ViruSs – Quỳnh Lương “lấn át” Khả Như và Chí Thiện trong Ca Sĩ Bí Ẩn

Ngày : 15/12/2023
THANTUONG - Vào ngày 18/12/2023, gameshow âm nhạc Ca Sĩ Bí Ẩn, sẽ chính thức trở lại với đầy ắp màu sắc, hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và nhiều cảm xúc khó quên.

Mô tả hình

 

ViruSs – Quỳnh Lương “lấn át” đội chủ nhà trong tập 12 Ca Sĩ Bí Ẩn

Nối tiếp tập 11 trước đó, đội chủ nhà vẫn giữ nguyên hai cái tên quen thuộc là Khả Như và Chí Thiện. Đồng thời, sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt trong tập 12 lần này, Streamer ViruSs và diễn viên Quỳnh Lương cũng là điểm nổi bật và thu hút trong lần phát sóng này. ViruSs được đông đảo bạn trẻ biết đến với vai trò Youtuber, Streamer, nhạc sĩ, đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc. Nói về Quỳnh Lương, cô là gương mặt trẻ được nhiều đạo diễn săn đón hiện nay. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn tham gia thêm nhiều lĩnh vực như người mẫu ảnh, kinh doanh. 

 Đến với Ca Sĩ Bí Ẩn, khách mời đã khiến cho đội chủ nhà liên tục thót tim bằng những pha “cảnh báo” và “lươn lẹo”. “Teamwork” này thường xuyên dùng chiến thuật tâm lý, lý lẽ khôn ngoan: “Người quen chị Như nha, trong lừa là lừa, chị hãy cẩn thận em, em nói không sai đâu, …” Thường xuyên được áp dụng để “thao túng tâm lý” Khả Như và Chí Thiện. Kết quả là, cả hai liên tục ngỡ ngàng và thốt lên: “Lần đầu tiên trong lịch sử, khách mời cảnh báo tụi tui luôn đó” khiến cho Cả phim trường có một phen cười không ngớt.

Mô tả hình

 

Streamer ViruSs ‘thả thính’ Khả Như, phấn khích trước ca sĩ bí ẩn “tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen” 

Chào đón sự trở lại của chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn vào ngày 18/12/2023, phim trường trở nên náo nhiệt với màn chào sân ‘khiêu chiến tới cùng’ của Streamer ViruSs, vì anh nghe nói khách mời tới đây bị “chèn ép” và mong muốn lấy lại danh dự cho các khách mời. Không những vậy, anh còn không quên ‘thả thính’ nhẹ đội trưởng Khả Như khiến cô nàng vừa ngạc nhiên, vừa ‘đỏ mặt’. 

Trong phần đoán danh tính, "ca sĩ bí ẩn số 4" với chiếc mặt nạ khổng lồ đã gây sốc khi lộ diện, khiến khán giả hò reo và tạo nên màn tranh cãi nảy lửa nghi ngờ giữa hai đội chơi. Tuy nhiên, sự thật cuối cùng đã được hé lộ vào những phút gần cuối của chương trình khiến hai đội chơi bất ngờ ngã ngửa. 

Đáng chú ý, nhân vật này được đặt nghi vấn chính là một người quen thật sự của đội chủ nhà, từng góp mặt tại chương trình trong những số trước đó. Cụ thể, khi tháo mặt nạ ra "ca sĩ bí ẩn số 4" đã khiến Khả Như ngay lập tức chạy ngay lên sân khấu xin được chụp hình chung như gặp được thần tượng của mình. 

Thực hư nam ca sĩ ‘nổi giận’ vì chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn vì ‘không cho làm gì cả’

Trong tập 12 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, nam ca sĩ với phần thể hiện ca khúc “Một lời nói anh sai” đã có những chia sẻ bộc bạch: “Chị thấy đó, em có dám làm gì đâu, em đi như một khúc củi. Chương trình không cho em hát, không cho em nói chuyện, cũng không cho em nhảy. Không làm cái gì hết”, khiến cả trường quay bức xúc đặt nhiều nghi vấn cho chương trình. Nhưng ngay lập tức “ca sĩ bí ẩn" này đã bị nam MC Vũ Mạnh Cường lên tiếng phản bác từ lúc chào sân đến vòng cuối cùng, ca sĩ này liên tục làm anh cảm thấy “vô hình”, thực hư là vì nam ca sĩ “nói quá trời nói” lấn át cả MC. 

Cuộc tranh cãi giữa hai bên diễn ra trước sự chứng kiến của cả trường quay, một số ý kiến cho rằng nam ca sĩ này không phải dạng vừa. Đặc biệt hơn, người này còn có màn giao đãi liến thoắng “lời chào đầu tiên” đầy duyên dáng, đến nỗi Khả Như, Chí Thiện và 2 khách mời Streamer ViruSs, Diễn viên Quỳnh Lương cười như được mùa.

Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Cường – nam MC của Ca Sĩ Bí Ẩn trong suốt nhiều mùa đã chính thức lọt vào top 3 vòng bình chọn giải người dẫn chương trình ấn tượng nhất năm, giải thưởng do báo Lao Động tổ chức để vinh danh những gương mặt xuất sắc.

Tập 12 của Ca Sĩ Bí Ẩn sẽ được phát sóng vào Thứ Hai lúc 20h45, vào mỗi tối thứ hai hàng tuần trên kênh YouTube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

:
Xem thêm
Về đầu trang