Lý Nhã Kỳ đeo trang sức 1,8 tỷ chơi Giáng sinh cùng Gil Lê, Lan Khuê

Ngày : 24/12/2023
THANTUONG - Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng khi tổ chức một buổi tiệc giáng sinh cực kì sang trọng để tiếp đãi bạn bè.

Mô tả hình

 

Lý Nhã Kỳ tự lên ý tưởng, thiết kế cho buổi tiệc. Người đẹp chia sẻ, cô muốn tạo một không gian sang trọng và nồng ấm để ai cũng cảm nhận thấy sự gần gũi, thân thiết với tình cảm gắn bó, bền chặt trong những khoảnh khắc chuyển giao năm cũ, đón năm mới sang. Lý Nhã Kỳ hy vọng một năm mới đang đến gần, cô sẽ có những bước phát triển mới trên con đường mà mình lựa chọn và sẽ hoàn thành được những kế hoạch đã vạch sẵn trên đường đi.

 

 

 

Xúc động đón Giáng sinh cùng bạn bè thân thiết bao gồm Nguyên Vũ, Phương Lan, Lan Khuê, Mai Tiến Dũng, Thảo Trang, Bùi Duy Ngọc, Lý Nhã Kỳ cho biết vô cùng trân quý khoảnh khắc này. “Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng ở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa giáng sinh và tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp… Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng”, nữ diễn viên bộc bạch. Đặc biệt Phương Lan mới cưới được 1 tháng cũng tranh thủ đến hội ngộ cùng bạn bè. Cũng trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ vui hết mình bên nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện vui bất tận. Cô cho biết đây là đêm Noel hiếm có trong đời khi được vui và hết lòng với nhau như vậy.

Mỹ nhân không tuổi khiến dân tình trầm trồ khi diện váy bó tạo dáng khoe trọn đường cong chữ S bên cây thông. Cô diện trang sức kim cương 1,8 tỷ tạo điểm nhấn. Khó mà tin sau hơn thập kỷ vào showbiz, cô vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và gợi cảm đến vậy. Dưới phần bình luận, cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ: “Dáng quá xinh rồi chị ơi. Càng ngày càng trẻ đẹp”; “”Người đẹp mặc gì cũng đẹp nè chị”; “Ai mà tin bả đã hơn 40 rồi chứ. Rất thích chị Kỳ theo đuổi phong cách này”;… Vẻ đẹp không tuổi của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Khác với Lý Nhã Kỳ luôn thích ở trong “vùng an toàn” trước kia, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia hiện tại ngày càng cởi mở và sẵn sàng thử sức với mọi phong cách thời trang từ dịu dàng, quý phái đến cá tính, gợi cảm. Bí quyết “cân” mọi loại trang phục của cô chính là ngoại hình trẻ trung, nuột nà “hack tuổi”.

Sau đại dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình lối sống an yên, hướng chiều sâu cảm xúc. Ngoài công việc, cô dành thời gian cho gia đình và những mối quan hệ mà mình trân trọng. Bỏ qua những bộn bề, lo toan, nữ diễn viên muốn buổi tiệc lần này là nơi để mọi người gặp gỡ, chia sẻ với nhau. Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam bày tỏ niềm hạnh phúc khi các khách mời dù bận rộn với công việc cá nhân vẫn sắp xếp, dành trọn vẹn thời gian để cùng cô tạo nên sự kết nối thú vị.

Stylist: #HausOfTrang - Trần Hoài Trang
Make up: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Dress: Joséphine
Jewelry: Degrisigono, Crivelli
Accessories: Dior, Mach&Mach
Photo: Vương Huy

 

:
Xem thêm
Về đầu trang