Tronie và dàn sao trẻ đẹp hào hứng ra mắt phim "Học đường nổi loạn"

Ngày : 16/12/2017
THANTUONG - Xuất phát điểm từ niềm đam mê ban đầu mà không có kinh nghiệm diễn xuất, thế nhưng Ginô Tống đã cùng người bạn của mình là Đinh Công Hiếu đã cùng nhau thực hiện 6 phần của seri Phim Cấp 3. Và phần 7 "Học đường nổi loạn" cũng đang nhận được sự chờ đón của khán giả.

Chia sẻ về việc sau 6 phần được phát sóng suốt 2 năm nhưng tới bây giờ mới giới thiệu rộng rãi tới truyền thông, Ginô Tống cho biết, dù được giới trẻ vô cùng yêu thích và những tập phim đều sở hữu lượng xem khá cao nhưng bản thân anh cũng như ekip mong muốn dành thời gian đó để rèn dũa bản thân cũng như học hỏi nhiều hơn. Để cho tới tận bây giờ khi có chút ít tự tin, trưởng thành mới ra mắt mọi người.

Tuy nhiên, vì vậy mà ekip ngủ quên trên chiến thắng, ước mơ của nhóm chính là không chỉ làm seri phim chiếu youtube mà còn có thể tự mình sản xuất phim điện ảnh trong thời gian tới. Ekip phim tin rằng, chỉ cần cố gắng thì sẽ có thể biến những mơ xa vời đó thành sự thuật.

Nói thêm về những khó khăn, đại diện ekip cho biết, trong phim sẽ có những cảnh đánh võ thật sự, tuy nhiên, nhóm không sử dụng cascadeur mà mọi ngừoi đều tự mình thực hiện những cảnh quay nguye hiểm ấy. Vì thế, trên người mỗi thành viên đều cso ít nhiều vết thương mãi vẫn chưa lành. 

Nội dung phần 7 vẫn sẽ xoay quanh những câu chuyện về đề tài học đường, những vấn nạn bạo lực đang bị lên án cũng sẽ được mang vào phim, được lồng ghép khéo léo để tránh gây phản cảm. Nhóm cũng hy vọng với sự làm nghê nghiêm túc của mình sẽ ngày càng nhận được hiều tình cảm của khán giả, không chỉ là giới trẻ mà ngay cả gia đình cũng có thể theo dõi phim để hiểu thêm về con cái của mình. 

Phim cấp 3- phần 7: HỌC ĐƯỜNG NỔI LOẠN sẽ chiếu vào lúc 12h trưa Chủ Nhật hàng tuần trên youtube chính của nhóm. Bắt đầu từ ngày 17/12/2018.  Đến với buổi giới thiệu phần 7 của bộ phim còn có Tronie, Tôn Kinh Lâm- 2 thành viên đang gây chú ý trong phim "Xin chào trai đẹp", bên cạnh đó là Ưng Đại Vệ. Khác hẳn với hình ảnh quý ông thường thấy, nam ca sĩ "Lời tự sự" lại chọn bộ cánh học sinh để đến chúc mừng Ginô Tống- Kim Chi.

:
Xem thêm
Về đầu trang