Top 10 Thần Tượng Việt ghi dấu ấn sâu đậm trong năm 2023 trên THANTUONG.TV

Ngày : 10/02/2024
THANTUONG - Năm 2023 đã kết thúc, Isaac – Mono – Anh Tú - Đình Phước –Tăng Duy Tân – Lương Gia Huy - Nguyen Khanh Kaden - Thiện Ngô – Đăng Quân Pino – Dược sĩ Tiến là những Nghệ sĩ xuất sắc và có nhiều thành tích trong một năm qua của showbiz Việt.

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong làng giải trí Việt, Isaac luôn là nhân tố thú vị trong các chương trình truyền hình thực tế. Sau khi "càn quét" làng giải trí với hàng loạt dự án đình đám trong suốt mùa hè 2023, sự xuất hiện của nam thần Isaac trong TVC Miễn Hết Phí Ship của Shopee càng khiến khán giả phấn khích "mê mẩn miễn bàn".

Với vẻ ngoài phong độ, điển trai - đầu tháng 10/2023, ca sĩ Isaac vừa trở lại với phim ảnh khi tham gia dự án “Giao Lộ 8675”. Mới đây, Isaac về quê Cần Thơ dịp cận Tết quay ngoại cảnh Hoa Xuân Ca.

Mô tả hình

Mono hiện là một trong những ca sĩ trẻ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Năm 2023 được xem một năm thành công rực rỡ của chàng trai Nguyễn Việt Hoàng.

Gần đây, Mono tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Khi dấn thân vào chương trình truyền hình thực tế, anh được nếm nhiều cảm xúc, đồng thời trải qua không ít khó khăn và thử thách. 

Cuối năm 2023, Mono chính thức ra mắt EP “Đẹp” và MV “Cười lên”. Đây là dự án đánh dấu hành trình hoạt động nghệ thuật hơn 1 năm của nam ca sĩ.

Mô tả hình

Quán quân "The Masked Singer 2023" là cột mốc đáng tự hào suốt 20 năm làm nghề của ca sĩ Anh Tú.

Tối 21-12, Anh Tú gửi tặng đến khán giả món quà cuối năm là MV Một phần hai kết hợp với rapper OgeNusAnh Tú cho biết anh muốn sản phẩm này là một món quà tinh thần đặc biệt gửi đến những người yêu thương anh suốt chặng đường đã qua cũng như một cách anh đánh dấu kỷ niệm đặc biệt này. Nam ca sĩ cho biết 2023 là một năm rực rỡ của anh.

Mô tả hình

Ca sĩ Đình Phước dùng chất giọng của mình để mang lại cảm xúc cho khán giả. Công việc của Giải Bạc Thần Tượng Bolero không chỉ giới hạn trong âm nhạc mà còn đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Anh đã không ngừng nỗ lực bước tiếp với nghề, nhắc nhở bản thân cố gắng từng ngày, hay hơn, hoàn mỹ hơn và vượt qua rào cản của bản thân.  

Đình Phước đang hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ tại Sài Gòn. Anh hiện ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật trong năm 2024. Anh hy vọng có dịp lưu diễn nhiều nước để phục vụ kiều bào khắp nơi.

Mô tả hình

2023 là một năm cực kỳ thành công của Tăng Duy Tân với bản hit “Cắt đôi nỗi sầu”. "Đứa con" tinh thần được khán giả đón nhận nhiệt tình khiến chàng trai như được tiếp thêm nhiều năng lượng.

Cắt đôi nỗi sầu ra đời sau đó như đỉnh cao cảm xúc của chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ này, giúp Tăng Duy Tân trở thành ca sĩ của năm giải Làn Sóng Xanh.

Mô tả hình

Nam vương – Diễn viên – Siêu mẫu Lương Gia Huy tạo không ít sóng gió cho các tập phim của "Mặt trời mùa đông" vào đầu năm 2023.

Lương Gia Huy đăng quang Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017, kể từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc nhắc nhở anh không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn tích cực rèn luyện bản thân, luôn tập luyện để giữ vững phong độ.

Mô tả hình

Vũ sư Nguyen Khanh Kaden hoạt động khá nhiều trong các chương trình văn hoá nghệ thuật của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Anh sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu trong một gia đình có truyền thống về bộ môn khiêu vũ. Với thành tích vượt bậc, Nguyen Khanh Kaden đạt chứng chỉ giảng dạy khiêu vũ của hiệp hội vũ sư quốc tế ISTD. 6 giải nhất tại cuôc thi khiêu vũ Quốc tế: Embassy Ball (Tại Irvine, California, USA) IGB ( tại San Francisco, California), Desert classic ( tại Palm Spring, California).

Sau thời gian lập nghiệp tại hải ngoại, chàng trai quyết định lấn sân làm ca sĩ . Có thể nói, Nguyen Khanh Kaden là một trong những nghệ sĩ trẻ được lòng khán giả bởi anh luôn nghiêm túc miệt mài lao động, chuyên tâm vào những dự án nghệ thuật đậm dấu ấn.

Mô tả hình

Tháng 9 - 2023, Thiện Ngô nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham gia vở hài kịch “Mãi Mãi Bên Em” trên sân khấu Trung tâm Paris By Night.

Chàng trai luôn chọn cách đi đột phá, nỗ lực không ngừng nghỉ, thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới bên cạnh sự hoạt động miệt mài với công tác thiện nguyện và các dự án nghệ thuật đầy hứa hẹn.

Mô tả hình

Đầu tháng 6-2023, Đăng Quân Pino trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm remake mang tên Sau chia tay. Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào, “Hoàng tử Piano” được khán giả yêu thích vì tình yêu dành cho nghề ca hát. Đăng Quân Pino hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ nhiệt tình MV remake Sau chia tay cũng như các sản phẩm âm nhạc đặc biệt của anh trong thời gian tới.

Mô tả hình

2023 là năm đáng nhớ của Dược sĩ Tiến, show thực tế The New Mentor và phimHạnh phúc máu" do anh sản xuất chạm nhiều mốc son.

Dược sĩ Tiến là một trong những nhà sản xuất nổi bật nhất năm qua. Anh gọi năm 2023 là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, "bận rộn nhưng viên mãn".

 

THANTUONG 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang