Trấn Thành khiến Thanh Trúc “đứng hình” khi hỏi xoáy cô về mối tình 6 năm đã tan vỡ với Khương Ngọc

Ngày : 12/03/2017
THANTUONG - Một Trăm Triệu Một Phút phát sóng lúc 11g trưa Chủ Nhật trên kênh VTV3, Thanh Trúc khiến Trấn Thành đồng cảm khi tiết lộ cô vẫn chưa tìm được bến đỗ tình yêu cho riêng mình sau khi chia tay Khương Ngọc.

Chương trình Một trăm triệu một phút tuần này có sự góp mặt của 3 diễn viên Thanh Trúc, Vũ Ngọc Ánh và Hà Linh. Với ngoại hình đẹp, lối diễn xuất có chiều sâu, Thanh Trúc là diễn viên được khán giả ở mọi độ tuổi yêu mến. Cô đã từng giành được giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng và tại Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Thanh Trúc ghi dấu ấn với khán giả bằng các vai diễn trong bộ phim "Những đóa ngọc lan", diễn chung cùng nam diễn viên Quý Bình và bộ phim "Hạnh Phúc muộn màng" đóng cùng Huy Khánh. Đến với cuộc thi, Thanh Trúc tự tin khi thể hiện mong muốn mang về 100 triệu. Khi MC Trấn Thành hỏi cô thấy ai có khả năng bấm chuông nhanh hơn mình, nữ diễn viên thẳng thắn nhận định sẽ...không có ai bấm nhanh bằng mình. Tuy nhiên, phong thái tự tin đó vẫn không giúp Thanh Trúc giành chiến thắng. Cô khá vất vả khi trả lời các câu hỏi kiến thức và cũng không nhanh tay giành quyền trả lời bằng hai thí sinh còn lại. Kết quả sau 4 vòng, Thanh Trúc có số điểm thấp nhất, cách khá xa người dẫn đầu – diễn viên Hà Linh.

Tiết lộ từng theo học đại học Văn hoá, Hà Linh ban đầu có số điểm thấp. Thế nhưng sau đó, anh lại có màn rượt đuổi điểm số ngoạn mục với Vũ Ngọc Ánh và nhanh chóng vươn lên dẫn đầu, chính thức giành cho mình tấm vé vào vòng đặc biệt.

Trước cú lội ngược dòng của Hà Linh, Thanh Trúc tỏ ra khá bất ngờ: “ Tôi không ngờ anh Hà Linh lại gạt mọi người như vậy. Trước lúc vào ghi hình, anh ấy bảo với tôi là không biết gì hết, thế mà bây giờ lại vào vòng đặc biệt luôn.” Trước chia sẻ của Thanh Trúc, Trấn Thành hỏi xoáy : “Sao Trúc cứ bị đàn ông lừa gạt vậy nhỉ?”, ngầm nhắc đến mối tình 6 năm giữa cô và Khương Ngọc cũng như tin đồn cặp đôi tan vỡ vì Khương Ngọc phản bội nữ diễn viên để theo tình mới. Nhắc đến chuyện cũ, Thanh Trúc chỉ biết cười gượng và thốt lên : “Khổ dễ sợ!”. Nữ diễn viên cũng cho hay hiện tại cô vẫn chỉ “xém” có người yêu chứ chưa tìm được ai phù hợp, có lẽ cũng vì lớn tuổi nên ... khó tính. Chia sẻ này của Thanh Trúc nhận được sự đồng cảm và tiếc nuối. Bởi trong khi Khương Ngọc đang vui vẻ bên người mới Khả Như thì Thanh Trúc vẫn một mình lẻ bóng.

Bước vào vòng đặc biệt, may mắn đã không mỉm cười với Hà Linh lần nữa khi anh không trả lời đúng hết 5 câu. Dù vậy, Hà Linh vẫn xuất sắc mang về cho mình giải thưởng 8 triệu đồng thắng được từ những vòng trước. Chương trình Một trăm triệu một phút được phát sóng vào lúc 11g trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.



 

:
Xem thêm
Về đầu trang