Kiều Minh Tuấn bị Minh Tú tung cước vào mặt khiến anh ngã ngay tại chỗ

Ngày : 23/11/2023
THANTUONG - Điểm đến tiếp theo của 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2 chính là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền của Việt Nam – vùng đất Phú Yên.

‘CA SĨ TRẺ’ LÂM VỸ DẠ ĐẠI NÁO 2 NGÀY 1 ĐÊM KHIẾN CRIS PHAN HOẢNG SỢ NHƯNG LẠI ‘RÉN’ MỘT NGƯỜI 

Mở đầu chương trình, các thành viên đều vô cùng bất ngờ bởi sự tham gia của 6 cô nàng xinh đẹp - đây cũng là lần đầu tiên 2 Ngày 1 Đêm có đến 6 khách mời, ngay từ khi xuất hiện Lâm Vỹ Dạ đã khán giả phải cười nghiêng ngả bởi độ lầy lội và hài hước của cô bởi màn giới thiệu danh xưng ‘ca sĩ trẻ’ cực gắt nhưng thay vào đó các thành viên 2 Ngày 1 Đêm lại ‘cà khịa’ Lâm Vỹ Dạ hết mực, đến ngay cả người em Cris Phan cũng thẳng thừng ‘từ chối’ chung đội vì sợ cô. 

Trong thử thách ‘bảo vệ nhụy hoa’ Lâm Vỹ Dạ lại một lần nữa chạm mặt Cris Phan, cô nhanh chóng ‘đàn áp’ khóa chặt đàn em xuống đất khiến nam streamer không thể phản kháng được. Kết quả đội Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ chiến thắng với 26 trái bóng trong khi đó Cris Phan - Puka chỉ đem về được 16 trái bóng. Ngay sau đó, cả hai đội đã có màn ‘hỗn chiến’ khi 4 cặp cùng đấu với nhau, trong tình hình hỗn loạn Lâm Vỹ Dạ đã nhanh trí tách khỏi đám đông, tập trung lượm nhặt những trái bóng rơi ra từ các cặp đội còn lại, nhưng không lâu sau đó ‘mỹ nữ cầu Bình Lợi’ đã phải tự tay đập bể những trái bóng đó vì sự đàn áp khủng khiếp từ Dương Lâm, đến ngay cả Puka và Cris Phan đứng bên ngoài cũng phải phì cười vì thái độ ‘rén’ ra mặt của cô nàng. 

MINH TÚ TÁI XUẤT 2 NGÀY 1 ĐÊM ‘SONG KIẾM HỢP BÍCH’ CÙNG DƯƠNG LÂM 

Ngay từ khi xuất hiện Minh Tú đã khiến người hâm mộ phải ‘rung động’ bởi đến hiện tại nữ Siêu mẫu là vị khách mời đầu tiên xuất hiện 2 lần trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, đến ngay cả các thành viên cũng vô cùng bất ngờ vì điều này Dương Lâm còn thẳng thắn bày tỏ “không thích hết trừ Minh Tú” và mong muốn “đồng hành cùng Tú đến hết hành trình” khiến các khách mời nữ còn lại đòi ‘bỏ về’.  

Mô tả hình

 

Quay trở lại 2 Ngày 1 Đêm sau chặng hành trình đón Tết tại An Giang trong mùa 1, Minh Tú lần này trở nên càng mạnh mẽ hơn khi hợp tác cùng “Thuồng Luồng” Dương Lâm, cả hai đã nhanh chóng ‘hạ gục’ các đội còn lại. Trong thử thách ‘bảo vệ nhụy hoa’ nữ Siêu mẫu đã không ngần ngại đối đầu với Kiều Minh Tuấn, cô nàng còn ‘tặng’ nam Diễn viên một cú đá ‘chí mạng’ vào trực diện khiến ‘chú Sáu’ ngơ ngác. Chưa hết, cặp đôi còn ‘2 chọi 1’ tấn công Lâm Vỹ Dạ làm cho nữ Diễn viên ‘trụy’ tại chỗ, cùng với sự tấn công dồn dập đó Minh Tú trở thành người giữ nhiều bóng nhất trong các cặp đấu đem về chiến thắng cho đội mình. 

‘CHÚ SÁU VÔ TRI’ KIỀU MINH TUẤN ĐỐN TIM KHÁCH MỜI NỮ CHỈ SAU VÀI HÀNH ĐỘNG  

Đến với tập 39 – 2 Ngày 1 Đêm, dàn cast 6 thành viên bất ngờ khi chương trình mời hẳn 6 khách mời nữ quen có lạ có gồm Lâm Vỹ Dạ, PuKa, Nam Thư, Ngọc Phước, Minh Tú và diễn viên Kha Ly, đây cũng là lần đầu tiên Kha Ly tham gia chương trình gameshow thực tế, sự xuất hiện của 12 thành viên làm không khí trở nên vô cùng náo nhiệt. Sau màn lựa chọn đồng đội ‘không giống ai’ theo yêu cầu của ban tổ chức, Kha Ly đã chọn phải ‘chiếc vớ đầu ngày’ của Kiều Minh Tuấn và điều đó cũng chứng tỏ cả 2 sẽ là đồng đội cùng vượt chông gai trong suốt chặng hành trình khám phá Phú Yên lần này.  

Mô tả hình

 

Vốn nổi tiếng với biệt danh ‘chú Sáu vô tri’ nhưng trong khoảnh khắc sự lựa chọn của Kha Ly làm các chị em cũng trở nên đồng thuận, khi Kiều Minh Tuấn đã ga-lăng uống trọn ly nước ‘không may mắn’ và nói với đồng đội Kha Ly đừng uống vì sẽ bị ‘đau bụng’. Không những thế, trong lúc Ngọc Phước bị ê-kíp kéo đi vì ăn phải ‘trái cấm’ trong bữa ăn phải đi làm nhiệm vụ, ‘chú Sáu’ còn nhanh nhẹn nhét vào tay của cô nàng 1 quả trứng vì cô nàng chưa kịp ăn gì nhiều đã bị bắt đi, dù trong tâm thế 12 người đều bị ê-kíp ‘đánh úp’. 

HIEUTHUHAI BỊ LÂM VỸ DẠ ‘BÓC PHỐT’ VÌ CHƠI ‘DƠ’  

Trong tập 39 vừa qua, rapper trẻ HIEUTHUHAI đã cho người xem thấy mức độ hòa tan của mình khi thẳng tay ‘chơi xấu’ đàn chị Lâm Vỹ Dạ, các thành viên còn lại cũng bất ngờ với hành động của ‘em Út’ trong thử thách ‘người bạn chung sức’. 

Mô tả hình

 

Cụ thể, khi đối đầu cùng ‘cặp đôi lớn tuổi’ Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ ở lượt đấu thứ hai, cả hai cặp đôi đều nhanh chóng xuất phát và đến điểm thử thách cùng lúc. Tại đây, trong quá trình tìm kiếm viên kẹo HIEUTHUHAI nhanh chóng thực hiện thử thách dù Lâm Vỹ Dạ hết sức ngăn cản, bên ngoài Dương Lâm không ngừng ‘xúi’ nam rapper nhấn đầu đàn chị. Chưa kịp phản ứng, ‘em Út’ đã thẳng tay nhấn đầu Lâm Vỹ Dạ khiến nữ Diễn viên dính đầy bột, ngay sau đó ‘nữ ca sĩ cầu Bình Lợi’ đã lập tức phản công đàn em khiến Trường Giang đứng bên cạnh chỉ biết lắc đầu vì sự ‘hơn thua’ của cả hai. 

Chưa hết, trong thử thách ‘bảo vệ nhụy hoa’ nam rapper còn thẳng tay dùng chiếc quần cộc trùm đầu ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn khi đàn anh hùng hổ tấn công mình khiến ‘chú Sáu’ trở tay không kịp chỉ còn biết chịu trận. 

KIỀU MINH TUẤN TRẢ ĐŨA MINH TÚ VÀ CÁI KẾT MÉO MẶT  

Đến với vùng đất ‘hoa vàng cỏ xanh’ Phú Yên, ban tổ chức đã khéo léo sắp đặt 6 khách mời lần lượt xuất hiện một cách bất ngờ trước các thành viên 2 Ngày 1 Đêm, đặc biệt sự trở lại của Siêu mẫu Minh Tú khiến dàn cast phấn khích hơn cả. Ngay khi gặp mặt Kiều Minh Tuấn đã bày tỏ thái độ mừng rỡ ra mặt đến mức các khách mời còn lại phải ‘chạnh lòng’ đòi bỏ về.  

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong tập 39 lần này, không ít khán giả để lại bình luận hết lời khen ngợi dành cho Kiều Minh Tuấn khi chứng kiến sự tinh tế của anh dành cho Kha Ly và đàn em Ngọc Phước. Tuy vậy nhưng khi đối đầu trong các thử thách nam Diễn viên đã không ngần ngại kéo lê đàn em Minh Tú, nữ Siêu mẫu cùng không vừa khi cắn ‘chú Sáu’ một cú chí mạng khiến nam Diễn viên phải khóc lóc ‘méc’ Đạo diễn. Đến lượt đối đầu thứ hai, Kiều Minh Tuấn lập tức tiếp cận Minh Tú nhằm ‘trả thù’ cô nhưng kế hoạch của ‘chú Sáu’ đã bất thành khi ‘ngựa chiến’ Minh Tú phòng thủ vô cùng chặt chẽ. Chưa hết, trong lúc giằng co cùng Lâm Vỹ Dạ nữ Siêu mẫu còn vô tình tung cước vào ngay trúng mặt Kiều Minh Tuấn khiến anh ‘méo mặt’ ngã ngay tại chỗ. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Tập 39 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 19/11 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

:
Xem thêm
Về đầu trang