Nhà Ta Là Nhất ra mắt với ba MC: Lê Dương Bảo Lâm – Lâm Vỹ Dạ - Võ Tấn Phát

Ngày : 02/03/2024
THANTUONG - Gameshow gắn kết gia đình Nhà Ta Là Nhất cùng sự dẫn dắt của bộ ba MC: Lê Dương Bảo Lâm – Lâm Vỹ Dạ - Võ Tấn Phát chính thức lên sóng.

Mô tả hình

Gameshow gắn kết gia đình

Nhà  Ta Là Nhất – chương trình giải trí dành cho gia đình đến từ nhà sản xuất Dong Tay Promotion. Hàng tuần, các gia đình sẽ có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm thông qua các thử thách vừa truyền thống, vừa hiện đại cả về vận động, cảm xúc, trí tuệ của chương trình. Mỗi gia đình sẽ đem đến những sắc màu và câu chuyện khác nhau, qua đó họ sẽ gắn kết – thấu hiểu - sẻ chia nhiều hơn giữa các thế hệ. Không chỉ đem đến những kỉ niệm đáng nhớ cho các gia đình, những giây phút giải trí cho khán giả, thông qua chương trình, cha mẹ sẽ được lắng con trẻ và cũng là nơi để các bé nói lên suy nghĩ, quan điểm… Từ đó, cha mẹ sẽ thấu hiểu, tiến gần hơn với thế giới của con.

Mỗi tập sẽ có 3 gia đình tham gia với sự góp măt của 3-4 thành viên ở mỗi gia đình. Các con trong độ tuổi từ 6 đến 18 tuổi. Các đội chơi sẽ trải qua 4 vòng thi trước khi đến với vòng đặc biệt để nhận về giải thưởng cao nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình

Bộ ba MC: Lê Dương Bảo Lâm – Lâm Vỹ Dạ - Võ Tấn Phát

Nhà Ta Là Nhất được dẫn dắt bởi bộ 3 MC Dương Lâm – Lâm Vỹ Dạ và Võ Tấn Phát. Là những đồng nghiệp thân thiết ngoài đời nên sự hợp tác, tung hứng, ăn ý giữa 3 nghệ sĩ chắc chắn sẽ mang đến nhiều phút giây giải trí cho chương trình. Đều là những người có gia đình, dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cái, Dương Lâm và Lâm Vỹ Dạ đem đến sự thấu hiểu, sẻ chia đến ba mẹ và các bé. Trong khi đó, cậu em Võ Tấn Phát lại trái ngược với hai anh chị, mang tâm hồn “độc thân vui tính”, là một “bảo mẫu” với cách giao tiếp, chơi đùa hết sức đặc biệt cùng các em bé của chương trình. Những người chơi nhỏ tuổi với sự hồn nhiên, lí lắc đôi khi cũng đem đến những khoảnh khắc oái oăm khiến ba MC “không kịp trở tay”.

Mô tả hình

Tập 1 mở đầu Nhà Ta Là Nhất với sự góp mặt của gia đình 3 ca sĩ: Phan Đinh Tùng, Dương Ngọc Thái và Lương Gia Huy. Là thần tượng của thế hệ 8x, 9x một thời, 3 nam ca sĩ sẽ xuất hiện với hình tượng hoàn toàn khác tại Nhà Ta Là Nhất. Liệu những ông bố hài hước, dí dỏm có thể cùng gia đình vượt qua loạt thử thách thú vị của Nhà Ta Là Nhất?

Mô tả hình

Đón xem tập 1 Nhà Ta Là Nhất phát sóng vào lúc 21h15, chủ nhật ngày 03/03 trên kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Đông Tây Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang