Cris Phan ‘xỉa’ ngọc của HIEUTHUHAI khi nam rapper hớ hênh

Ngày : 05/01/2024
THANTUONG - Tập 45– 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2, ngay màn tổng kết hành trình khám phá Phú Quốc, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm sau khi khám phá Thủy Cung đã bất ngờ nhận được món quà lớn chưa từng có trước đây.

HIEUTHUHAI LẦN ĐẦU LÀM THỰC TẬP SINH, TRANH THỦ ‘LÀM THÊM’ KIẾM MIẾNG ĂN 

Trong tập 45 lần này, HIEUTHUHAI có lẽ là nhân vật được ‘thần xui’ chọn nhiều nhất khi liên tục bị trộm ngọc, ăn khổ và cả ngủ khổ anh chàng cũng có phần. Sau khi kết thúc thử thách “Cờ này của ta” tại hồ bơi đầy huyền ảo, đội ‘Tôm thành tinh’ Anh Tú xuất sắc giành được chiến thắng đem về bữa ăn sang trọng tại khách sạn. Còn đội ‘Bạch tuộc khổng lồ’ Song Luân chỉ đành ‘ngồi mâm dưới’ ăn cơm trắng rau luộc trong sự tiếc nuối của các thành viên.  

Vì thời điểm phát sóng tập 45 trùng vào ngày cuối cùng của năm 2023, ekip chương trình đã cho phép đội thua có thể cải thiện bữa ăn bằng cách phục vụ đội thắng. Lập tức nhập vai phục vụ, Ngô Kiến Huy đã thành công ‘ăn ké’ được từ đội thắng. Bắt gặp đàn anh đang ‘kiếm cơm’ HIEUTHUHAI cũng nhanh chóng vào vai phục vụ xin phép được làm cùng. Cả hai đã có màn tung hứng hứng đầy hài hước, khi Ngô Kiến Huy yêu cầu phải ‘test’ món trước khi phục vụ ‘em Út’ nhanh chóng học theo, anh chàng còn chia sẻ “Chưa cảm nhận được vị gì” nhằm được thêm nhiều lần. Đến khi Trường Giang bắt gặp nam apper mới ngừng đũa, trước đó HIEUTHUHAI còn thả miếng “Sao tập nào cũng đầu thai vô nhà nghèo vậy nè!” lời than vãn của anh chàng khiến khán giả cười nghiêng ngả.   

CRIS PHAN TUNG CHIÊU KHIẾN HIEUTHUHAI LAO ĐAO 

Tập 45 chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã phát sóng vừa qua đã gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi nội dung mang đầy tính nhân văn nhưng vẫn giữ được tinh thần giải trí, đầy tiếng cười. Lần này người hâm mộ cũng thay đổi cách nhìn về Cris Phan khi anh chàng liên tục ‘xỉa ngọc’ của các thành viên còn lại, trở thành người giàu nhất mà không bị ai phát hiện. 

‘Siêu trộm’ Cris Phan còn khiến khán giả cười không ngừng khi bất ngờ tung chiêu dùng ống thở đã mua trước đó, trong khi HIEUTHUHAI lại không có vật phẩm nào để thực hiện hành động úp mặt dưới nước. Sự ‘đầu tư’ của Cris Phan khiến HIEUTHUHAI hoang mang còn anh chàng thì lập tức ‘ra vẻ’. Chưa hết, Cris Phan còn bày trò trêu ghẹo khiến ‘em Út’ 5 lần 7 lượt hoảng hốt.  

Chưa dừng lại ở đó, Cris Phan còn thách thức Dương Lâm “Ngon thì sang đây này” khi tham gia thử thách buổi sáng khiến ‘mũi tên uất hận’ của Dương Lâm trỗi dậy. Khán giả còn phát hiện khoảnh khắc Cris Phan ‘xỉa’ ngọc của HIEUTHUHAI khi nam rapper hớ hênh. 

KIỀU MINH TUẤN - SONG LUÂN ‘SANG CHẤN TÂM LÝ’ KHI BỊ BAO VÂY TỨ PHÍA 

Tiếp nối tập hành trình tại Phú Quốc, hai thành viên thử thách đầu tiên trong trò chơi Viking, Song Luân xuất phát có phần trơn tru hơn ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn khi nhanh chóng vượt qua cửa A. Tận dụng lợi thế thường xuyên vận động Song Luân hoàn thành thử thách khá nhanh, nhưng khi bắt đầu cửa thứ hai Song Luân đã nhận về những ‘cơn mưa’ do đội đối thủ tấn công từ phía dưới. Trước sự tấn công quyết liệt từ đội Trường Giang, Song Luân bất ngờ trượt khỏi dây, anh chàng đã có màn ‘làm xiếc trên không’, trong khi còn các thành viên bên dưới hả hê sau khi cho nam khách mời ‘ăn hành’. Tuy vậy nhưng nam diễn viên nhanh chóng lấy lại phong độ trụ vững và vượt qua các chướng ngại thẳng tiến về đích với thời gian 6 phút 54 giây nhận về 2 viên ngọc cỡ trung. 

Khác với Song Luân, ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn có phần chật vật hơn khi vừa đối mặt với nỗi sợ vừa phải chống lại sự cản trở từ đội đối thủ. Vừa bắt đầu thử thách Kiều Minh Tuấn đã nhận về ‘giông bão’ bởi sự tấn công quyết liệt từ đội Dương Lâm, đội đối thủ thậm chí còn leo lên cây bất chấp mọi địa hình để tấn công ‘chú Sáu’. Đứng trước sự cản phá từ đối thủ Kiều Minh Tuấn chỉ còn biết bất lực ‘nài nỉ’ “Anh yếu lắm mấy đứa ơi, cho anh lấy hình nữa” khiến dàn cast cười nghiêng ngả. Kết quả Kiều Minh Tuấn thua Song Luân không đem về viên ngọc nào dù thời gian vô cùng sít sao nhưng vì đội đối thủ đã chơi xấu kéo dài thời gian của anh nên ekip quyết định ‘đền’ một viên cỡ trung cho nam Diễn viên. 

‘KIẾP NẠN THỨ 82’ CỦA TRƯỜNG GIANG GỌI TÊN ‘THÁNH MỎ HỖN’ ANH TÚ 

Đối đầu cùng Ngô Kiến Huy trong thử thách “Cờ này của ta” tại Phú Quốc, Anh Tú đã có màn ‘t để đời khi thẳng tay nhấn nước ‘mẹ Già’ Trường Giang theo yêu cầu của Ngô Kiến Huy.  

Cụ thể, thử thách yêu cầu người thua phải hành động theo người thắng và chỉ được chạm khi đối phương cướp cờ. Vốn là người tinh lanh Ngô Kiến Huy lập tức tung chiêu ép Anh Tú ‘hành hạ’ Trường Giang khi cố tình thực hiện hành động “gội đầu và nhấn nước đồng nghiệp” khiến Anh Tú buộc phải làm theo. Tuy vậy, anh chàng lại vô cùng hào hứng khi có cơ hội trêu ghẹo đàn anh khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, bên dưới bình luận khán giả cũng bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến ‘mẹ Già’ lâm nguy.  

Trước đó, Anh Tú còn có những màn ‘trả treo’ khiến dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cứng họng, đặc biệt là khoảnh khắc anh chàng tự tin tuyên bố “Vì em giàu nên em mua được không” khiến Ngô Kiến Huy ‘xịt keo’, thậm chí ‘mỏ hỗn’ Dương Lâm cũng phải chào thua trước sự đối đáp của nam ca sĩ.  

TRƯỜNG GIANG HOÀN LƯƠNG THÀNH CÔNG, BẤT NGỜ NHẬN ĐƯỢC MÓN QUÀ LỚN  

Kết thúc hành trình khám phá Phú Quốc, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm sau khi khám phá Thủy Cung đã bất ngờ nhận được món quà lớn chưa từng có trước đây. Với chủ đề ‘Khám phá Đảo ngọc’, 6 thành viên cùng 2 khách mời Song Luân – Anh Tú đã hóa trang thành những cướp biển, quái vật biển để chinh phục hết các thử thách khó nhằn của chương trình. Tới màn tổng kết chiến lợi phẩm là những viên ngọc trai nhựa, HIEUTHUHAI được xướng tên với thứ hạng cao nhất với 33 viên ngọc, còn người anh thân thiết Trường Giang lại đứng hạng cuối với 4 viên ngọc. Chương trình còn không quên lưu ý thêm, kết quả này được quy đổi bằng chính thực lực của các thành viên, kết quả này gây không ít tranh cãi cho người anh lớn Trường Giang.  

Chưa dừng lại ở đó, chương trình bất ngờ đã công bố phần thưởng cho 8 thành viên chính là 8 viên ngọc trai hàng thật, khiến các thành viên vô cùng phấn khích với món quà này. Và phần thưởng viên ngọc trai lớn nhất sẽ dành cho Trường Giang, vì anh là người chơi trung thực nhất từ đầu chặng đến giờ, trong khi các anh em còn lại liên tục chôm chĩa lẫn nhau, đứng đầu trong danh sách ‘siêu trộm’ chính là Cris Phan.  

Mô tả hình

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

:
Xem thêm
Về đầu trang