"Tứ Đại Minh Tinh" quyền lực nhất showbiz Việt

Ngày : 20/01/2024
THANTUONG - Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Kristine Thảo Lâm, Hương Giang là những người đẹp có tiếng nói và vị trí vững vàng trong showbiz Việt hiện nay.

Mô tả hình

Mỗi người đẹp đều được xem là mỹ nhân dẫn đầu trong các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, người mẫu và hoạt động cộng đồng.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Vào nghề năm 19 tuổi, Mỹ Tâm đã có một hành trình dài với âm nhạc. Người đẹp sinh ra tại Đà Nẵng, vào Sài Gòn lập nghiệp và từng tốt nghiệp thủ khoa Nhạc viện TPHCM.  

Trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm có một danh sách dài những album phòng thu được ra đều đặn. Người đẹp cũng làm giám khảo của nhiều cuộc thi tên tuổi của Việt Nam, như: Vietnam Idol, The Voice và Sao Mai điểm hẹn.

Mô tả hình

 

Nhờ vào chiến lược xuất hiện có chọn lọc và dòng nhạc dễ nghe - dễ hát, nhiều cảm xúc nên dù giọng hát không được xếp vào hàng diva nhưng tên tuổi Mỹ Tâm vẫn luôn được khán giả yêu mến. Cô hiện vẫn là ca sĩ hạng A với mức cát-xê cao ngất ngưởng và lượng fan khổng lồ.

 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà - "Nữ hoàng giải trí" của làng giải trí Việt với tầm ảnh hưởng và sự quyến rũ của mình, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình để chinh phục khán giả. 

Hồ Ngọc Hà không chỉ là một biểu tượng trong làng giải trí Việt, mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra khỏi ánh đèn sân khấu để bước vào lĩnh vực kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm cá nhân của mình, M.O.I Cosmetics.

Mô tả hình

 

M.O.I Cosmetics, với sự dẫn dắt của Hồ Ngọc Hà, không chỉ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, mà còn mang lại cho người tiêu dùng cơ hội để tự tin và tỏa sáng từ bên trong. Điều này càng cho thấy, Hồ Ngọc Hà không chỉ là một ca sĩ, một nghệ sĩ mà cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

 

Ceo Hoa hậu Kristine Thảo Lâm 

Kristine Thảo Lâm từng đăng quang Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015. Cô vừa là CEO, vừa nhà sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant. Người đẹp cũng mát tay trong kinh doanh, thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật cho cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Với vai trò là chủ tịch của Ms VietNam Beauty International Pageant, Thảo Lâm đã tổ chức 15 cuộc thi Hoa hậu Nam Vương tại Mỹ, Thái Lan,... Ngoài ra cô còn là người tích cực hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng khắp nơi tại Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Trong năm qua, CEO Kristiine Thảo Lâm còn là nhà đầu tư sản xuất đã tổ chức ra mắt phim điện ảnh "Thâm kế độc tình" ở Mỹ và Việt Nam thu hút hàng trăm khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ trong nước và hải ngoại. Với vai trò nhà đầu tư, CEO Kristine Thảo Lâm cho biết hạnh phúc khi được nhiều khách mời đánh giá tích cực.

 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang 

Sau 5 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nhan sắc của Hương Giang ngày càng thăng hạng, nhận được phản ứng tích cực của dân mạng.

Hương Giang được biết đến khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012 và là thí sinh chuyển giới đầu tiên của cuộc thi này. Thời gian sau, cô cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích như Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi, Tặng anh cho cô ấy... 

Mô tả hình

 

Hương Giang cũng lấn sân diễn xuất, tham gia nhiều chương trình truyền hình ăn khách, điều hành công ty riêng và tự sản xuất một số chương trình thực tế như The next gentleman - Quý ông hoàn mỹ, Đại sứ hoàn mỹ...

Trong năm qua, công ty Hương Giang Entertaiment của cô còn tổ chức thành công chương trình The New Mentor.

 

THANTUONG.TV 

{Tổng Hợp}

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang