Trấn Thành quan tâm Hari Won khi ghi hình cùng Nam Trung

Ngày : 28/11/2023
THANTUONG - Ảo Thuật Sắc Đẹp lên sóng tập 17 với sự góp mặt của Nam Trung, Hari Won và Ngọc Châu.

Xuất hiện tại chương trình, nhân vật biến hoá tập này là MC Khánh Vy. Cô nàng được biết đến với vai trò người dẫn chương trình.

Gương mặt gần gũi cùng giọng nói ngọt ngào đã giúp cô tạo thêm nhiều cảm tình với khán giả. Tại chương trình, cô nàng chia sẻ mong muốn được biến hoá với phong cách trang điểm như một hoa hậu. Cũng chính sự ngọt ngào và lưu loát trong lời nói của Khánh Vy đã khiến Hari Won sợ mất chén cơm của mình. Ảo Thuật Sắc Đẹp mùa này đã khiến Hari Won nhiều lần thót tim vì liên tục xuất hiện những người dẫn chương trình lưu loát. Dù vậy, vị trí của giọng ca “Hương Đêm Bay Xa” là không thể thay thế tại chương trình Ảo Thuật Sắc Đẹp.

 

Cũng trong chương trình, Nam Trung được nhận xét “dữ” trong một số chương trình về người mẫu. Nhưng riêng tại chương trình này, nam nghệ sĩ có sự thay đổi về tính cách khiến các nghệ sĩ đều bất ngờ với tính cách này của anh. Tính cách của Nam Trung khiến Trấn Thành phải nhắn nhủ Hari Won: “Anh Nam Trung dữ quá, anh sợ em quay chung với ảnh rồi ảnh chửi em quá”. Ngay lập tức, Hari Won liền đính chính sự đáng yêu của nam nghệ sĩ và Ngọc Châu cũng phải thốt lên: “Lần đầu tiên em thấy anh Nam Trung với hình ảnh như vậy”.

Ở tiết mục bí quyết làm đẹp, Nam Trung tiết lộ thuở mới vào nghề anh đã đón nhận một “cú sốc” bất ngờ. Anh chia sẻ: “Cái lúc đó anh còn hút thuốc lá nữa. Hồi đó là đi với các chị người mẫu rồi. Lúc đó còn lóc nhóc ranh con đã bắt đầu đi vẽ mặt rồi. Anh vừa mới để tay lên mặt chỉ, chỉ tát cái chát vào tay anh…” Nam Trung còn thuật lại thêm: “Đàn ông con trai hút thuốc mà cái tay mùi gì đâu mà khắm lặm ra. Ghê!”. Câu chuyện drama về thuở mới vào nghề của Nam Trung khiến cả Hari Won và Ngọc Châu bất ngờ. Nhưng chính nhờ những lời nói như thế đã giúp Nam Trung có thêm động lực chăm chút cho bàn tay của mình. Nam chuyên gia cũng thừa nhận, nhờ việc chăm chút cho đôi tay hằng ngày mà hiện tại da tay của anh còn đẹp và căng hơn cả da mặt.

Kết thúc chương trình, MC Khánh Vy xuất hiện trở lại với phong cách trang điểm hoa hậu khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi này của cô. Cũng tại đây, Ngọc Châu được mời thực hiện thực thách catwalk ngay tại chương trình. Từng bước chân chuyên nghiệp của Ngọc Châu có thể thấy sự cố gắng của nàng hậu trong những khoảng thời gian cuối của nhiệm kỳ.

Mô tả hình

Cùng theo dõi tập 18 Ảo Thuật Sắc Đẹp được phát sóng lúc 19h ngày 03/12/2023 trên kênh HTV7

:
Xem thêm
Về đầu trang