Dương Lâm và Kiều Minh Tuấn bất lực kết hợp không thành

Ngày : 13/12/2023
THANTUONG - 2 Ngày 1 Đêm với khách mời là Phương Ly, cô xuất hiện với vai trò là phiên bản người thật của ‘chú mèo xui xẻo’ Gien-nỳ và sẽ đồng hành cùng dàn cast tiếp tục hành trình khám phá vùng đất hùng vĩ Hòa Bình.

Mô tả hình

 

CẶP ĐÔI KIỀU MINH TUẤN - DƯƠNG LÂM CHẬT VẬT TRONG THỬ THÁCH LIÊN HOÀN 

Trong thử thách liên hoàn tại chặng hành trình Hòa Bình, Dương Lâm và Kiều Minh Tuấn sẽ là cặp đôi nhận thử thách có phần khó hơn các thành viên còn lại, cả hai phải cõng ngược nhau để vượt qua sào tre đã được gắn những cây cọ đầy sơn và không được làm đổ thanh sào. Thử thách bắt đầu khá khó khăn khi Kiều Minh Tuấn nằm ngửa trên lưng Dương Lâm, còn ‘mũi tên uất hận’ phải cố gắng cúi thấp người vượt qua sào khiến các thành viên bên ngoài vô cùng sốt ruột. 

Thử thách nhanh chóng thất bại khi cả hai làm đổ thanh sào tre, đặc biệt Kiều Minh Tuấn còn được ‘quà lưu niệm’ với gương mặt dính đầy sơn khiến khán giả cười nghiêng ngả, đến khách mời Phương Ly cùng không nhịn được mà cười phá lên. Không ngoài dự đoán, Kiều Minh Tuấn - Dương Lâm lập tức tìm kiếm ‘mục tiêu’ để chia sẻ phần ‘quà lưu niệm’ của mình, đến cả ekip cũng không thoát được khi bị cả hai ‘quậy phá’ bôi sơn đầy mặt. 

Khi bắt đầu lượt thứ hai, Kiều Minh Tuấn quyết định đổi vị trí với Dương Lâm để đàn em cùng hưởng chung hình phạt như mình, màn thử thách kết thúc chóng vánh khi Dương Lâm còn chật vật trên lưng ‘chú Sáu’, các thành viên bất lực trước màn kết hợp của cả hai. 

‘VỢ QUỐC DÂN’ PHƯƠNG LY VỪA XUẤT HIỆN TẠI 2 NGÀY 1 ĐÊM ĐÃ GÂY THÙ CHUỐC OÁN VỚI DƯƠNG LÂM 

Tập 42 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức ra mắt với khách mời là nữ Ca sĩ vô cùng đáng yêu Phương Ly, cô nàng xuất hiện với vai trò là phiên bản người thật của ‘chú mèo xui xẻo’ Gien-nỳ và sẽ đồng hành cùng dàn cast tiếp tục hành trình khám phá vùng đất hùng vĩ Hòa Bình. 

Ngay khi gặp mặt,  nữ Ca sĩ đã khiến Ngô Kiến Huy và Dương Lâm ‘ghim’ ra mặt khi liên tục đong đưa ‘chiếm sóng’ của đàn anh, HIEUTHUHAI lập tức ‘quăng miếng’ cho rằng nữ Ca sĩ “có cồn trong người nên mới lạng như vậy” trước phản ứng ‘quá khích’ của những người anh cô nàng chỉ còn biết cười ngượng ngùng. Chưa dừng lại ở đó, Phương Ly lại tiếp tục gây thù chuốc oán với ‘mũi tên uất hận’ Dương Lâm cô nàng bơ đẹp Dương Lâm khi anh chàng kể lể quá trình ‘tìm con’ gian nan trong thử thách vượt thác ở tập 32, màn khiêu chiến của Phương Ly khiến Kiều Minh Tuấn vô cùng hả hê cười nghiêng ngả trong khi ‘mẹ’ Dương Lâm bên cạnh ‘xịt kẹo’ toàn tập, nam Nghệ sĩ còn tuyên bố “đừng có kêu tui chụp miếng nha chưa” khiến Phương Ly đành phải ‘xuống nước’ tặng nam Nghệ sĩ đồng tiền vàng. 

Cô nàng còn gây ấn tượng mạnh với khán giả và cả dàn cast bởi độ chịu chơi cũng như nguồn năng lượng tích cực mà nữ Ca sĩ mang đến, trong thử thách “rồng ấp trứng” cô nàng đã có một cú tiếp đất ‘chấn động’ khiến dàn cast vô cùng bất ngờ và lo lắng, Kiều Minh Tuấn ngay lập tức tiến đến và ‘trách móc’ cô nàng vì đã chơi máu lửa như vậy.  

KHÔNG CÒN HƠN THUA, DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM ĐOÀN KẾT ĐỒNG LÒNG ĐEM VỀ CHIẾN THẮNG 

Trong tập 42 vừa qua, ở thử thách liên hoàn Trường Giang đã được phen ‘nở mặt’ khi HIEUTHUHAI nhanh chóng hoàn thành thử thách tính nhẩm bảng cửu chương mà chương trình đề ra. Khác với trước đó, khách mời Phương Ly trong vai ‘cô mèo xui xẻo’ Gien Nỳ nhận một nhiệm vụ bí mật, nữ Ca sĩ đã có những câu trả lời vô cùng ‘oải cả chưởng’ khiến các thành viên nam bức xúc.  

Sau 2 lần thất bại từ cô nàng Phương LY, Trường Giang đã nhanh chóng cho đổi vị trí của HIEUTHUHAI và nữ Ca sĩ, ‘em Út’ nhanh chóng hoàn thành phần thử thách của mình trong sự ngưỡng mộ của các thành viên còn lại. Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Dương Lâm cũng nhanh chóng phối hợp nhịp nhàng, hoàn thành thử thách chui rào của mình với bộ dạng không thể thê thảm hơn khiến khán giả cười nghiêng ngả. Quay trở lại với khu vực thử thách ăn hồng, Ngô Kiến Huy và Cris Phan lần lượt tận dụng chiều dài đôi chân xử gọn phần hồng treo gió nhưng cô nàng Phương Ly có vẻ khá chật vật bởi thân hình nhỏ con của mình. Dưới sự giúp đỡ của ‘chú Sáu’ nữ Ca sĩ cũng đã hoàn thành xuất sắc phần thử thách của mình, thử thách cuối cùng thuộc về ‘mẹ Già’ Trường Giang, nam Diễn viên  nhanh chóng kéo chiếc khăn ăn được chất đầy cà phê và xuất sắc đem về chiến thắng cho dàn cast. 

‘CHIẾN THẦN CHIẾN THUẬT’ GỌI TÊN NGÔ KIẾN HUY - DƯƠNG LÂM 

Trong thử thách “rồng ấp trứng’ các thành viên và khách mời phải đối đầu cùng ekip chương trình 2 Ngày 1 Đêm, cụ thể một thành viên của ekip sẽ dùng dây thừng có buộc sẵn bóng nước để cản trở dàn cast tiếp cận với số trứng được đặt bên dưới.  

Ngay khi bắt đầu các thành viên còn khá bỡ ngỡ bởi độ lực của vòng xoay, ekip cũng không hề nương tay với các thành viên. ‘Chàng Bắp’ Ngô Kiến Huy là người đầu tiên thực hiện thử thách và thành công đem về trái bóng đầu tiên trong sự ngưỡng mộ của Phương Ly và HIEUTHUHAI, đến lượt của Dương Lâm nam Diễn viên đã phải ăn một cú ‘chí mạng’ từ ekip khiến anh ‘trụy’ tại chỗ.  

Đứng trước sự cản phá của BTC chương trình, Dương Lâm quyết tâm thay đổi chiến thuật, anh chàng còn yêu cầu ekip tăng độ khó bằng cách quay nhanh hơn nhưng không ra vẻ được bao lâu anh chàng đã bị ekip bắt gọn khi đang cố lấy bóng từ đằng sau lưng mình khiến các thành viên còn lại được phen cười hả hê, dưới phần bình luận không ít khán giả cũng để lại bình luận ‘dè bỉu’ sự ra vẻ của Dương Lâm. Ngô Kiến Huy cũng bắt chước Dương Lâm ‘chơi xấu’ ekip nhưng cuối cùng lại nhận về kết cục thảm hại, các thành viên nhanh chóng ùa vào ‘chì chiết’ đàn em khiến nam Ca sĩ chỉ còn biết cười trừ. 

TRƯỜNG GIANG - NGÔ KIẾN HUY ĐÁNH CƯỢC ‘CƠ NGƠI’ TRONG THỬ THÁCH NÉM CÒN 

Trong hành trình khám phá vùng đất Hòa Bình, các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã có cơ hội tham gia một thử thách được biến tấu từ một trò chơi dân gian của người vùng cao đó là trò “ném còn”. Khác với phiên bản gốc, ở thử thách này các thành viên phải cùng nhau kết hợp nhịp nhàng đưa thành viên thực hiện thử thách đến vị trí lấy còn và ném vào các vòng đã được đặt sẵn.  

Sau nhiều lần thất bại trong việc di chuyển đến vị trí lấy còn, Ngô Kiến Huy đã đưa ra ý kiến thay đổi tư thế ngồi trên ván giúp quá trình di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Sau khi thành công tìm được cách di chuyển các thành viên lại tiếp tục chật vật với thử thách ném còn vào các vòng đặt sẵn, khi đến lượt ném của Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm ‘gài bẫy’ xúi giục chàng Bắp tưởng tưởng đây là con đường kinh doanh, sự nghiệp của chính mình để có động lực, làm anh vừa ném vừa toát mồ hôi hột. Chưa hết, ‘anh Cả’ Trường Giang cũng là một ‘nạn nhân’ cho mảng miếng bất chấp này của Dương Lâm, không ít khán giả cũng hồi hộp không kém cho cú ném đặt cược cả cơ ngơi của các thành viên 2 Ngày 1 Đêm trong tập 42.  

Tập 42 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 10/12 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

:
Xem thêm
Về đầu trang