Tiểu Bảo Quốc “ủ mưu” vạch trần sự thật Nhan Phúc Vinh không bình thường ở Ngôi Sao Khoai Tây

Ngày : 26/11/2018
THANTUONG - Ở tập 66 - 69 của Ngôi Sao Khoai Tây, Đàm Bang (Tiểu Bảo Quốc) bày mưu phanh phui sự thật Khánh Toàn (Nhan Phúc Vinh) bị mất trí. Liệu bí mật của anh chàng có bị mọi người phát hiện?

Tuần này, Khánh Toàn (Nhan Phúc Vinh) bị Đàm Bang (Tiểu Bảo Quốc) bày mưu vạch trần chuyện anh chàng bị mất trí, không đủ khả năng quản lí công ty. Tranh thủ lúc ông Sang (Anh Tuấn) bị “Tào Tháo rượt” phải tới viện, một mình Khánh Toàn tới công ty, Đàm Bang đã cố giữ chân anh ở lại để tiến hành cuộc họp cổ đông. Biết mục đích của Đàm Bang chẳng có gì tốt đẹp nên Hoàng Vũ (Gin Tuấn Kiệt), Song Nghi (Tam Triều Dâng) đã nghĩ cách giúp Khánh Toàn và trót lọt qua mặt được ông chú nhiều mưu kế. Nhưng Đàm Bang cũng phát hiện ra những điều bất thường từ Khánh Toàn. Vì vậy, ông tiến hành mời các cổ đông tới họp lần 2 với suy nghĩ bằng cách này có thể dễ dàng hất cẳng Khánh Toàn ra khỏi công ty. Liệu Khánh Toàn và gia đình ông Sang có đối phó được với Đàm Bang hay bị Đàm Bang phanh phui hết mọi chuyện trước mọi người?

tam_trieu_dang_-_gin_tuan_kiet_1.jpg

Bên cạnh đó, Ông Sang và bà Tuyết (Hoàng Trinh) cũng khuyên Hoàng Vũ chuẩn bị để đi du học. Trước mặt bố mẹ, dù không muốn nhưng Hoàng Vũ vẫn đồng ý với sự sắp xếp này. Song Nghi vô tình nghe được, cô vô cùng buồn bã. Một mặt khác, Khánh Toàn lại công khai thể hiện tình cảm của mình với Song Nghi. Được cả hai cậu con trai nhà họ Huỳnh dành tình cảm và sự quan tâm, không biết sắp tới Song Nghi sẽ đối diện như thế nào trong chuyện tình tay ba giữa Hoàng Vũ, cô và Khánh Toàn?

Đón xem những tiếp theo của Sitcom Ngôi Sao Khoai Tây, được phát sóng vào lúc 19g55, từ Thứ 2 – Thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang