Ngô Kiến Huy - Ngọc Phước bị “tào tháo đuổi” khi ăn nhum biển

Ngày : 25/11/2023
THANTUONG - Trong tập 39 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ngọc Phước đã phải lưu lạc trên ‘đảo hoang’ chỉ vì đã thưởng thức món nhum nướng mà Minh Tú đã đưa cho cả hai trước đó.

 

NGÔ KIẾN HUY – NGỌC PHƯỚC THÀNH LẬP NHÓM HÀI 'THÁCH THỨC' CHƯƠNG TRÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM 

Trong tập 39 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ngọc Phước đã phải lưu lạc trên ‘đảo hoang’ chỉ vì đã thưởng thức món nhum nướng mà Minh Tú đã đưa cho cả hai trước đó. Cũng từ đó, bộ đôi đã thành lập nhóm hài ‘Ngọc Thành Nhum’ và vô số tiểu phẩm khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. 

Sau khi từ ‘đảo hoang’ trở về, cả hai vô cùng tự tin vào mức độ hòa hợp của mình, thâm chí Ngô Kiến Huy còn mạnh miệng thách thức ekip chương trình giảm thời gian thử thách của đội mình xuống từ 2 phút còn 1 phút bởi anh cho rằng cả hai đã quá hiểu nhau đến mức không cần quá nhiều thời gian để hoàn thành thử thách. Khác với sự tự tin của đồng đội, Trường Giang tỏ ra khá lo lắng bởi độ ‘ảo tưởng’ thái quá của ‘Ngọc Thành Nhum’, nam Diễn viên còn cho rằng cả hai đã ăn nhầm thứ gì ngoài đảo khiến tinh thần không được tỉnh táo; dưới bình luận nhiều khán giả cũng bày tỏ sự nghi ngờ liệu cặp đôi ‘thanh mai trúc mã’ mới nổi này có làm nên chuyện? 

Mô tả hình

 

PUKA – CRIS PHAN THỬ THÁCH ĐỘ ĂN Ý NHƯNG HÓA RA ‘ÔNG NÓI GÀ BÀ NÓI VỊT’ 

Vừa qua, chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã tung ra teaser cho tập 40 hé lộ những màn đối đầu vô cùng căng thẳng cùng vô vàn tiểu phẩm sẽ khiến khán giả phải cười ‘xỉu’. Đặc biệt là màn phối hợp cực kì “ăn ý” của cặp đôi Cris Phan và Puka khi tham gia thử thách ‘cặp bài trùng’. 

Ngay từ khi bắt đầu, cả hai đã khiến đồng đội Dương Lâm phải lo lắng - nam Nghệ sỹ cho rằng “Bình thường đã nói chuyện không có nghĩa rồi, bây giờ đeo tai phone thì…” khiến các thành viên cười nghiêng ngả. Thử thách chính thức bắt đầu, Puka nhận nhiệm vụ đọc câu hỏi và Cris Phan sẽ là người trả lời, khác với sự tự tin trước đó cặp đôi đã có màn thử thách ‘trớt quớt’ khi Cris Phan đưa ra câu trả lời hoàn toàn khác với câu hỏi mà đàn chị đã đưa ra, liệu cả hai có hoàn thành được thử thách trơn tru và đem về chiến thắng đầu tiên cho đội mình không.  

BAN TỔ CHỨC 2 NGÀY 1 ĐÊM ‘CHƠI LỚN’ ỦNG HỘ DÀN CAST TRONG TẬP 40 

Trong tập 40 tiếp theo, các thành viên và 6 khách mời nữ sẽ trải qua một thử thách dưới nước vô cùng khó nhằn, đòi hỏi sự đoàn kết và thể lực của các thành viên. Teaser tập 40 hé lộ khoảnh khắc đối đầu gây cấn của 2 đội thử thách cùng với sự cổ vũ đầy nhiệt huyết của ekip chương trình. 

Trước đó, PD chương trình đã đưa ra lời thông báo ‘chấn động’ khi tiết lộ nếu đội nào thua trong thử thách giành chỗ ngủ lần này thì ekip phục vụ ghi hình đội đó cũng phải chịu chung cảnh ‘ngủ ngoài đường’ khiến các thành viên lẫn ekip đều vô cùng nhiệt huyết trong thử thách lần này, đặc biệt là đội cổ vũ của ‘mẹ già’ Trường Giang. 

Bên cạnh đó, khán giả còn vô cùng mong chờ màn đối đầu gây cấn của cặp đôi Huy - Hiếu khi cả hai phô diễn kỹ năng bơi lội đỉnh cao nhanh chóng tiến về điểm thực hiện thử thách trong khi các thành viên còn lại đang loay hoay tìm cách bám theo.  

Tập 40 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 26/11 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

:
Xem thêm
Về đầu trang