Cris Phan, Puka đã có những màn gây hài khiến khán giả phải cười nghiêng ngả

Ngày : 06/12/2023
THANTUONG - Xuất hiện trong chặng hành trình tại Phú Yên và đồng hành cùng ‘miss ngủ khổ’ Cris Phan, Puka đã có những màn gây hài khiến khán giả phải cười nghiêng ngả, đặc biệt là màn lộn mèo đính chính trong phần kết của tập 41 vừa qua.

KIỀU MINH TUẤN CỨU GIEN-NỲ TRƯỚC MỌI SỰ "BẤT BÌNH" CỦA ĐỒNG ĐỘI VÀ CÁI KẾT 

Trong tập 40 tuần trước, đội Trường Giang đã phải nhận cái kết ‘ê chề’ khi hoàn toàn không mang được miếng dán nào về trong khi đội đối thủ Dương Lâm mang về 8 miếng dán, chiếm phần lớn ‘vòng xoay tình bạn’. Tưởng như cầm chắc chỗ ‘ngủ khổ’ đêm nay, cuối cùng đội Trường Giang đã có cú ‘plot-twist’ vào giây phút quyết định mà ngay cả chính đội của anh cũng không ngờ. 

Khác với đội Dương Lâm, cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Kha Ly là 2 thành viên sở hữu ‘double Gien-Nỳ’ - một linh vật mang năng lượng vô cùng xui xẻo trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, sự xui xẻo của Gien-Nỳ khiến đến ngay cả ‘mẹ Già’ cũng phải e dè. Tuy vậy trong thử thách ‘tấm ảnh để đời’ người hâm mộ đã bắt gặp một khoảnh khắc vô cùng dễ thương của ‘chú Sáu’ khi chỉ có anh là thành viên duy nhất hì hục ‘cấp cứu’ Gien-Nỳ  khi ‘cô nàng’ vừa trải qua một trận hỗn chiến tơi tả mặc cho đồng đội ‘dè bỉu’. Sự cố gắng này của Kiều Minh Tuấn cũng được Gien-Nỳ đáp lại khi lần đầu tiên trở thành đội có chỗ ‘ngủ sướng’ khi đang sở hữu linh vật này, đặc biệt hơn là đội nam Diễn viên chỉ chiếm khoảng 30% của vòng xoay may mắn. Màn chiến thắng ngoạn mục này khiến người hâm mộ và các thành viên đối thủ phải ‘tròn mắt’. 

‘MẸ’ DƯƠNG LÂM "Ủ MƯU" ĐƯA ĐỒNG ĐỘI ĂN BỜ NGỦ BỤI 

Là đội thắng cuộc trong suốt chặng hành trình tại Phú Yên, các thành viên và khán giả đều ‘chắc như mẫm’ chỗ ngủ sướng trong khách sạn đêm nay sẽ thuộc về đội Dương Lâm, ngay đến Lâm Vỹ Dạ của đội đối thủ cũng bày tỏ “Chị đã chắc khoảng 90% đội mình sẽ ngủ ngoài”. Nhưng khác với dự đoán của mọi người, đội Trường Giang đã bất ngờ ‘lật kèo’ vào phút cuối đưa đội Dương Lâm vào ô ‘ngủ khổ’ bên bờ biển. 

Ngay từ khi bắt đầu hành trình ‘ngủ bờ ngủ bụi’ đội Dương Lâm đã rộn ràng không yên bởi khung cảnh tối đen trên bờ biển, Cris Phan nhanh nhảu thả miếng ‘Đây là khu cắm trại bỏ hoang, mẹ ơi!” khiến các thành viên nữ được phén ‘hết vía’. Sơ hở là tiểu phẩm, Dương Lâm lập tức vào vai người mẹ hiền dắt những người ‘con’ cũng là đồng đội của mình lên biển ngủ, nam diễn viên còn nhanh chóng ôm theo bó hoa khiến tất cả mọi người sởn da gà.  

Khác với tính ‘hơn thua’ khi tham gia thử thách, Lê Dương Bảo Lâm gây ấn tượng mạnh với khán giả khi sẵn sàng hy sinh thân mình làm ‘con đò’ lần lượt cõng các thành viên nữ qua lạch nước. Trong khi đó, 2 thành viên nam còn lại của đội là Cris Phan và HIEUTHUHAI lại vô cùng ‘vô tâm’ khi đi qua mà quên bén mất việc xách đồ cho ‘mẹ’ Diệu Lâm, khiến ‘mũi tên uất hận’ lập tức trỗi dậy. 

Mô tả hình

 

MẠNH MẼ LÀ VẬY, NHƯNG CŨNG CÓ LÚC NAM THƯ PHẢI TỦI THÂN VÌ KHÔNG ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA TRƯỜNG GIANG 

Trong phần kết thúc của tập 41 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa phát sóng, khán giả đã vô cùng bất ngờ trước màn rơi lệ của nữ Diễn viên Nam Thư, một người nghệ sĩ luôn mang đến một hình ảnh ‘đả nữ’ tự cường mạnh mẽ. Chia sẻ thêm về lý do khiến cô rơi nước mắt, nữ Diễn viên xúc động chia sẻ: “Trong dàn khách mời nữ, khác với lúc trước em cảm thấy mình ít được anh Giang quan tâm…” khiến Trường Giang cũng bất ngờ trước màn bộc bạch này của cô em gái thân thiết.  

Ngay sau màn chia sẻ của Nam Thư, câu chuyện trở thành đề tài bàn luận khắp các trang mạng xã hội, ngay trong chính phần bình luận bên dưới cũng nổ ra hai luồng ý kiến trái chiều, không ít khán giả bày tỏ đồng cảm với cảm giác của Nam Thư khi lắng nghe cô nàng chia sẻ. Là một người con gái, Nam Thư cũng khó tránh khỏi những cảm giác ‘ghen tị’ đặc biệt là đối người anh vô cùng thân thiết - Trường Giang khi cả hai đã có một thời gian dài gắn bó cùng nhau. Trước lời tâm sự của Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ và Ngô Kiến Huy cũng lập tức lên tiếng ‘đính chính’, cả hai cho rằng ‘mẹ Già’ thường như vậy đối với những người quá thân thiết như gia đình và đã đủ độ nhạy để tự tung hứng đưa ra mảng miếng gây hài mà không đến sự hỗ trợ của anh. 

Sau lời bày tỏ đầy nước mắt từ người em, cả hai đã dành cho nhau những cái ôm ngọt ngào Trường Giang còn chia sẻ phần thưởng của đội thắng cuộc cho cô khiến cô em gái Nam Thư được dịp ‘nhõng nhẽo’ với anh. 

Mô tả hình

 

PUKA BỊ ‘PHẢN ĐỐI’ VÌ THỪA CƠ DÙNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ ĐÍNH CHÍNH TIN ĐỒN THẤT THIỆT 

Xuất hiện trong chặng hành trình tại Phú Yên và đồng hành cùng ‘miss ngủ khổ’ Cris Phan, Puka đã có những màn gây hài khiến khán giả phải cười nghiêng ngả, đặc biệt là màn lộn mèo đính chính trong phần kết của tập 41 vừa qua. 

Cụ thể, sau lời chia sẻ cảm xúc đầy hài hước của Ngọc Phước và màn tiểu phẩm ‘nhẹ’ của bộ đôi “Ngọc Thành Nhum” các thành viên lại tiếp tục phải ‘chấn động’ bởi lời bộc bạch của Puka, cô nàng lên tiếng đính chính tin đồn ‘ăn cơm trước kẻng’ ngay trên sóng truyền hình còn không quên chứng minh bằng cách lộn mèo ngay dưới bãi cát khiến Dương Lâm hốt hoảng bởi độ lầy lội của người em. Ngay lập tức Cris Phan cũng hòa nhịp vào vai ‘con rớt’ của Puka khiến cô nàng chỉ còn biết ‘ngậm nỗi oan’ này.  

Cô nàng còn không quên gửi lời cảm ơn đến chương trình vì đã tạo cơ hội cho mình đính chính trước hàng triệu khán giả và đặc biệt là những kỉ niệm vô cùng khó quên khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm. 

Mô tả hình

 

SƠ HỞ LÀ HƠN THUA, DƯƠNG LÂM BỊ ĐỒNG ĐỘI ‘TẨN’ KHÔNG THƯƠNG TIẾC 

Vốn nổi tiếng là người vô cùng giàu năng lượng và tích cực, Lê Dương Bảo Lâm luôn trong tình trạng chơi ‘hết ga’ khi tham gia các thử thách mà chương trình 2 Ngày 1 Đêm đặt ra, chính điều này khiến nhiều khán giả chưa quen với các trò chơi vận động mạnh không khỏi cảm thấy khó chịu nhưng đây cũng là điểm thu hút nhiều khán giả nhất của ‘cây hài’ Dương Lâm. 

Cũng chính vì điều này, các thành viên luôn tìm cách bày trò để chọc ghẹo nam Diễn viên, đặc biệt là cặp đôi Cris Phan - Puka khi liên tục hất nước vào người anh trong thử thách “truyền nước tiếp sức” khiến Dương Lâm phải rượt đuổi theo ‘trả thù’. Là em Út trong dàn cast nhưng HIEUTHUHAI cũng không chịu nổi độ ham chơi của cả ba khi chỉ lo ‘tư thù’ mà quên mất nhiệm vụ chính đang đếm ngược từng giây, nam rapper đã thẳng tay ‘tắm’ cho đàn anh Dương Lâm khiến Cris Phan và Puka cũng chịu vạ lây. Ngay đến đồng đội ‘ruột’ Siêu mẫu Minh Tú cũng không đứng ngoài cuộc, lập tức ‘dập’ Dương Lâm khi nam Diễn viên không ngừng ‘sân si’ với đồng đội. 

Mô tả hình

 

Tập 41 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 3/12 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

:
Xem thêm
Về đầu trang