Khả Như - Chí Thiện chơi chiêu trong Ca Sĩ Bí Ẩn

Ngày : 29/02/2024
THANTUONG - Tập 21 – Ca Sĩ Bí Ẩn Mùa 6: nghi vấn đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện chơi chiêu, ca sĩ Nam Cường tỏ ra nguy hiểm cười lớn. Nhưng sau hồi chấn tỉnh, anh đã nhanh chóng nhớ lại một chi tiết nhưng đã khiến anh hối hận sau đó.

VŨ MẠNH CƯỜNG ‘CAY CÚ' KHẢ NHƯ, CHÍ THIỆN ‘TRỞ MẶT' KHIẾN NỘI BỘ LỤC ĐỤC

Trong tập 21 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, đội nhà Chí Thiện - Khả Như đã có màn chào đầu vô cùng sôi nổi cùng MC Vũ Mạnh Cường. Khác với mọi khi, không đợi nam MC giới thiệu xong đội nhà đã nhanh chóng bước ra sân khấu làm cho Vũ Mạnh Cường vô cùng bất ngờ. Chia sẻ về lý do cho sự bất thường này, Khả Như tiết lộ “Vì em nghe tin anh đi học nhảy 3-4 tháng rồi, nên giờ ra coi anh nhảy coi sao” cô nàng còn lém lỉnh ‘trêu ghẹo’ đàn anh khi cố tình nhắc lại câu chuyện ‘lệch nhịp’ của nam MC.

Chưa hết, Chí Thiện còn ‘châm dầu vào lửa' khi mở lời bênh vực đàn anh nhưng lại lập tức lật mặt “Cái này em bênh anh, có quyết tâm cải thiện là được rồi nhưng… học chỗ khác nha anh, em thấy chỗ này em thấy không ổn lắm"; lời khuyên của nam ca sĩ khiến Vũ Mạnh Cường lập tức ‘xịt keo', nhanh chóng chuyển chủ đề. Lát sau phải cầu cứu hai khách mời ca sĩ Nam Cường - Jang Mi đã đến kịp lúc giải cứu anh khỏi tình thế bị bóc mẻ ngay trên sóng truyền hình. 

LÊ TÍCH KỲ ‘ĐẠI NÁO’ CA SĨ BÍ ẨN TRÌNH DIỄN ‘BUỒN THÌ CỨ KHÓC ĐI' PHIÊN BẢN ROCK

Là ca sĩ bí ẩn đầu tiên bị loại nhưng nam ca sĩ bí ẩn số 3 đã để lại vô vàn sự tiếc nuối cho đội khách mời Nam Cường - Jang Mi khi đem đến màn trình diễn vô cùng bùng cháy qua ca khúc Buồn Thì Cứ Khóc Đi. 

Trước đó, sau khi xem xong phần trình diễn của 6 ca sĩ bí ẩn cả hai đội đều rơi vào ‘bế tắc' vì độ khó đoán của tiết mục này, đến ngay cả nam ca sĩ Chí Thiện - người luôn chú ý quan sát cũng không đưa ra được nhận xét cho tiết mục này. Dù vậy cả hai đội quyết định loại ca sĩ bí ẩn số 3 và số 4 trong vòng đầu tiên, điều này khiến đội khách vô cùng ‘ân hận' với quyết định của mình.

Chia sẻ về quãng thời gian yên ắng vừa qua, Lê Tích Kỳ tiết lộ “Có thời gian em chững lại, không hoạt động nghệ thuật gì nhưng cái tình yêu em dành cho âm nhạc quá lớn nên em quyết định quay lại trở lại sân khấu để mang năng lượng của mình đến với khán giả”. Sau khi lắng nghe những trăn trở của nam ca sĩ, Vũ Mạnh Cường chia sẻ “Anh thường nghĩ nếu mình mất tất cả mình sẽ còn lại gì, đó cũng là kim chỉ nam giúp mình ‘sống còn’ với lựa chọn của mình".

CA SĨ BÍ ẨN SỐ 4 RƠI NƯỚC MẮT VÌ BỊ KHẢ NHƯ LOẠI THẲNG THỪNG ?

Tiếp nối màn vạch mặt ai không phải là ca sĩ trong tâp 21 Ca Sĩ Bí Ẩn, ngay khi đội khách mời ca sĩ Nam Cường và Jang Mi chọn loại ca sĩ số 3, thì lập tức cô gái ẩn sau lớp mặt nạ số 4 có động thái bất ngờ khiến cô bị Khả Như - Chí Thiện chọn loại cô ngay sau đó. 

Thể hiện mượt mà đầy cảm xúc với ca khúc Sao Anh Ra Đi, danh tính cô nàng này là Vy Vân hiện là một diễn viên, còn là một người em trong nghề khá thân thiết với Khả Như. Chỉ vì một ánh mắt liếc nhìn người bạn bị loại kế bên mình, mà cô đã để lộ sơ hở dẫn đến ra về ngay vòng đầu tiên. Không những vậy, cô còn rơi nước mắt khiến đội chủ nhà vô cùng áy náy, nhưng sự thật cô rơi nước mắt là vì cảm thấy chạm cảm xúc với nhân vật trong bài hát - theo Vy Vân chia sẻ, đến cả ca sĩ Nam Cường và Jang Mi cũng hết lời khen ngợi chất giọng dịu dàng của cô.

Và kết quả Vy Vân là diễn viên, đội chủ nhà dù loại phải người quen nhưng vẫn bảo toàn số điểm thành công. 

JANG MI BỊ ‘ĐỐN TIM’ TRƯỚC MÀN DẪN DẮT CỦA CA SĨ BÍ ẨN SỐ 1

Xuất hiện với vẻ ngoài thu hút, ca sĩ bí ẩn số 1 đã lọt tầm mắt của đội chủ nhà dù anh đã cố gắng ẩn mình trong màn tứ ca cùng những người bạn diễn. 

Cụ thể, chàng ca sĩ bí ẩn số 1 thể hiện solo với ca khúc mashup Katy Katy - Vì Yêu với chất giọng trầm ấm với vẻ ngoài đầy lịch lãm có tên Hà Thái Tiến, hiện là một giảng viên thanh nhạc. Bất ngờ trước lời giới thiệu của anh, Khả Như hoang mang vì anh chàng có phần khá rụt rè, nhưng “bứng hẳn” ca sĩ Jang Mi lên làm bạn diễn phụ họa cho màn biểu diễn thêm sinh động. 

Không những thế, Jang Mi vừa xuống sân khấu còn không ngừng hy vọng anh là ca sĩ vì ngay mở đầu cả cô và ca sĩ Nam Cường đã cược 3000 điểm để dự đoán anh chính là ca sĩ, hy vọng vớt vát lại chút thể diện, nhưng sự thật không qua khỏi ánh mắt tinh tườm với chiến thuật “chơi hên xui” đầy kịch tính của đội chủ nhà. Cả 2 khách mời vẫn không ngừng nghi vấn hỏi lẫn nhau đội chủ nhà có sử dụng chiêu hay cài cắm gián điệp gì trong chương trình hay không.

NAM CƯỜNG LẦN ĐẦU ĐÓNG VAI ÁC ĐỔ THỪA VŨ MẠNH CƯỜNG ‘GÂY NHIỄU’

Trước tình thế lưỡng nan, nghi vấn đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện chơi chiêu, ca sĩ Nam Cường tỏ ra nguy hiểm cười lớn. Nhưng sau hồi chấn tỉnh, anh đã nhanh chóng nhớ được ca sĩ bí ẩn số 6 có phần hời hợi quên nhép lời nên quyết định loại cô.

Không thể lường trước được, với chất giọng vô cùng riêng của ca sĩ bí ẩn số 6 lại chính là ca sĩ Lâm Minh Thảo trong ca khúc bolero Xin Còn Gọi Tên Nhau. Lập tức, ca sĩ Nam Cường ‘lật mặt’ biện minh trước ca sĩ nội lực trước mặt mình, anh cho rằng anh cảm nhận được bài hát này không phải là thế mạnh của cô nên quyết định loại sớm để cô có thể ‘sống thật’ với dòng nhạc của mình. Nam Cường dự đoán ca sĩ bí ẩn số 6 thuộc về nhạc tình, nhưng tham gia chương trình anh đã bị nhiễu bởi Vũ Mạnh Cường khiến nam MC bàng hoàng chưa hiểu sự tình.

Thể hiện 1 đoạn ngắn ca khúc Một Thời Đã Xa, ca sĩ Lâm Minh Thảo gây choáng vì giống ca sĩ Phương Thanh khiến 2 đội vô cùng ngạc nhiên. Nhưng kết quả này vẫn khiến đội khách mời tiếp tục ăn bàn thua đầy bất lực. 

Mô tả hình

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

:
Xem thêm
Về đầu trang