nh Tùng Huy - Satila Hồng Vịnh tuyên bố khiêu chiến Khả Như - Chí Thiện

Ngày : 04/04/2024
THANTUONG - Trong tập 26 vừa qua, chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi màn đổi chỗ của Chí Thiện và MC Vũ Mạnh Cường.

Mô tả hình

CHÍ THIỆN XUẤT HIỆN VỚI VAI TRÒ MỚI, TỎ THÁI ĐỘ VỚI ĐỘI KHÁCH VÌ LÝ DO NÀY  

Trong tập 26 vừa qua, chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi màn đổi chỗ của Chí Thiện và MC Vũ Mạnh Cường, thay vì bước ra cùng Khả Như nay Chí Thiện lại chọn dẫn chương trình nhường chỗ cho đàn anh Vũ Mạnh Cường. Chia sẻ về lần đầu đổi chỗ Vũ Mạnh Cường tâm sự “Đứng trong đó cảm giác đã lắm, rất là thoải mái không cần nghĩ trước kịch bản hay gì”. 

Ngoài ra, Khả Như cũng tỏ vẻ thích thú với việc đổi chỗ này làm cho Chí Thiện có thái độ ‘dỗi hờn’ người bạn đồng hành của mình, ngay sau đó cô lập tức lên tiếng xoa dịu đàn anh “Thôi hôm nay mình phải đoàn kết bảo ban nhau, sóng gió ở ngoài kia” khiến Chí Thiện và Vũ Mạnh Cường cũng gật gù đồng tình. Ngay sau đó là màn xuất hiện của 2 khách mời - người khiến đội nhà phải e dè là nhà sản xuất âm nhạc - ca nhạc sĩ Satila Hồng Vịnh và ca sĩ Đinh Tùng Huy. Cặp đôi lập tức tuyên bố khiêu chiến đội nhà khi nam ca sĩ Đinh Tùng Huy khẳng định “Chị không nhường em cũng thắng” làm cho đội nhà ‘xịt keo’ tại chỗ.

CHÍ THIỆN ‘MÊ MẨN’ CA SĨ BÍ ẨN SỐ 4, SATILA HỒNG VỊNH ‘RỚT TIM’ VÌ MÀN LỘ DIỆN

Sau màn trình diễn “Người ta nói” của 6 ca sĩ bí ẩn, cả hai đội khách và đội nhà đều vô cùng hoang mang, bởi ngay ở vòng đấu đầu tiên mà cả 6 ca sĩ bí ẩn đều rất hòa hợp đến mức Khả Như phải cảm thán “Mấy bạn đều đến mức em không biết là ca sĩ số mấy luôn”. Màn phối hợp ăn ý này đã gây nhiễu thông tin của cả hai đội nhưng bằng kinh nghiệm phong phú của mình đội khách quyết định loại nam ca sĩ bí ẩn số 4, trong khi đội nhà chọn loại nữ ca sĩ bí ẩn số 2. 

Chọn bài hát “Tình Em Câu Ví Sông Lam” cho tiết mục lộ diện của mình, nam ca sĩ bí ẩn số 4 đã ‘gây thương nhớ’ cho Chí Thiện bởi giọng hát ngọt ngào chân chất. Còn đội khách Đinh Tùng Huy - Satila Hồng Vịnh có phần lo lắng về quyết định của mình. Sau khi kết thúc, ca sĩ bí ẩn số 4 còn bất ngờ bật mí nghệ danh “Lý Tenor” khiến Satila Hồng Vịnh ‘xịt keo’ cứ ngỡ mình đã sai. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc tiết lộ thân phận thật sự anh chàng ca sĩ bí ẩn lại ‘quay xe’, lộ diện với thân phận nhân viên dịch vụ khiến đội khách thở phào nhẹ nhõm vì bảo toàn được điểm số trước đội nhà. 

LẦN ĐẦU THAM GIA CA SĨ BÍ ẨN, SATILA HỒNG VỊNH ‘CHỐT KÈO’ HỢP TÁC VỚI NHÂN VẬT NÀY 

Sau màn lộ diện đầy ngọt ngào cùng lời tâm tình chân thành của cô nàng ca sĩ bí ẩn số 2 - Ngọc Thảo gửi đến Khả Như, đội khách đã có màn tranh cãi nảy lửa để quyết giành người đẹp về tay mình. 

Đến với ca sĩ bí ẩn với vai trò nhà kinh doanh, Ngọc Thảo gây ấn tượng với hai đội chơi và khán giả bởi chất giọng bolero ngọt ngào, mềm mại như ‘rót mật vào tai’. Điều này khiến nhà sản xuất âm nhạc - ca nhạc sĩ Satila Hồng Vịnh vô cùng tâm đắc, cô nàng ngay lập tức mở lời mời Ngọc Thảo đầu quân cho mình sau khi Ngọc Thảo chia sẻ về ước mơ làm ca sĩ. Cô  chia sẻ thêm: “Em mới chuyển sang dòng Bolero và em cũng vừa có vài sáng tác mới” làm cho ca sĩ bí ẩn số 4 vô cùng hào hứng.

Vốn là người dẫn dắt bạn mình đến chương trình, Khả Như nhanh chóng ‘đổi nghề’ làm quản lý cho cô bạn thân nhận lời hợp tác từ Satila làm cho cả trường quay trở nên sôi nổi. Màn lộ diện của Ngọc Thảo cũng giúp bạn mình - Khả Như và Chí Thiện bảo toàn được số điểm qua vòng thi đấu đầu tiên. 

Mô tả hình

 

ĐINH TÙNG HUY - SATILA HỒNG VỊNH CHOÁNG VÁNG VÌ ĐỘ ĐA DẠNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH CA SĨ BÍ ẨN

Sau màn căng não ở vòng 1, vòng 2 có lẽ ‘dễ thở’ hơn với 2 đội chơi khi chỉ còn lại 4 ca sĩ bí ẩn trên sân khấu, đã có nhiều ý kiến được đưa ra xoay quanh các ca sĩ bí ẩn sau khi cả hai đội xem xong tiết mục “Chờ Quá Lâu”. Nếu đội nhà Chí Thiện - Khả Như quyết tâm loại ca sĩ bí ẩn số 3 thì đội khách Đinh Tùng Huy có phần e dè hơn khi chọn loại nam ca sĩ bí ẩn số 6. 

Chọn ca khúc khá khó nhằn “Tàu Anh Qua Núi” để làm tiết mục lộ diện, ca sĩ bí ẩn số 3 gây ấn tượng cho 2 đội chơi và cả khán giả trường quay bởi độ hồn nhiên, tung tăng của mình trình diễn. Với giọng hát chắc chắn, đầy nội lực và màn trình diễn đầy tự tin Quỳnh Anh hoàn toàn chinh phục hai đội chơi, Chí Thiện chia sẻ “Xem tiết mục mục của chị xong em mới hiểu tung tăng là gì, em thấy rất thoải mái khi xem chị hát”. Đến với chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn với vai trò là người kinh doanh, Quỳnh Anh cũng đã lấy đi của đội chủ nhà 5.000 điểm vì màn cược khởi điểm đầu tiên. 

Chưa dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục ‘choáng váng’ bởi màn lộ diện của nam ca sĩ số 6 cùng màu giọng rock mạnh mẽ vô cùng đặc trưng trên bài hát “Nhìn Lại” đầy sôi động. Anh chàng đã khiến trường quay nóng hơn bao giờ hết với màn trình diễn của mình, nhà sản xuất Satila không thể ngôi yên, cô nàng lập tức đề nghị ngỏ lời mời anh chàng về hát trong đêm nhạc của mình. 

ĐINH TÙNG HUY - SATILA HỒNG VỊNH BẤT CHẤP MỌI LỜI KHUYÊN VÔ TÌNH GÂY THÙ VỚI ĐẠT LONG VINH 

Chiến thắng màn minigame đầy thuyết phục, đội khách mời Đình Tùng Huy - Satila Hồng Vịnh vẫn giữ quyết định không chọn ca sĩ bí ẩn số 7 mặc kệ mọi lời khuyên từ đội chủ nhà, nhưng quyết định này đã khiến cả 2 hối hận sau đó. 

Xuất hiện đầy bất ngờ với chất giọng không lẫn vào đâu được, Đạt Long Vinh thể hiện ca khúc Si Mê trước ánh mắt vỡ òa của đội khách mời. Không những vậy, anh chàng còn không quên trách hờn “Toàn anh em bạn bè nhưng sao không ai chọn em nhỉ?” Khả Như lập tức lên tiếng phân trần cho rằng quyền quyết định thuộc về đội khách nhưng cả 2 đã mặc kệ lời khuyên của mình, trong khi đồng đội Chí Thiện lại cho rằng chắc vì từ đầu đến giờ đội chủ nhà toàn thua nên đội khách mời không có niềm tin. 

Trước tình thế lưỡng nan, Đinh Tùng Huy đại diện đội khách hết lời an ủi người bạn Đạt Long Vinh, nhưng mặt khác vẫn ngừng tiếc nuối vì quyết định có phần khá vội vàng của mình.  

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang