Gương mặt thân quen trở lại, công bố Hoà Minzy là giám khảo đầu tiên

Ngày : 05/10/2022
THANTUONG - ần đầu tiên tại chương trình sau 9 mùa phát sóng, format mới kết hợp giữa nghệ sĩ lớn và thí sinh nhí gây chú ý, hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới.

Mô tả hình

Gương mặt thân quen chính thức trở lại và bất ngờ công bố Hoà Minzy là vị giám khảo đầu tiên.

Gương mặt thân quen là một trong những chương trình truyền hình giải trí quen thuộc của người hâm mộ bởi format hấp dẫn, lôi cuốn. Mỗi tập lên sóng, Gương mặt thân quen luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì sự vui nhộn, hài hước, ý nghĩa.

Theo đó, Gương mặt thân quen chính thức trở lại với format mới lạ, gây cấn. Để tăng thêm độ nóng, chương trình bất ngờ bật mí thành viên Ban giám khảo đầu tiên là Hoà Minzy khiến fan “đứng ngồi không yên”. Giọng ca “Bắc Ninh” được biết đến nhờ giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Trong suốt sự nghiệp ca hát, Hoà Minzy cống hiến nhiều bài hit “khủng” được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc: “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, “Rời bỏ”, “Chấp nhận”…

Năm 2016, Hoà Minzy từng tham gia Gương mặt thân quen và đạt được thành tích ấn tượng với giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Những tiết mục hoá thân của cô luôn gây bão mạng xã hội, điển hình là tiết mục “Tàu anh qua núi” và màn cải trang thành diva Mỹ Linh. Tin chắc rằng, với lần trở lại và ngồi ở hàng ghế nóng, Hoà Minzy sẽ tiếp tục đưa Gương mặt thân quen lên top xu hướng trên mạng xã hội.

Trở lại mùa thứ 10, Gương mặt thân quen phiên bản song ca năm nay sẽ mang đến sân chơi bùng nổ cho cả các tài năng nhí và những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm sân khấu muốn “cháy” hết mình vì đam mê. Sự phối hợp của team “tí hon” học làm người lớn và những vị huấn luyện viên mong muốn được “thu bé lại” sẽ đem đến nhiều màu sắc “độc – lạ” cho phiên bản năm 2022. Chương trình Gương mặt thân quen 2022 sẽ là cuộc tranh tài giữa 6 thí sinh nhí, đồng hành với 6 vị mentor tham gia hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và cả quốc tế.

Đặc biệt, phiên bản song ca năm nay sẽ xuất hiện 4 CĂN PHÒNG CẢM XÚC, nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề cực thú vị.

Với format đặc biệt này, chương trình muốn mang đến thông điệp: “Chúng ta cho dù đã trưởng thành, trở thành người lớn nhưng đôi khi vẫn là những đứa trẻ không ngừng tò mò về thế giới và không ngừng học hỏi. Con trẻ cũng vậy, cũng luôn tò mò về thế giới của người trưởng thành, muốn được làm người lớn để tự do thể hiện cá tính và đam mê của mình”. Cũng trong mùa này, Gương mặt thân quen 2022 cũng hứa hẹn đầu tư về sân khấu, bài hát, phục trang và trang điểm để đem đến những tiết mục thật sự bùng nổ và hoành tráng. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 05/11/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

:
Xem thêm
Về đầu trang