Trấn Thành bị đàn em Thanh Tân “nói móc” vụ bị chụp lén hôn Hari Won

Ngày : 17/07/2016
THANTUONG - Tập 15 Đấu Trường Tiếu Lâm sẽ được phát sóng vào tối thứ Ba (19//7) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2. Trong tập này, các thí sinh còn lại ở 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang – Tiến Luật sẽ tiếp tục thi thố tài năng ở vòng Chuyển thể.

Nếu như ở tập 14 phát sóng trước đó, khán giả được chứng kiến những tiết mục ấn tượng đến từ Thanh Phong, Ngọc Xuyên, Duy Khương, Thanh Tân, Minh Dự, Hoài Long thì các chiến binh tài năng xuất hiện trong tập 15 này hứa hẹn cũng sẽ làm khán giả phải trầm trồ kinh ngạc.

Với đội Thu Trang – Tiến Luật, “bản sao Việt Hương” Lê Trang có cuộc trở lại hoành tráng trong tiết mục được chuyển thể từ truyện cổ tích “Người đẹp và Quái vật”. Lần đầu được làm “gái đẹp”, Lê Trang hứa hẹn mang đến nhiều mảng miếng gây cười ấn tượng. Với sự hỗ trợ đắc lực của các bạn diễn, Lê Trang không ngừng tung hoành trên sân khấu và biến Đấu Trường Tiếu Lâm thành “thánh địa” của riêng mình.

Bên cạnh Lê Trang, Thanh Tân cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với tạo hình công chúa, dù rằng câu chuyện anh chuyển thể lại là “Vợ thằng Đậu”. Trong lúc các huấn luyện viên đang lơ ngơ không hiểu Thanh Tân tung chiêu trò gì thì nam thí sinh này đã chọc ngoáy Trấn Thành. Thanh Tân không ngại moi móc chuyện Trấn Thành từng bị chụp lén hôn Hari Won khi 2 người đang đi ăn vào lúc nửa đêm. Học trò Thu Trang – Tiến Luật tự tin đọc lời thoại: “Anh sẽ đưa em về Quận 6. Em rất thích ăn cháo. Nhưng mà ở đó có rất nhiều nhà báo”.

Không chịu nỗi sự nghịch ngợm của Thanh Tân, trong 1 lúc cao hứng, Trấn Thành đã đáp lại rằng: “Cái tiểu phẩm không hề liên quan Vợ thằng Đậu. Sao không nói vợ thằng Đậu mà lại đẩy qua vợ thằng Xìn”. Để bảo vệ Thanh Tân, Trường Giang – Thu Trang ngay lập tức trách móc là nam MC đang “không đánh mà tự khai”, dù không ai nhắc tên Trấn Thành vụ ăn cháo ở Quận 6 nhưng anh vẫn chủ động lên tiếng. Nghe tới đây, Trấn Thành chỉ biết im lặng chịu thua.

Với đội Đức Thịnh, ứng cử viên nặng ký Lâm Vĩ Dạ hứa hẹn làm “bùng nổ” sân khấu Đấu Trường Tiếu Lâm khi tái hiện bộ phim kinh điển “Titanic”. Để phần thi của mình thêm phần ấn tượng, Lâm Vĩ Dạ đã mời cả Dũng Nhí – một diễn viên hài kỳ cựu làm trợ diễn cho mình. Đây là quyết định khá mạo hiểm của Lâm Vĩ Dạ, vì diễn cùng Dũng Nhí cũng đồng nghĩa với việc áp lực trên vai nữ thí sinh sẽ tăng lên.

Diễn biến của phần thi này càng trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn bao giờ hết khi vừa kết thúc tiết mục, Lâm Vĩ Dạ đã bật khóc nức nở. Nhìn thấy nước mắt rơi trên gương mặt nữ thí sinh, Trường Giang – Đức Thịnh tỏ ra vô cùng bối rối. Chuyện gì đã xảy ra với Lâm Vĩ Dạ? Nữ chiến binh này sẽ mang đến tiết mục xuất sắc hay thảm họa? Trường Giang – Đức Thịnh xử lý tình huống ra sao? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp trong tập 15 Đấu Trường Tiếu Lâm sắp được phát sóng.

Ở đội Trấn Thành, chiến binh được đánh giá là có khả năng giành ngôi Quán quân Đấu Trường Tiếu Lâm bậc nhất – “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt sẽ trở lại cùng tiểu phẩm chuyển thể từ câu chuyện “2 cô gái và cục bướu”. Với phong cách dàn dựng đậm chất Hàn Quốc, Tuấn Kiệt còn biến tấu lời thoại thành những bài hát nổi danh trong Kpop. Từ Gee của SNSD, Sorry Sorry của Super Junior cho đến I Am The Best của 2NE1, thí sinh tài năng này đều khéo léo đưa vào tiết mục. Trước sự duyên dáng của Tuấn Kiệt, Trấn Thành – Trường Giang không nhịn được cười.

Ở đội Trường Giang, 2 “gà chiến” sẽ xuất trận trong tập này gồm có “Thầy bùa” Lê Minh Ngọc và “Juliet xấu kinh điển” Khương Mạnh Quân. Lần đầu tiên trên sân khấu Đấu Trường Tiếu Lâm, Mạnh Quân không giả gái mà lại xuất hiện với tạo hình ông bụt. Trong tiểu phẩm được chuyển thể từ truyện cổ tích “Sự tích Trầu Cau”, Mạnh Quân hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Không kém cạnh Mạnh Quân, Lê Minh Ngọc cũng gây náo loạn sân khấu bởi màn hóa thân thành nữ pháp sư quyền năng và độc ác. 2 mảnh ghép với màu sắc khác biệt đội Trường Giang sẽ thể hiện như thế nào để thuyết phục vị huấn luyện viên khó tính khi cánh cửa đi tiếp vào vòng trong ngày càng nhỏ lại?

Tập 15 Đấu Trường Tiếu Lâm sẽ được phát sóng vào tối thứ Ba (19//7) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2.

:
Xem thêm
Về đầu trang