Dàn "Chị Đẹp" Việt gây "chấn động" showbiz với những mối tình trai trẻ kém tuổi

Ngày : 20/12/2023
THANTUONG - Có thể nói, CEO Kristine Thảo Lâm là Sao Việt tiên phong công khai mối tình với chàng siêu mẫu 9X kém tuổi rất nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Mô tả hình

Những mối tình chị - em "chấn động" showbiz Việt: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Kristine Thảo Lâm và Huỳnh Minh Toàn, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Mô tả hình

Ceo Kristine Thảo Lâm và Siêu mẫu Huỳnh Minh Toàn. 

Sau thông tin Kristine Thảo Lâm xác nhận hẹn hò với chàng trai trẻ kém tuổi được báo chí và công chúng chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn MXH trong nước và hải ngoại, khán giả tiếp tục có phát hiện bất ngờ về sự trùng hợp thú vị giữa 5 "chị đại" Kristine Thảo Lâm, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Lệ Quyên và Khánh Thy. Theo đó, người tình của 5 nữ sao Việt này đều nhỏ chênh lệch với họ 11 tuổi. 

Mô tả hình

Những cặp đôi 'chị - em' nổi tiếng của showbiz Việt: Khánh Thy, Lệ Quyên, Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân.

Mô tả hình

Ca sĩ Mỹ Tâm - Diễn viên Mai Tài Phến

Mô tả hình

Ca sĩ Lệ Quyên và mẫu ảnh Lâm Bảo Châu. 

Mô tả hình

Gần đây, Phương Thanh cũng vướng lùm xùm với việc công khai "tình trẻ" kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên.

Từ khi yêu tình mới đầy sức sống, Ceo Kristine Thảo Lâm trở nên say đắm, dành nhiều thời gian bên tình trẻ kém 11 tuổi. Những dịp Kristine Thảo Lâm về Việt Nam, họ luôn sánh đôi nhau thật tình cảm ở loạt sự kiện lớn. CEO – Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cũng giống như bao người phụ nữ khác, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc cá nhân của h và mong muốn để nó lan tỏa đến mọi người mọi người xung quanh.

Mô tả hình

Từ khi yêu chàng trai này, Kristine Thảo Lâm tràn đầy năng lượng tích cực hơn, cô liên tục thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng trong và ngoài nước. Và dành thời gian cùng nhau đi du lịch khắp Việt Nam.

Mô tả hình

 

Tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình, Kristine Thảo Lâm cảm thấy thời thanh xuân của mình như được trở lại ở tuổi đôi mươi. Tuy cách xa nửa vòng trái đất, nhưng họ yêu nhau một cách mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống. Thay vì giấu giếm giống bao cặp đôi khác của showbiz, Kristine rất cởi mở, chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của mình và bạn trai kém 11 tuổi. Hàng ngày họ luôn gọi video call cho nhau, quan tâm hỏi han nhau từ công việc đến đời thường.

Mô tả hình

Dịp về nước hàng năm, Kristine Thảo Lâm thường về quê Cần Thơ để thăm bạn trai. Việc quan tâm lo lắng cho gia đình nhà trai cho thấy Kristine Thảo Lâm phần nào nghiêm túc với với mối quan hệ tình cảm mới này.

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm nổi bật trong các dự án điện ảnh gắn liền với tên tuổi nữ CEO này phải kể đến phim “Thâm kế độc tình” vừa mới ra mắt, bất ngờ tạo được tiếng vang tháng 7 tại Mỹ và Việt Nam.

Về Huỳnh Minh Toàn, cũng không kém cạnh, với bạn gái. Nam người mẫu gốc miền Tây, từng đoạt giải Á quân cuộc thi Việt Fashion Icon 2012, anh trở thành gương mặt được yêu thích trên các sàn diễn thời trang Việt như Thời Trang và Cuộc Sống của đạo diễn Nguyễn Quý Khang. Mặc dù con đường nghệ thuật rộng mở, nhưng theo chia sẻ của nam người mẫu. Anh muốn chọn một cuộc sống bình yên, bên người thân, đặc biệt là ba, mẹ đã có tuổi ở quê, nên chọn Cần Thơ làm nơi ổn định sự nghiệp và chăm sóc cha mẹ.

Mô tả hình

Bạn bè, người thân, khán giả và fans hâm mộ đang chờ đợi cái kết thật viên mãn đầy hạnh phúc của cặp đôi Kristine Thảo Lâm và bạn trai siêu mẫu trong năm 2024 sắp tới.

 

THANTUONG.TV

 

:
Xem thêm
Về đầu trang