May mắn gọi tên bộ ba Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI

Ngày : 21/12/2023
THANTUONG - 2 Ngày 1 Đêm tiếp tục lên đường khám phá vùng đất hùng vĩ Hoà Bình, cùng sự xuất hiện của khách mời xinh đẹp Phương Ly, với chủ đề “Sức mạnh đoàn kết”.

Mô tả hình

 

“CHÚ SÁU” KIỀU MINH TUẤN RA TAY HỖ TRỢ PHƯƠNG LY CỰC NGẦU 

Trong buổi ăn tối tại chặng Hòa Bình của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, các thành viên đã có màn đập trứng để quyết định ai sẽ là người được ăn và ai sẽ phải chịu số phận nhịn đói, may mắn đã gọi tên bộ ba Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI khi cả ba lần lượt đều bốc trúng quả trứng có chứa hình rồng.Khách mời Phương Ly cũng vô cùng may mắn khi sở hữu tận 2 quả trứng có chứa hình rồng nhưng cô nàng cũng đành ngậm ngùi nhịn đói vì là Gien Nỳ phiên bản đời thật, nên số phận của nữ Ca sĩ phải phụ thuộc hoàn toàn vào ‘người sở hữu' - Trường Giang.  

Sau đó, ê-kíp đã đưa ra một thử thách phụ để các thành viên còn lại dành về suất ăn cho mình, Phương Ly đã nhanh chóng tin tưởng nhờ vả ‘chú Sáu' Kiều Minh Tuấn khi biết mình phải đọ sức kéo co tay với ‘mẹ già' Trường Giang. Ngay khi nhận được lời thỉnh cầu từ nữ Ca sĩ, ‘chú Sáu' lập tức đồng ý dù trước đó Trường Giang đã đưa thêm điều kiện nam Diễn viên cũng sẽ phải chịu chung cảnh nhịn đói cùng Phương Ly nếu đấu thua. 

Trận đấu nhanh chóng kết thúc với lợi thế nghiêng hẳn về ‘chú Sáu' dù trước đó nam Diễn viên đã phải băng tay nhiều tuần liền, bên dưới bình luận người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì độ ngầu của Kiều Minh Tuấn.  

TRỌNG TÀI PHƯƠNG LY KHIẾN DÀN CAST BẤT BÌNH KHI ÁP DỤNG ‘LUẬT QUỐC TẾ'  

Xuất hiện trong tập 42, Phương Ly đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi độ đáng yêu, tràn đầy năng lượng, dù đây là lần đầu tiên cô nàng tham gia một gameshow thực tế. Với nhiệm vụ ‘gián điệp' do ê-kíp cài cắm vào dàn cast nữ Ca sĩ đã hoàn thành xuất sắc đến mức gây ra một làn sóng ‘phản đối' trong cộng đồng ‘fan’ 2 Ngày 1 Đêm. Tuy nhiên sau khi ‘thú nhận' thân phận của mình và gửi lời xin lỗi đến đàn anh, cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen có cánh vì độ lém lỉnh của cô nàng.  

Trong thử thách “Đá bóng bằng chổi" cùng ê-kíp chương trình, cô nàng đảm nhận vai trò trọng tài gây ra vô vàn những bất bình từ dàn cast. Cụ thể, khi Dương Lâm dẫn bóng trong vòng vây của ê-kíp, nam Diễn viên đã ra tay nhấc bổng cầu thủ đội đối thủ ngay khi bắt gặp ê-kíp dùng chân lừa bóng. Trọng tài Phương Ly nhanh chóng đưa ra thẻ vàng cho nam Diễn viên dù ‘chú Sáu’ đã tận tình khuyên giải khiến dàn cast 2 Ngày 1 Đêm vô cùng ‘bất mãn’ đặt nghi ngờ cô nàng cố tình xử ép đồng đội. Chưa hết, Phương Ly quyết ‘báo’ dàn cast đến cùng khi bất ngờ cho ê-kíp đá lại một trái chỉ vì bàn thắng đó… đẹp, khi bị Ngô Kiến Huy lên tiếng chất vấn cô nàng nhanh trí đáp mình dùng ‘luật quốc tế' làm anh hiểu lầm muốn đuổi cô ‘về nước'. 

HIEUTHUHAI TUNG TIN GIẢ KHIẾN ANH EM HOANG MANG 

Trong tập 43, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm tiếp tục lên đường khám phá vùng đất hùng vĩ Hoà Bình, cùng sự xuất hiện của khách mời vô cùng xinh đẹp Phương Ly, với chủ đề “Sức mạnh đoàn kết” các thành viên tiếp tục nhận những thử thách về độ ăn ý của hội anh em ‘cây khế’. 

Tại đây các thành viên sẽ cùng nhau tham gia thử thách “đồng cam cộng khổ" với 4 thành viên bị treo trên 4 sợi dây trong đó có 1 dây nguồn. Và 3 thành viên còn lại nhận nhiệm vụ trả lời những câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực. ‘Em Út' HIEUTHUHAI là người trực tiếp cắt dây, nam rapper đã có những màn thả miếng vô cùng chất lượng khiến khán giả cười nghiêng ngả trong khi các anh không ngừng ‘cầu nguyện’. Cụ thể, trước khi cắt sợi dây mà đàn anh đã chọn nam rapper đã ‘đánh liều' đưa tin giả, thông báo mình đã cắt xong khiến Kiều Minh Tuấn và các thành viên đang vô cùng phấn khích vì đã thoát nạn, thì bất ngờ anh chàng lại ra tay khiến ‘chú Sáu' lập tức rớt xuống nước trong tình trạng không hiểu chuyện gì xảy ra. Chưa hết, HIEUTHUHAI còn thẳng tay cắt dây của Dương Lâm khi nam Diễn viên đang say mê diễn văn nghệ khiến ‘mũi tên uất hận’ trỗi dậy đòi ‘cắt đôi nỗi sầu'. 

TRƯỜNG GIANG - NGÔ KIẾN HUY BẤT LỰC TRƯỚC ĐỘ ‘QUẬY PHÁ' CỦA “GIEN NỲ” PHƯƠNG LY 

Tiếp tục thử thách về sự đoàn kết tại Hoà Bình, các thành viên sẽ cùng nhau thực hiện thử thách “Chiến thần thu hoạch ngô" đối đầu với sự cản phá từ dàn ê-kíp chương trình và sự quậy phá của ‘chú cú mèo Gien Nỳ' Phương Ly. 

Cụ thể trong thử thách “Chiến thần thu hoạch ngô" Phương Ly đã liên tục có những cú ném ‘đi vào lòng đất', đến Trường Giang cũng phải hoảng sợ mỗi khi đến lượt của nữ Ca sĩ. Anh bất lực chia sẻ “Đừng để con bé đó chơi nữa!” khiến khán giả phải cười nghiêng ngả, thậm chí nam Diễn viên đã có một cú té chổng vó khi cố gắng hứng ngô từ cô nàng. 

Trước đó Phương Ly cũng đảm nhận vị trí hứng ngô và khiến Ngô Kiến Huy ‘nổi khùng’ bởi phong cách hứng như không của cô. Nam Ca sĩ bất ngờ yêu cầu dừng cuộc chơi khi liên tục phát hiện những hành động quấy phá của cô, anh còn diễn tả lại nét hời hợt của Phương Ly khi hứng ngô khiến cô nàng ngại ngùng không thôi. Có thể thấy, để hoàn thành nhiệm vụ được ê-kíp bàn giao từ đầu chặng, mà Phương Ly đã không ngần ngại bất chấp ‘gạch đá’, đã cho thấy tinh thần chịu làm chịu chơi hết mình của cô nàng, đến khi vỡ lẽ sự thật dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cũng phải khen ngợi là cô nàng lém lỉnh này sẽ là ‘mầm non giải trí’ trong tương lai.  

CHẶNG HÒA BÌNH - LẦN ĐẦU TIÊN DÀN CAST ĐỐI ĐẦU TRỰC DIỆN CÙNG Ê-KÍP 2 NGÀY 1 ĐÊM 

Có thể nói đến thời điểm hiện tại chặng hành trình tại Hoà Bình là chặng duy nhất mà dàn nghệ sĩ 6 thành viên phải đụng độ trực diện cùng ê-kíp 2 Ngày 1 Đêm. Khác với sự nhân nhượng thường ngày, ê-kíp chương trình trở nên ‘khó tính' hơn với những sai phạm của dàn cast, không chỉ từ nội dung, biên tập ê-kíp chương trình còn cài hẳn một ‘nội gián' vào đội cast khiến 6 thành viên bị ‘hành’ không thương tiếc. 

Trong thử thách ‘đồng cam cộng khổ’ ở đầu tập 43 Trường Giang cũng lên tiếng khi nhận thấy chương trình muốn ‘triệt đường sống' để cho các thành viên phải chịu ướt. Trận đấu bóng bằng chổi cũng không kém cạnh khi cả hai bên quyết định ‘chơi lớn' đặt cược 20 đồng tiền vàng và toàn bộ dàn cast phải ngủ khổ nếu thua và ngược lại. Với sự thiên vị của ‘nội gián' Gien Nỳ các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã phải nhận về kết quả thua cuộc và ngủ dưới bầu trời ngàn sao. Nhưng may mắn ở tập 33 các thành viên vẫn còn một phiếu cơ hội đổi chỗ ngủ, giúp các thành viên được ngủ sướng nhưng ngoại trừ Dương Lâm phải chịu cảnh ‘làm thuê' giặt áo lưới cho toàn bộ cầu thủ.  

Tập 43 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 17/12 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

:
Xem thêm
Về đầu trang