Top 10 ảnh hậu Việt truyền cảm hứng tích cực 2023 trên THANTUONG.TV

Ngày : 09/02/2024
THANTUONG - Một năm nhiều khởi sắc của giới văn hóa – giải trí đang dần khép lại. THANTUONG.TV điểm lại 10 gương mặt Hoa hậu, Hoa khôi, Diễn viên, Người mẫu, Doanh nhân có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2023.

Mô tả hình

Đầu tháng 5-2023, MV Lời nói dối ngọc ngà được xem như một món quà đặc biệt Hồ Ngọc Hà tặng khán giả trước thềm liveshow - tour âm nhạc du lịch Love Songs - Love Vietnam đẳng cấp diễn ra thành công vào tháng 6-2023 tại Bà Nà Hills - Đà Nẵng.

Được mệnh danh là "biểu tượng thời trang" với phong cách biến hóa đa dạng, thời thượng cùng với sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tận tình với lĩnh vực thời trang, Hồ Ngọc Hà đảm nhận vị trí huấn luyện viên của chương trình thời trang The New Mentor 2023 đào tạo ra thế hệ người mẫu toàn năng và "Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới".

Mô tả hình

Giữa tháng 11-2023, ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới Gặp đúng lúc yêu đúng người với sự tham gia của Kim Lý và hai con Leon, Lisa - cùng các học trò trong chương trình The New Mentor.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy quyến rũ và quý phái trong chương trình đại nhạc hội "Hoa xuân ca 2024", người đẹp chinh phục khán giả bằng giọng hát ấm nồng trong ca khúc lần đầu tiên cô thể hiện - "Mộng chiều xuân”. Sang năm 2024, Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát và 7 năm chung sống bên diễn viên, nhà sản xuất phim Kim Lý. Người đẹp hứa hẹn sẽ có những sự kiện đặc biệt cho sự nghiệp và để đánh dấu cột mốc đặc biệt trong cuộc sống riêng của mình.

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm được biết đến là CEO sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant. Trải qua 14 lần tổ chức, đây được xem là đấu trường nhan sắc được phái đẹp yêu thích và ủng hộ.

Đầu năm, nàng hậu đầu tư, sản xuất webdrama Chuyến giao hàng bão táp, đồng thời đảm nhận một vai quan trọng. Thời gian gần đây, Kristine Thảo Lâm thường xuyên về Việt Nam để thực hiện nhiều dự án điện ảnh, sau khi tham gia dự án web Drama phim hài “Trúng Số”, vừa qua người đẹp tiếp tục ra mắt dự án điện ảnh rất tâm đắt và đầu tư mạnh tay do Kristine Thảo Lâm làm nhà sản xuất. Phim Thâm kế độc tình đang chiếu trên nền tảng online tại Mỹ, Australia, Việt Nam cùng kênh Youtube cá nhân.

Mô tả hình

Luôn hết mình vì sân khấu kịch, với tài năng và những đóng góp của mình, nữ nghệ sĩ Mỹ Uyên được tin tưởng và bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ tại 5B Võ Văn Tần, TP Hồ Chí Minh. Được phong tặng danh hiệu NSND ở tuổi U50, nghệ sĩ Mỹ Uyên tự hào khi có thể sống bằng nghệ thuật và nhận những "quả ngọt" sau nhiều năm làm nghề.

Với nghệ sĩ Mỹ Uyên, khi dựng bất cứ vở diễn nào, mục đích cô hướng đến không phải để kiếm huy chương mà là nhận được những cung bậc cảm xúc, cảm thấy mình sống có giá trị.

Mô tả hình

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân được ví von "đại gia kim cương" của showbiz. bên cạnh nhan sắc không tuổi, cô cũng được chú ý vì khối tài sản giá trị. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống xa hoa bậc nhất giới sao Việt.

Đầu năm 2024, người đẹp nhận lời làm thành viên Hội đồng chuyên môn giải Ngôi sao của năm 2023. Bước sang 2024, Lý Nhã Kỳ nỗ lực làm mới mình.

Mô tả hình

Từng là tiếp viên hàng không tài năng, doanh nhân Uyên Phương sau này làm kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh và là một CEO, nhà sản xuất phim quyền lực.

Hiện người đẹp Uyên Phương có cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên chồng là tài tử nổi tiếng từ thập niên 1990: Hoàng Phúc. Bên cạnh những công việc bận rộn, vợ chồng Hoàng Phúc còn tích cực làm từ thiện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mô tả hình

Mrs. Asia USA Jan Vo nhận được nhiều danh hiệu cao quý tại các cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, và từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Mrs World 2016. Sau khi đạt được các giải thưởng lớn ở các đấu trường sắc đẹp, nàng hậu liên tục được mời làm giám khảo tại các cuộc thi Hoa hậu trên toàn nước Mỹ. 

Hoa hậu Jan Vo được mọi người biết đến với tấm lòng từ thiện, luôn có sự quan tâm chia sẻ, giúp đỡ những người gặp bất hạnh, không may mắn, khó khăn trong cuộc sống.

Mô tả hình

Mỹ Duyên từng đạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam thi Miss Global 2019 (Hoa hậu Toàn cầu).

Ngay từ khi xuất hiện, loạt video của kênh YouTube Khói Lam Chiều của Mỹ Duyên với hình ảnh làng quê Nam Bộ xưa hiện lên và cô thôn nữ dịu dàng, nấu các món ăn dân dã, thơm ngon đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Mới thành lập từ năm 2019 đến nay nhưng Khói Lam Chiều đã đã có gần 500.000 người theo dõi, thu hút khoảng 100 triệu lượt xem và trở thành một kênh ẩm thực miền Tây nổi bật và được quan tâm hàng đầu. Mỗi video nấu ăn giản dị, nhắc nhở về miền Tây sông nước yên ả của cô đều thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu view.

Mô tả hình

Gây sốt bởi chất giọng đặc biệt, Lady Mây của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 1, Myra Trần là một ca sĩ trẻ được yêu mến bởi giọng ca nội lực. Trong MV mới nhất Môi chạm môi do August sáng tác và có sự góp mặt của Binz, Myra Trần lột xác hoàn toàn với hình tượng Lady Mây. Nói về định hướng âm nhạc trong thời gian tới, Myra Trần cho rằng cô tiếp tục theo đuổi dòng nhạc ballad, dance.

Dự kiến năm 2024, Myra Trần sẽ trình làng những ca khúc do chính cô sáng tác và mong có một live concert tri ân khán giả. Trong thời gian sắp tới, Myra Trần sẽ phát hành EP tập hợp những ca khúc cô từng thể hiện tại chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Mô tả hình

Tháng 10-2023, Miu Lê ra mắt MV Cô đơn đã quá bình thường - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau bản hit Vì mẹ anh bắt chia tay.

Sau 4 năm vắng bóng, nữ diễn viên - ca sĩ Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn trong phim “Chiếm đoạt” vào cuối tháng 11/2023.

Trước thềm chào năm mới Giáp Thìn, hòa chung không khí rộn ràng của làng nhạc Việt mừng xuân 2024, bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi vừa cho ra mắt MV “Mơ là phải mở”.

Mô tả hình

Đầu năm 2024, My Lê The Face Vietnam ra mắt bộ sưu tập Dear Flower trên đường băng Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2. Người đẹp gốc Quảng Nam hiện vừa làm cô giáo dạy dạy catwalk cho mẫu nhí, vừa theo đuổi con đường trở thành nhà thiết kế trang phục cho các bé tại StarKids Model Academy.

 

THANTUONG

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang