Một Chuyến Đi mở đầu phát sóng với cặp đôi, bạn gái lên Sapa cầu hôn bạn trai và cái kết bất ngờ

Ngày : 07/12/2020
THANTUONG - Xúc động với màn cầu hôn của cặp đôi cách nhau 12 tuổi, lần đầu đi du lịch với sự hỗ trợ của Đoan Trang và Một Chuyến Đi.

 

Một Chuyến Đi - chương trình du lịch mới đầy trải nghiệm & cảm xúc do Tập đoàn truyền thông Yeah1 phối hợp với nhà sản xuất chương trình Việt Nam Tươi Đẹp – T Production thực hiện với format mới lạ, hấp dẫn, khác biệt. Đây là chương trình du lịch dành cho mọi đối tượng khán giả đều có thể tham gia với 4 nhóm phổ biến khi đi du lịch: Cá nhân, Cặp đôi, Gia đìnhNhóm bạn, giúp các bạn trẻ hiện thức hóa chuyến du lịch trong mơ của mình thành hiện thực và hoàn toàn miễn phí.

Mô tả hình

 

Hơn 2 tháng trải qua các vòng casting thí sinh và thực hiện các chuyến ghi hình tại Hà Nội, Sapa, Cần Thơ, Bình Thuận, Phan ThiếtMột Chuyến Đi đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h tối ngày 6/12/2020 trên YouTube Yeah1 BOOM YouTube Việt Nam Tươi Đẹp.

Hành trình đầu tiên của Một Chuyến Đi với điểm đến Hà Nội – Sapa chào đón các cặp đôi Hải Đăng – Kim Hoàng & Đình Việt (VVSIX) – Duyên Ngô (Woni) cùng sự xuất hiện bất ngờ của khách mời ca sĩ Đoan Trang đã duyên dáng trở thành người kết nối, đồng hành cùng các nhân vật khiến chuyến hành trình thêm vui nhộn. Những con người xa lạ nhờ Một Chuyến Đi đã trở nên thân quen và gắn kết với nhau hơn.

Mô tả hình

 

Đến với Một Chuyến Đi, các nhân vật chọn đây là cơ hội để thực hiện những điều đặc biệt và Kim Hoàng chọn đây là cơ hội để chủ động cầu hôn bạn trai Hải Đăng của mình. Cảm động trước tình cảm chín chắn và chân thành từ cô gái dành cho bạn trai lớn hơn 12 tuổi, Đoan Trang và ekip chương trình nhiệt tình hỗ trợ nhân vật để thực hiện kế hoạch, song lại nhận cái kết bất ngờ hơn khi được người bạn trai “nhanh chân” hơn cầu hôn trước khiến cô gái bật khóc trước sự chân tình của người bạn đời. Đoan Trang cùng cặp đôi Đình Việt – Duyên Ngô có mặt chứng kiến cũng không khỏi xúc động và dành lời chúc cho cặp đôi Hải Đăng – Kim Hoàng.

Mô tả hình

 

Chọn điểm đến là Hà Nội – Sapa, các cặp đôi không chỉ được vui chơi, nghỉ dưỡng, Một Chuyến Đi còn tạo thêm nhiều tình huống thú vị, kịch tính khi cho các cặp đôi phải so tài, đối đầu bằng những thử thách Đi chợ & Nấu ăn tại làng quê Bắc Bộ - làng cổ Đường Lâm hay tham gia trải nghiệm quy trình chế biến kẹo mạch nha, cùng người dân địa phương thưởng thức trà chiều trong bầu không khi dân giã đậm tình quê Bắc Bộ.

Mô tả hình

Hành trình Một Chuyến Đi tiếp tục mang đến những chuyến đi với những câu chuyện hấp dẫn từ các nhân vật được tham gia du lịch và trải nghiệm, thực hiện những điều đặc biệt có 1 không 2 và lưu lại kỷ niệm về một cuộc du hành đáng nhớ trong đời. Một Chuyến Đi phát sóng vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần trên YouTube Yeah1 BOOM Youtube Việt Nam Tươi Đẹp. 

Hình ảnh: DŨNG ĐẶNG

 
:
Xem thêm
Về đầu trang