Trấn Thành, Trường Giang "sốc" trước nữ thí sinh đánh chồng ngay trên sân khấu Thách Thức Danh Hài

Ngày : 29/11/2018
THANTUONG - Trong tập 7 Thách Thức Danh Hài vừa lên sóng, Trấn Thành đã nhiều phen đỏ mặt khi được thí sinh nữ đến từ Châu Đốc công khai bày tỏ sự mến mộ.

Trên sân khấu Thách Thức Danh Hài, Trấn Thành – Trường Giang bất ngờ diện đồ “ton sur ton” với sơ mi trắng đóng thùng vô cùng thanh lịch. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy có phần lạc tông khi cố gắng “tạo nét” diện một bộ trang phục không liên quan gì mấy với hai vị Giám khảo. Ngay lập tức, Trường Giang “bóc phốt” chàng Bắp Ngô Kiến Huy mặc vest mà không bỏ áo vào quần. Cả khán phòng cười nghiêng cả trước sự lầy lội của “Mười Khó” Trường Giang.

Thí sinh đầu tiên là Mỹ Phương, trước khi vào phần thi, cô nàng đã nhanh tay gửi tặng Trấn Thành và Trường Giang bịch khô cá sặc – đặc sản quê hương Châu Đốc. Chia sẻ với chương trình, Mỹ Phương cho hay cô thần tượng nam giám khảo Trấn Thành đã lâu nay mới được dịp gặp gỡ. Với lợi thế tạo ấn tượng ban đầu khá tốt với hai vị giám khảo, Mỹ Phương sẽ tiếp tục “bức phá” và giành phần thưởng cao từ chương trình?

Thí sinh tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị trong tập 7 là Kiều Thiên, đến từ Quảng Nam. Được sự trợ diễn từ mẹ ruột cũng “lầy lội” không kém, “cặp bài trùng” này trước khi bắt đầu phần thi đã dành tặng giám khảo lẫn khán giả tại trường quay nhiều tiết mục “đậm đà”, bá đạo. Với sự “chịu chơi” tới bến, Kiều Thiên cùng mẹ của mình sẽ làm nên chuyện tại Thách Thức Danh Hài? Phần thưởng cao nhất trị giá 100 triệu đồng sẽ thuộc về Kiều Thiên?

Bé Vĩnh Khang là thí sinh kế tiếp trong đêm thi. Với vẻ ngoài vô cùng dễ thương với mái tóc xoăn tự nhiên cùng cặp kính cận đáng yêu, Vĩnh Khang hứa hẹn “đốn tim” nhiều khán giả xem đài. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp miễn chê, Vĩnh Khang còn có tài ca hát và hoạt ngôn. Trên sân khấu Thách Thức Danh Hài, cậu bé đã tự tin hát tặng hai vị Giám khảo bài hát “Thằng bờm” trước sự hò reo của khán giả tại trường quay. Trấn Thành khá “phấn khích” trước cậu nhóc đáng yêu này. Với lợi thế tự tin và tài năng vốn có, Vĩnh Khang sẽ “tung chiêu” gì để “hốt” giải thưởng cao từ chương trình?

Không thể không nhắc đến Kế Tài – Thí sinh đến từ Gia Lai. Chia sẻ với chương trình, Kế Tài bị bỏ rơi từ nhỏ, học đến lớp 9 anh phải bỏ học vì không đủ tiền trang trải học phí lẫn cuộc sống. Trải qua nhiều nghề nặng nhọc để mưu sinh nhưng trong Tài vẫn chưa bao giờ tuyệt vọng. Tài vẫn lao động và không ngừng phấn đấu mỗi ngày. Giám khảo Trấn Thành khá xúc động trước câu chuyện của Kế Tài và động viên anh vượt qua khó khăn. Xuất hiện chỉn chu trên sâu khấu Thách Thức Danh Hài, Kế Tài sẽ thể hiện phần thi của mình như thế nào để chinh phục Giám khảo? Liệu ngần ấy khó khăn có tiếp thêm sức mạnh và giúp anh có những tiết mục xuất sắc để “rinh” về phần thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng?

Ngoài ra, trong đêm thi còn có sự xuất hiện của Mỹ Linh – sinh viên trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Đến với chương trình, Mỹ Linh dành tặng Trấn Thành bức tranh chân dung độc đáo. Bên cạnh đó, Minh Trí – chàng trai với ngoại hình điển trai, vừa tròn 18 tuổi chạy Grab ở Thành Phố Hồ Chí Minh cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho chương trình.

Thí sinh nào sẽ có phần thể hiện xuất sắc nhất? Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 7 Thách Thức Danh Hài, được phát sóng vào lúc 20g35, thứ 4 ngày 28/11/2018 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang