2 đều khá thân thiết ngoài đời, nhưng cũng không ngờ rằng Ngô Kiến Huy sau hành trình lưu lạc tìm nhum trên hoang đảo đã đổi tính đổi nết, trở nên tăng động chưa từng có trước đây đến nỗi Trường Giang còn phải thốt lên không biết cả 2 đã ăn phải nhum gì mà lại trở nên như vậy.  

Mô tả hình

TẬP 40 #2N1D ĐẠT TOP 1 TRENDING SAU 21G PHÁT SÓNG.

KIỀU MINH TUẤN THỂ HIỆN TÀI DIỄN XUẤT NHƯNG BỊ ANH EM BẮT BÀI 

Tiếp tục đến với thử thách dành những món ăn tối ngon lành, dàn nghệ sĩ chương trình 2 Ngày 1 Đêm phải đối mặt với thử thách ‘Biểu cảm người bạn’ bắt buộc phải thể hiện tài năng diễn xuất trong lúc vị giác đang tê tái vì vị cay của món ăn được chương trình bố trí sẵn. Đây là thử thách mang tính may rủi vì không phải ai trong dàn 12 thành viên đều có thể ăn cay được, đến cả ‘đệ nhất mỹ môi’ Lê Dương Bảo Lâm cũng thốt lên “Cái này khó diễn lắm!” ngay phần thực hiện đầu tiên đã bị bắt bài của Ngọc Phước, vì cô nàng không thể ăn cay được. 

Sau màn thực hiện ăn cay của đồng đội Kha Ly với phần diễn xuất ‘xĩu tại chỗ’ đầy ấn tượng, tiếp đến là người đồng đội chí cốt Kiều Minh Tuấn - vốn nổi danh là nam thần điện ảnh nên Lê Dương Bảo Lâm lập tức nảy sinh nghi ngờ người anh, chốt ngay đáp án ‘không cay’ vì Kiều Minh Tuấn vừa ăn miếng đầu đã biểu thị cho mọi người là món cay. Chưa hết, chàng Kiều còn làm động tác vét sạch dĩa để khẳng định, nhưng tiếc là không thể qua khỏi con mắt tinh tườm của những người anh em đã lăn xả qua 40 tập của chương trình.  

NGỌC PHƯỚC ‘HÍT HÀ’ VÌ BỊ TRƯỜNG GIANG ĐIỂM MẶT GỌI TÊN 

Vừa chào sân tập 40, Ngọc Phước đã có màn thể hiện độ ăn ý cùng đồng đội Ngô Kiến Huy với những biểu cảm khó đỡ tại màn đối đáp thử thách ‘Người bạn hiểu ý’, khiến các anh em vừa cười vừa lo không biết cả 2 đã ăn trúng gì trên đảo. Điều này đã ít nhiều làm lung lay niềm tin của đồng đội đến nỗi Lâm Vỹ Dạ lên tiếng trách móc “Huy Phước ơi, đội mình ăn gì?”, còn đòi đưa cả 2 trở lại đảo hoang. 

Chuyển tiếp sau đó, tại thử thách kế tiếp khi tưởng chừng đã thoát sau màn ‘chơi dở bằng thực lực’ của mình, Trường Giang lại tiếp tục điểm mặt gọi tên Ngọc Phước ra sân đầu tiên dù cho cô nàng không thể ăn cay, nhưng lần này vừa phải ăn cay nhưng phải diễn là không cay lại càng khó khăn hơn với cô. Và kết cục chắc là ai cũng đoán được, ngay sau khi diễn nét đầu tiên dù miệng nói không cay nhưng mắt cô nàng đỏ hoe như thế trực trào tuôn nước mắt bất cứ lúc nào. Ngay biểu cảm đó, dội đối thủ đã chộp lấy thời cơ ghi điểm đầu tiên. 

Tập 40 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 26/11 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

 

:
Xem thêm
Về đầu trang