Trấn Thành – Chí Thiện “khóc ròng” vì được Ngô Kiến Huy, Puka trang điểm ở Biệt Tài Tí Hon mùa 2

Ngày : 07/01/2019
THANTUONG - Tập 10 Biệt Tài Tí Hon kết thúc với màn múa võ điệu nghệ của cặp đôi võ cổ truyền Trọng Phúc – Uyên Phương. Bên cạnh còn có Rapper nhí Thiên Bảo, cậu bé 6 tuổi đã khuấy động sân khấu với Bài ca tuổi trẻ.

Biệt Tài Tí Hon tập 10 đã lên sóng với sự xuất hiện của hai khách mời vô cùng hài hước, đáng yêu là Chí Thiện và Puka bên cạnh 2 bình luận viên “kỳ cựu” Trấn Thành – Ngô Kiến Huy.

Ban bình luận

Ban bình luận

Cô bé 7 tuổi với tài make up siêu đỉnh khiến Trấn Thành, Chí Thiện “điêu đứng” 

Đầu tiên là sự xuất hiện của bé Phạm Nguyễn Hà Vy (7 tuổi). Cô bé gây ấn tượng mạnh với ban bình luận bởi gương mặt cực kỳ thần thái. Trấn Thành đã cảm thán ngay khi Hà Vy vừa hiện ra trên màn hình: “Con bé đẹp quá, khuôn mặt rất fashion, lớn lên đi làm người mẫcác bước khó nhất như kẻ eyeliner bé đều thực hiện rất thành thục. Hơn hết, đó là sự khéo léo, chăm chút từ điểm nhỏ nhất trên khuôn mặt trong từng động tác của Hà Vy mới là điều khiến Ban bình luận khâm phục nhất.

Sau đó, cô bé Hà Vy đã không quên phạt nhẹ Trấn Thành và Chí Thiện vì đã đoán sai tài năng của mình. Cô bé yêu cầu Ngô Kiến Huy và Puka sẽ là người trực tiếp make up cho đội thua cuộc khiến Trấn Thành – Chí Thiện “khóc ròng”.Trong khi Trấn Thành tinh ý nhận ra Hà Vy nói giọng Bắc và suy đoán có thể cô bé là một mẫu nhí đang theo học lớp người mẫu của bạn thân của mình – Xuân Lan ở Hà Nội, thì đội “Thập cẩm” Puka – Ngô Kiến Huy lại quyết trung thành với đáp án trang điểm.

Chí Thiện, Puka kinh ngạc trước trình “bắn rap” siêu đỉnh của Rapper nhí 6 tuổi

Thí sinh nhí tiếp theo là một cậu bé 6 tuổi Nguyễn Nhật Thiên Bảo. Xuất hiện trong đoạn video giới thiệu với siêu năng lực cùng thần thái ngầu vô đối. Thiên Bảo khiến khán giả cười ngất với khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa”. Với các gợi ý viết thư pháp, ảo thuật gia tài ba, diễn xiếc, rapper nhí, diễn hài độc thoại, 2 bình luận viên Trấn Thành – Chí Thiện nghiêng về khả năng diễn hài độc thoại. Vì theo 2 nam nghệ sĩ, Thiên Bảo có thần thái, có tố chất diễn hài giống như những gì bé đã thể hiện trong video. Ngược lại, Ngô Kiến Huy – Puka chốt đáp án ảo thuật gia tài ba.

Thật không ngờ Thiên Bảo lại là một rapper nhí chính hiệu. Với một sáng tác của Da LAB, bản hit Bài ca tuổi trẻ được Thiên Bảo thể hiện vô cùng sôi động, vui tươi và cực kỳ cuốn hút. Phần trình diễn của cậu bé khiến dàn bình luận viên “bấn loạn”, mọi người đều đứng dậy để hòa mình vào giai điệu. Tiếp đến, Puka còn trổ tài “bắn rap” để chiêu mộ thí sinh nhí khiến Chí Thiện thốt lên “bình thường em hát không được nhưng mà em đọc rap được” làm Trấn Thành ngơ ngác. Kết quả, Thiên Bảo lại chọn về với đội Trấn Thành và Chí Thiện.

Quỳnh Như hóa thân thành bà Hội đồng đanh đá

Thí sinh nhí tiếp theo là một cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu Nguyễn Dương Quỳnh Như. Cô bé 5 tuổi được giới thiệu có một trong những biêt tài là Youtuber nhí, ca hát, giả giọng người nổi tiếng, lồng tiếng, diễn xuất. Trong khi Puka cho rằng bé có khả năng diễn xuất thì Trấn Thành lại đặc biệt yêu thích tài năng giả giọng người nổi tiếng.

Một lần nữa, những lập luận của Puka hoàn toàn trùng khớp. Lấy chủ đề Cô Ba Sài Gòn, Quỳnh Như đã thành công khi khoe tài diễn xuất duyên dáng cùng với các bạn tạo nên một tiết mục vô cùng đáng yêu. Thế nên, Quỳnh Như đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và Ban bình luận. Cuối cùng, cô bé chọn về với đội bình luận viên Trấn Thành, Chí Thiện.

Cực ấn tượng với hai “sư huynh muội” võ cổ truyền 9 tuổi cùng màn biểu diễn đầy khí chất

Tiếp nối chương trình là cặp biệt tài nhí Trọng Phúc (9 tuổi) và Uyên Phương (8 tuổi). Theo kinh nghiệm qua nhiều số, Trấn Thành quyết định không tin vào đoạn clip giới thiệu của chương trình mà trực tiếp xem qua “menu”. Trước các gợi ý: nhảy dây tiếp sức 300 cái/90s, võ cổ truyền, nhóm nhạc “Bạn và tôi”, Vịnh Xuân Quyền, nhảy dây tiếp sức 400 cái/90s, cả hai đội đều chốt đáp án là: võ cổ truyền.

Đúng với dự đoán của 2 đội, Trọng Phúc và Uyên Phương đều là “con nhà nòi” võ cổ truyền. Trọng Phúc bắt đầu học võ từ năm 3 tuổi do võ sư Võ Văn Hải – trưởng môn phái phái Nội gia Hải Quyền chỉ dạy và cũng là ba của Trọng Phúc.Đặc biệt, tuy mới 10 tuổi nhưng Trọng Phúc đã sở hữu đai vàng, tức cấp 12/18 và là Huấn luyện viên sơ cấp của bộ môn võ cổ truyền.

Trên sân khấu Biệt Tài Tí Hon, hai “sư huynh muội” đã phô diễn những đường quyền đẹp mắt phối hợp với binh khí như đao, côn nhị khúc khiến “bộ tứ” ban bình luận đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Khâm phục trước tài năng của Trọng Phúc và Uyên Phương, hai đội đã ra sức tranh giành, thuyết phục cặp thí sinh nhí về đội. Cuối cùng đôi bạn đã đầu quân về đội Trấn Thành – Chí Thiện.

Xuất hiện bốn anh em có tài chơi nhiều nhạc cụ dân tộc độc đáo

Cuối chương trình là một tiết mục khác không thể không kể đến thuộc về nhóm Những người bạn Bình Phước. Đây là nhóm thí sinh có đến 4 thành viên đều là anh chị em trong một gia đình: Phạm Minh Nhật, Phạm Duy Tân, Phạm Thị Ngọc Chi và Phạm Thị Minh Trang.

Đến với chương trình các bé đã biểu diễn một liên khúc gồm Đoán khúc Lam Giang, Vọng Kim Lang, Phi Vân Điệp Khúc, Ngựa Ô Bắc, Khóc Hoàng Thiên. Bốn anh em đã thành công khi đem đến chương trình một tiết mục đàn ca tài tử đặc sắc. Hơn thế, mỗi bé đều có khả năng hát và chơi nhiều loại nhạc cụ dân tộc khác nhau như: đàn cò, đàn sến, đàn tranh, đàn bầu,… khiến ban bình luận mê tít.

Điều bất ngờ nhất chính là các bé chỉ mới vừa học bộ môn nghệ thuật này cách đây vài tháng, một khoảng thời gian rất ngắn mà không phải bé nào cũng làm được. Sau cùng, nhóm những người bạn Bình Phước đã chọn về đội Trấn Thành – Chí Thiện.

Cuối chương trình, với lượt 68 lượt bình chọn, Trọng Phúc – Uyên Phương trở thành thí sinh nhí được khán giả yêu thích nhất và giành giải thưởng 15 triệu đồng. Kế đến là Thiên Bảo với 66 lượt bình chọn; Hà Vy và Những người bạn Bình Phước đều có 64 lượt bình chọn; Quỳnh Như được 52 lượt bầu chọn. Theo đó, đội Trấn Thành – Chí Thiện có thí sinh được yêu thích nhất nên cũng là đội thắng cuộc, nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

Đón xem tập 11 Biệt Tài Tí Hon mùa 2 được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang