Thiên Khôi và Ruby Bảo An đọ sức gay cấn ở Gia Đình Thông Thái

Ngày : 11/06/2020
THANTUONG - Cuộc đọ sức gay cấn của hai giọng ca nhí tài năng đã đem đến nhiều giây phút thú vị cho sân chơi trí tuệ tuần này.

Sân chơi vui nhộn của Gia Đình Thông Thái tuần này chào đón hai giọng ca nhí vô cùng tài năng: Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí Thiên Khôi và Ruby Bảo An. Trong khi Bảo An tham gia cùng em gái Hồng Ân và chú Phi Long thì Thiên Khôi đến với chương trình cùng em gái Mai Khôi và ba Thế Khôi. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Thiên Khôi cùng em gái đã khiến khán giả xuýt xoa vì gương mặt bụ bẫm, đáng yêu rất giống nhau. Thế nhưng khi được Sam hỏi về độ thân thiết của hai anh em, Mai Khôi lại ngập ngừng đáp“đôi khi”. Để vớt vát lại tình thế, Ngô Kiến Huy liền đặt câu hỏi cho Thiên Khôi “con ở nhà có hay chơi chung với em không?”. Giọng ca nhí liền thẳng thừng trả lời “dạ không”. Câu trả lời đầy phũ phàng của hai anh em dành cho nhau khiến cả trường quay được phen cười bò.

 

"Ca sĩ nhí triệu view" Bảo An vật vã với loạt câu hỏi hóc búa của Gia Đình Thông Thái  

 

Giành chiến thắng tại vòng đấu Sumo, đội Thiên Khôi được ưu tiên chơi trước tại vòng thi đầu tiên. Thiên Khôi được em gái Mai Khôi tin tưởng giao cho nhiệm vụ trả lời câu hỏi. Dù rất tự tin bước vào vòng đấu nhưng bộ câu hỏi “xoắn não” của vòng 1 khiến Quán quân Vietnam Idol Kids phải bó tay chào thua. Giọng ca nhí liên tiếp bỏ qua các câu hỏi và kết quả chỉ đem về 2 câu trả lời đúng cho đội mình.

Cũng giống như Thiên Khôi, Bảo An là người đảm nhiệm phần trả lời câu hỏi. Loạt câu hỏi tổng hợp các kiến thức bao gồm nhiều lĩnh vực: Toán học, Địa lý, Xã hội,.. của Gia Đình Thông Thái tuần này tiếp tục làm khó giọng ca nhí. Dù nhiều lần quay sang cầu cứu chú Phi Long nhưng Bảo An vẫn không thể đưa ra đáp án đúng, trải qua loạt câu hỏi hóc búa, cô bé chỉ đem về một câu trả lời đúng.

 

Ruby Bảo An thua đậm trước Quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí" ở Gia Đình Thông Thái

 

Đến với vòng thi thứ 2 - Gia Đình Biết Tuốt, Bảo An tiếp tục được em gái tin tưởng chọn làm người trả lời câu hỏi. Với sự nhanh trí và tài quan sát tốt, giọng ca nhí vượt qua các câu đố mẹo hay các câu hỏi tình huống của chương trình khá dễ dàng. Tuy nhiên những câu hỏi thuộc lĩnh vực tự nhiên xã hội dường như lại không phải là sở trường của cô bé. Đáng tiếc hơn nữa, ở vòng quay may mắn, chú Phi Long đã không may quay trúng ô trừ 500 điểm.

Trong khi đó, đội Thiên Khôi bước vào vòng 2 với khởi đầu khá suôn sẻ khi mang về 900 điểm ngay câu hỏi đầu tiên. Tuy không đảm nhiệm vai trò trả lời câu hỏi nhưng Thiên Khôi vẫn nhiều lần giúp bố Thế Khôi đưa ra câu trả lời kịp thời, giành về chiến thắng trong vòng thi này. Tuy nhiên đến với vòng thi quyết định, do thời gian hạn chế, đội Thiên Khôi đã không thể đưa ra đáp án trong thời gian quy định, tiếc nuối để vuột mất danh hiệu Gia Đình Thông Thái. 

Kết thúc chương trình, đội bé Bảo An nhận về số tiền thưởng 1 triệu 900 nghìn đồng, trong khi đội Thiên Khôi ra về với phần thưởng 4 triệu 065 nghìn đồng.

Đón xem tập 13 Gia Đình Thông Thái được phát sóng vào lúc 20g35 phút thứ Tư, ngày 17/6/2020 trên kênh HTV7.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang